chapter 17

chapter 17

“Hoy dahan dahan dyan!!!!” sigaw ni Ashley kay Jake at Mark habang buhat nila ang mga gamit paakyat sa bagong bahay.

Wala naman ng choice si Ashley kung hindi lumipat na talaga dito sa empire dahil ng umuwi siya ay naka empake na lahat ng gamit niya.

“Hey, kalma lang nerdy” sabi ni Aaron sa likod ng dalaga.

Tumulong ang the kings sa pag lilipat nila ng gamit sa bahay ( well hindi naman talaga tumulong, they were forced by Aaron). Halos isang linggo din, ng matapos ang pag aayos sa bahay. Lumipat na si Aaron at Ash dito, kasama din nila si Vian at Nico, para may makasama, pa din sila at the same time kasambahay.

Ng maka alis na ang the kings agad naman umakyat si Aaron at Ashley

“ Hey may sarili naman akong kuwarto diba?” tanong ni Ash kay Aaron.

Aaron smiled devilishly “ Of course baby”, then He pointed at the huge door at the end of the corridor.

“ Hmmmp manyak” sabi ni Ash at tinapakan ang paa ni Aaron, pero wala lang imik si Aaron napa ngiti lang ito sa ginawa ng dalaga.

“Gusto mong tignan?” aya niya sa dalaga.

“Sige”

They walked to the room and Aaron opened the door for Ashley. The room was big and was painted in white and gold, her wooden poster bed at the center of it. Ashley walked to the bed and glanced to her right and saw the terrace, na beach ang view. The beach was completely hidden behind th mansion, kaya hindi gaano nakikita sa subdivision (kung wari lang yan aaa wala naman talagang beach sa bel air eee trip ko lang hahahahah). Ashley walked to the terrace and inhaled the fresh salty breeze. Then she felt a pair of strong arms encircle around her waist.

Dugdug Dugdud

You like it?” Aaron asked, as his hit breath brushed against her cheeks.

“Y..yeaahh” nauutal si Ash hindi kasi siya sanay sa ganung gesture

“Mabuti naman at nagustuhan mo, you know what Caye, I could get use to this”, they were now staring at the beach, as the water splashes on the shore, and Aaron’s breath brushed against her cheeks.

“ Ni minsan hindi ko piplano ang lahat ng ito, pero isang bagay ang ipapangako ko sayo”, he let go of Ashley and let her face him. “ I won’t let that Domingo lay another finger at you, if he does I will make sure he will forget his name”.

“Thank you Aaron”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'''''''''''''''''''''''''''''''

“ Ladies and gentlemen, it is my honor to welcome you all  to the national cup annual tournament, I’m diane and I’ll be your host for the entire event, let us all welcome the participating reprsentatives of each school”.

At isa isang pinakilala ang mga participant ng ibang school. As Aaron and Ashley waited for they were the last t be presented, nakita naman ni Aaron kung gaano ka kinakabahan si Ashley, nanginginig at pinag papawisan nito, agad naman nag labas ng panyo at pinunasan ang noong dalaga.

“Kinakabahan ka?” tanong ni Aaron, nag nod naman ang dalaga at tumingin sa kanya.

“Pano kung matalo tayo dahil sakin?” hinawakan naman ni Aaron ang kamay ng dalaga.

“ Mag tiwala ka sakin hindi tayo matatalo, wag ka mag alala nandito lang ako”

“ You mean that blondie?”