[/8/]Meet his bitchezz

1 0 0
                                    

Cindy's POV

Maaga akong gumising ngayon dahil susnduin ko pa yung friend ko tas sabay kaming papasok ngayon.Sabi ko nga sa kanya kabagi nung tinawagan ko siya na magpahinga muna siya dahil bagong uwi pa siya pero sabi niya hindi na daw kase makita niya lang ako ok na siya.Natawa nga ako sa joke niyang yun eh haha

Ginawa ko na ang morning rituals ko at nagbihis ng white t-shirt tas black leggings na may design na SUPREME and white na addidas pagkatapos ay tumingin sa salamin.

'Hmm..not bad'

Nagpaalam na ako kay mom,hindi naman sa gusto ko talaga ng sosyal na tawag kay mama sadyang sinasapian ako ng katamaran at mom ang sinasabi ko dahil mas madaling sabihin mga bes one syllable lang yun haha.

"Sige anak mag-ingat ka ha madaming tao doon sa airport kaya wag kang magpapauto"hay naku si mama talaga over protected always.

"Mom malaki na ako kaya alam ko yang mga ganyan"bored kong sabi

"Pinapaalala lang hehe sige na baka malate pa kayo mamaya"

"Bye mom"umalis na ako at sumakay ng taxi.Di ako sumakay sa kotse namin bakit?yung tangke ng kotse nasira...sabi ni mama reregalohan niya nalang ako ng kotse pag birthday.Sa totoo lang ayoko ng kotse kase ang gusto ko yung pagmamahal ni ______ charr....humuhugot ako ngayon bakit pa kase naiisip ko pa siya!

"Manong dito lang po"nagbayad na ako at bumaba,bilis ko nakarating sa airport noh,bakit?5 meters lang kase ang layo joke haha.That's what it called MAGIC!!

Habang naglalakad nakinig muna ako ng music ay inilagay ang isang earphone sa tenga.Nakikinig ako ng nga songs ng Against The Current ang ganda kase pakinggan ,yung favorite ko naman ay Another you(Another way).Try niyo pakinggan ang ganda

Umupo muna ako sa bench at pinagmamasdan ang mga eroplanong lumalanding sa tubig char edi lupa malamang gurl.

"Jane.."

"Jane.."

"Jane.."

Parang may bumubulong sa akin.Nakakatakot na hah pramis tas 3× pa sinabi yung name ko.

*poke*

*poke*

*poke*

Pinakiramdaman ko ang paligid dahil may humahawak sa akin.Nang biglang may humawak sa balikat ko at ang sunod na nangyari ay...........

"Janeeeeee!!!!!!!!"nagulat naman ako't napasigaw ng....

"WADDAPAK!!!"Napatingin naman sa amin ang mga tao sa paligid kaya napatakip nalang ako sa mukha ko.

"Yan kase!makinig ka pa ng sound"pang-aasar ni Ian!psh di ko naman akalin na pagdating ko ay yun din ang pagbaba ng eroplano nila psh di ako naupdate mga bes.

"Hala buhay ka pa pala?"taas kilay kong sabi kaya napapout siya.Hindj bagay sa kanya promise

"Wag kang magpout magmumukha kang pato"sabi ko at napatawa ng malakas si Ian naman nakasimangot tas napatingin ulit sa akin ang mga tao at nagbulungan or should I say malakas na bulungan,may ganun ba??...

"Grabe baliw na siguro siya"

"Oo nga.Sayang maganda sana pero baliw naman hahaha"

When Guitar Queen Meet The Bad BoyWhere stories live. Discover now