[/5/]Tutor

2 0 0
                                    

Cindy's POV

Wahh antagal matapos ng week na toh!! Yoko na sa earth.....ayy wag naman

Pang fourth day ko na bilang slave niya and I hate it pinapahirapan niya ako ng sobra.

Walang klase ngayon but still i'm his slave!!

"Mom alis na ako"

"San ka pupunta baby?"baby parin anu ba yan

"A-ahh may project po kasi kami ng classmate namin"wahh nagsinungaling na naman ako....sorry talaga Lord

"Awss sinong mga kasama mo?"classmate nga po diba...

"Mga classmate ko po sila Aleyah,Jomarie,Elen at...Miko"wahh ano ba tong pinagsasabi ko

"Sige anak basta wag magpapagabi hah"

"Opo sige alis na po ako"tumango naman si mama at umalis na ako.

Naglakad lang ako papuntang bahay ni Miko sabi kasi ni Miko may ipapagawa siya ano kaya yun.

Malapit lang kase ang bahay nila bale pang fifth na bahay galing sa amin.

----

"Tao po"nag doorbell naman ako at may bumukas,guard

"Hello po maam ano pong sadya niyo?"maam parin pati dito?hayss

"Ahmm....classmate ko si Miko sabi kase niya pumunta daw ako"kalma kong sabi

"Ahh ok sige maam ano pong name niyo?"may kinuha siyang papel.

"Y-yuri Jane.....Salvador"ngumiti naman siya at sinulat ang name ko sa papel.

Bakit may isusulat pa? Pero infairness ang laki pala talga ng bahay esti mansion ng mokong na yun.

Akalain mo pagpasok ko palang sa loob may fountain agad or should I say isang malaking park.

Wow lang haha.

Then nung nasa pinto na ako...nga mga ang laki ng pintuan tapos glass siya na black tinted.

Agad namang bumukas ang pintuan ang laki talaga.Di ko akalain na ganito kalaki ang bahay nila.

"Good morning maam"sabi ng maid nila

"San po pala si Miko?"tanong ko ngumiti naman siya.

"This way maam"ngumiti ulit siya ng nakakaloko anu ba yan

Tumigil naman kami sa harap ng isang black tinted glass door.Ang sosyal talaga netong si Miko andami pa niyang mga maids

"Sir you have a visitor"sabi ng maid dun sa may nakalagay na parang speaker sa pader.Para siyang pag magsasalita ka don maririnig ng tao na nasa loob ang sinabi mo.Kadalasan ko tong nakikita sa mga office ng chairmans?

"Let her come in"sagot sa speaker wow lang pano niya nalaman na babae ang bisita niya?Malamang siya nagsabi na papuntahin ka diba kaya alam niya talaa na ikaw yun Cindy!

Ako ang nagtanong ako rin pala makakasagot hay naku

Bumukas naman yung glass door at pumasok na ako.Yung maid naman iniwan ako wahh tas nagclose yung glass door.

Maglalakad na sana ako papalapit sa glass door ng...

"Dito ka lang"nanigas naman ako sa kinatatayuan ko ng may bumulong sakin kaya agad agad akong lumayo sa kanya at sinamaan siya ng tingin.

"Ano bang ipapagawa mo sakin?"diretsong tanong ko para matapos na to.Ngumisi naman siya

"Let's enjoy here"nakingising sabi niya kinilabutan naman ako.

When Guitar Queen Meet The Bad BoyWhere stories live. Discover now