# 2

7 0 0
                                    

'eto ako ngayon nag sosolo nag lakad-lakad papunta sa sakayan ng jeep pauwi haiiist. lagi na lang ganito nakakasawa pero wala eh ganto talaga ang buhay.

**Beep.Beep**

"aii puso kong nalaglag.! grabe naman kuya may problema ba hindi naman ako nakaharang sa daan ahh anong iniinarte mo ?" badtrip tong loko na to ehhh . businahan ba naman ako.! saka iniharang sa daan ko yung motor nya.

"ohhh chillax masyado tayong mainit eh hahahahaha."

"sir JAMES ?!!!" kala ko naman kung sino, grabe adik talaga toh mantrip minsan.

"ohh pano ba yan napulot ko na yung puso mo ?? akin nalang ahh ? "

"wehh korny naman." pero nakakakilig hahah sana nga nalaglag nalang yung puso ko kesa ganto ang ingay nya grabe **TUG*TUG'TUG*TUG'TUG**

" hehe joke lang. mag isa ka lang palang umuuwi ??"

" di ba halata hehe." tinatanong pa nakikita naman pilipino talaga toh.

"phil-am kasi ko."

"huh narinig mo ? " grabe nababasa ba nito yung nasa isip ko ohh nasasabi ko lang yung nasa isip ko.

"hindi haha :D hula lang ang pangit mo kasi tumingin ehh."

"pssssh uwi na ko gagabihin ako masyado."

"hatid na kita ?" siryoso ba sya ihahatid nya ko ??

"oo ihahatid na nga kita." nanaman ? mindreader yata sya ehh.

"ahh ehh maa'malayo bahay namen ehh." nakakahiya umiinit na yung pisnge ko bakit ganto.

"talaga parang hindi naman. alam ko bahay mo ehh .! malapit lang kaya." talaga alam nya :o

"wehhh sige nga saan ??"

" sa puso ko!" grabe ang korni nya lang

"waleeii. >_< "

"haha halika na kasi hatid na kita tinatamad pa naman akong umuwi ehh." hinila nya yung kamay ko *tug'tug*tug'tug" para kong tanga na nakatingin sa kamay nyang nakahawak sa kamay ko.

" sige na nga . " sino ba naman kasing tatangi sa libreng pamasahe at gwapong lalake hahaa ang lantod ko.

pinaandar nya na yung motor nya ako naman tong nkakapit ng mahigpit sa balikat nya ang bango grabe. ang sarap pala ng pakiramdam ng ganito. ! nakakawala ng pagod

"baba na !" huminto sya sa 7'11

"huh ehh di naman ako tigarito ehh.!" bakit kaya ko binaba nito nalayuan na siguro sa bahay namen huhuhu :'(

"hahaha ayaw mo kasing ituro yung daan ehh kaya baka gusto mo kong samahan uminom eheheh.'' minsan malabo talagang kausap tong si sirjames.

"huh, ehh kala ko kasi alam mo ehh hahaha " natawa nalang ako kunyari kasi tama naman sya gusto ko syang samahan este. gusto ko syang samahan aii bura.bura.bura hehe  hindi ko kasi tinuturo yung daan

"gusto mo ba ?? i mean ok lang ba sayo na samahan muna ko.?" gaya ng sinabi ko kanina makakatangi ka ba sa lalakeng toh.

"sige na nga, wala naman akong pasok bukas eh."

"thank you. "

* bumili sya ng mga 8 beer na nakacan. grabe mag papakamatay yata toh ehh.

&quot;TAMANG MALI.&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon