Cindy' POV
Puro lang kami asaran sa loob nang kotse hanggang sa makarating kami sa bahay nila kaya ayun....Sobrang gibot ng buhok ko tas si Miko naman halos di na makita ang mukha sa taas ng buhok and sobrang gubot din.
Tawa lang kami ng tawa sa loob ng kotse,di namin napansin na may tao sa labas.
"Kuya"di ko narinig yung sinabi ng babae sa labas kaya binuksan ko nalang amg window.
"Uyy Macy"nginitian naman siya ng kuya niya nginitian niya rin siya tas tumingin siya sakin kaya nginitian ko nalang siya
"Who is she kuya?"tanong nga babae sa kuya niya.Seriously di niya ko kilala?ako si guitar queen charot pero infairness di niya ako nakilala wahahaha ganda---este panget ko talaga sa itsurang toh huhu.
"She's my--"
"I'm his friend...hi i'm Ci--este Yuri"nakangiting sabi ko,muntil na yun ah
"Hello ate Yuri starting today I will call you Eonni Yuri kase I like you na I think magkakasundo tayo hihi"pabulong niyang sabi sakin sa last kaya napahagikhik narin ako.
"Hoy Macy ano yang bulong bulong mo diyan?"singgit ni Miko na nakataas ang isang kilay haha
"Haha wala kuya sabi ko lang ang ganda niya hihi"psh nagsinungaling pa siya pero atleast tinawag niya kong maganda haha
"Psh"nakabusngot naman na sabi ni Miko kaya napatawa nalang ako pero walang tunog haha.Lumabas na kami sa kotse at pumasok.
Pagpasok palang tumambaf na agad sa akin ang garden,garden ba talaga toh?o park na talaga sa sobrang laki.
Pumasok na kami sa bahay--este mansion nila pwede ring castle haha djoke lng hihi
"Good afternoon Boss Miko"yumuko pa ang mga maids at sabay na naggreet parang sa Korea lang yuyuko ka pag maghahi ka.
"Kuya kwarto muna ako...ayy eonni Yuri ano po name niyo sa fb?iaadd friend ko po kayo chat tayo pagmaytime kayo hihi"naku patay ehh iba pangalan ko sa fb eh.Ano ba pwedeng iplusot s batang toh?
"As in now na?"tumango naman siya
"Aha--ayy wait lowbat yung laptop at cp ko i chacharge ko pa yun kaya mukhang mamaya pa kita ma-aadd"nakangusong sabi niya so cute.Ngayon ko pa narealize na familliar ang mukha niya.San ko kaya siya nakita?hmm
"A-ahh ano name ko dun...Yuri Salvador"nakangiting sabi ko.Tumango naman siya at ngumiti
"Kamshamnida eonni Yuri"nakabow niyang sabi kay nag bow din ako hehe
(Trans:Kamsahamnida-Thank you)
"Sige annyeong"nagbabye na yung kapatid ni Miko.Napatingin naman ako kay Miko nakabusangot parin ang fes.psh
"Tapos na kayo mag-usap"sarcastic niyang pagkakasabi
"Oo kita mo naman yata umalis na siya"sarcastic ko ring sagot
"Yuri tha white lady talaga"may binulong siya pero ko narinig nakangisi lang siya parang ogag lang.Gusto niyo translte ko ang ogag?GAGU lang hahaha
"Marunong ka umintindi ng korean?"tanong niya nung naglalakad kami papunta sa room niya,mukhang malayo pa nga eh dahil sa kay laki ng mansion nila
"Yeap..dun ako nag-aral for 4 years(grade 2-5)"
"Wala akong tinanong kung saan ka nag-aaral ang tanong ko lang ay marunong ka bang umintindi ng korean"what dah!sinagot ko naman ah psh
"Baka magtanong ka pa bakit ako marunong umintindi ng korean jagi"*sigh*
"Akala mo di ko alam yun?AMKAE?"nakataas ang isa niyang kilay at nakangising nakatingin sakin.Nagulat ako sa sinabi niya dahil alam niya palang magkorean psh!!
"Edi wow,you don't need to understand it beacuse your already a jagi jagi jagi jagi"pang-aasar ko sa kanya.
"Uggghh lagot ka sa akin amkae!!"agad akong tumakbo dahil hinahabol niya ako alangan namang maglakad haha.
Takbo lang kami ng takbo yung mga katulong naman napaptawa sa amin kaya hanggang sa napagod nami kakatakbo ay napunta na kamu sa room ni Miko.Wew ang laki nga talaga ng mansion nila akalain mo kanina pa kami takbo ng takbo tas ngayon pa kami nakapunta dito galeng ahh.
"U-uyy hoh nandito na p-pala tayo sa room mo oh"hindi ako makapagsalita ng maayos dahil napagod ako kakatakbo haha
"Haha oo nga eh--wait ba't open toh?"agad siyang pumunta sa glass door at oo nga nakaopen pero maliit lamg ang nakaopen.Inopen ito ni Miko at laking gulat niya sa nakita
"Wahahahahaha"natawa ako sa nakita ko hahaha isang malaking doll house lang naman ang nasa room.Ngayon ko pa nalaman na mahilih ito sa girly stuff haha.
"What the heck is this?!"galit niyang sabi ang epic ng ace niya haha
"Ngayon ko pa nalaman na mahilig ka sa doll house Miko"natatawa kong sabi siya naman napatingin sakin ng seryoso.
Wahh ansama ng tingin niya sakin
"Hoyy hindi ako bakla noh!gusto mo patunayan ko pa ngayon sa iyo na hindi ako bakla?"nakangisi niyang sabi....oh no!mama!charot edi patunayan niya waley akong pakealam what a jerk psh.
"Edi patuyan mo sumayaw ka diyan na parang pang ball dancer wahahahaha"napahawak na ako satiyan kakatawa para narin di ako kabahan.
"Gusto mo talag eh no?"nakangisi niyang sabi,ano bang pinagsasabi ng moklong toh?
"Oh ano?"kibit balikang sabi ko.
"Ganito kasi yan"lumapit siya sakin ako naman paatras wahhh.Paatras lang ako ng paatras hanggang sa nakapasok na kami sa room niya dahil nakaopen nga diba?Wala na akong matrasan siya naman ang lapit niya sakin tulonggg!child abuse na toh ah charot.Isusumbong ko siya sa tito ko na president ng north korea de joke lang.Kinakabahan talaga ako tumawag kayo ng emergency!!
Ang lapit nang mukha namin sa isa't isa isang maling kilos lang talagang magkikiss kami.
Inilagay naman niya ang braso niya pader kaya wala na akong kawala ngayon.Napatingin ako sa sa blue eyes niya ang ganda sa malapitan----ewww.Yung pointed noise,makinis na skin at yung pinkish lips niya na nakangisi.
Wahhh ang bad ko erase erase erase!Tinulak ko siya but still hindi siya napaatras pero infairnes ang atig ng tiyan niya.Wala nga ata tong tiyan eh abs lang hahahuhu.
"Eh kung halikan kaya kita as in ngayon na"nabalik naman ako sa huwisyo nang sinabi niya yun.Wala akong nasabi nakatitig lang ako sa blue eyes niya naman eh!
Di ko namalayan na papalapit na ang mukha niya niya sakin until the next happen.
"OMG!"ng may sumigaw
------*****-------
Hello mga readers,musta?
Sino kaya yung sumigaw?hmm next chapter is the part 3
Anyyeong God bless always .....muahh
YOU ARE READING
When Guitar Queen Meet The Bad Boy
Teen FictionCindy is just a nobody in their school.Nothings knows that she can play guitar perfectly.But what if she will meet Miko Yan...the certified playboy in their school. Is he would be the reason to make Cindy Jane a famous guitarist in their school?Agai...