Prolouge

11 0 0
                                    

Nobody.....

That's me

Wala akong close na kaibigan na parating nandiyan kung malungot ako o di kaya yung magbibigay sa akin ng saya na isang tunay na kaibigan.

Marami akong kaibigan but in the end I realize that they are a fake ex-friend bitches!They only want my money!ako naman nagpauto-uto.

Famous ako when I was 13 yrs. Old dahil sa maganda,matalino,mabait at mayaman ako,kilala ako bilang guitar queen dahil marunong ako mag guitar.But when I became 17 yrs. Old.I choose to be a nerd because of my
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ex,yes my ex gusto ko siyang kalimutan kase parati ko nalang siyang naiisip tuwing nagguiguitar ako.Once I'll play guitar I always cry,I always remember our past.Oa na kong oa kayo kaya masaktan ng ganito ka grabe?!pero mas maganda narin yun.Naniwala kase ako sa kanya ng buong buo akala ko masaya na kami but one day muntik na akong mamatay it's because of him or should I say me dahil naniwala ako.

Naniwala ako na nandito lang siya sa tabi ko parati na di niya ako iiwan pero nung hinoldap ako ng mga lanyang kaaway niya dun ko nalaman na nagsisinungaling lang pala siya dahil isa siyang GANGSTER.

Meron akong isang kaibigan ngayon she's a true friend dahil sa childhood bestfriend ko siya.Parati niya akong prinoprotektahan kapag may nangbubully sakin ang bait niya sakin sobra.

Masaya na ako sa naging buhay ko maging isang normal hindi katulad noon na sikat nga ako pero marami namang ayaw sakin.Ngayong nerd na ako walang makakakilala sakin at magiging simple lang ang buhay ko.

But i've meet this guy a certified playboy in our school.

Parati niya akong kinukulit nakakakabeast mode!

Until then after many days I realize that I love him not because of his fortune or anything.....it's because of his real attitude.

His the reason why Guitar Queen came back........

When Guitar Queen Meet The Bad BoyWhere stories live. Discover now