Commercial

4.2K 52 11
                                    

   • Author books

Paalala."•
Ang kwentong ito ay kathang isip lamang at Hindi makatutuhanan kung May tao o pagkakatulod ay Hindi sinasadya at walang kinalaman nino man". Ito ay naglalaman ng mga Masilang salita kaya 18 pataas lamang ang kailngang magbasa salamat.



 Ito ay naglalaman ng mga Masilang salita kaya 18 pataas lamang ang kailngang magbasa salamat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

• My brother lovers

Prologue "'

Nakakainis Bakit ba kasi namatay ang mga magulang ng batang yan tapos dito patitirahin ni Mama at papa Sa bahay Wala nangang time para sakin si Mama at papa tapos May makikihati pa.."
hindi ako makakapayag tingnan kulang kung hanggang saan s'ya sakin tatagal tingnan kulang kung makakayanan n'ya ang mga pahirap at pasakit na gagawin ko sakanya makikita n'ya ang bagsik ni Blake."

Ako si Blake Chadson 18 yrs old nag iisang anak lang ako lageng walang oras sina mama at papa sakin busy sila sa mga negosyo nila mas madalas pa nilang kasama ang mga tauhan nila kaysa sakin na anak nila madalas sila wala dito sa bahay may negosyo rin kame sa ibang bansa kaya madalas silang nasa ibang bansa". May kasambahay kaming matagal na samin si manang Rose matagal na s'ya samin akala ko nga dati s'ya ang mama ko dahil mas madalas kupa syang kasama kaysa kay mama ang alam ko May anak din si manang Rose na isang lalake 15 yrs old si Adrian sa picture kulang s'ya nakita dati sa kwarto ni ate Rose minsan kasi noong bata pa ako minsan doon ako nakakatulog sa twing wala sila mama at papa.
Mabait naman sakin si manang Rose parang anak na ang turing nya sakin dahil lage ngang wala sila mama at papa s'ya ang nakakasama kosa School sa tuwing may magagawa akung kasalanan s'ya ang pumopunta sa School s'ya rin ang gumagamot saking mga sugat sa tuwing nakikipag away". Tapos isang araw nagulat ang lahat ng bigla nalang pumanaw si manang Rose dahil sa sakit at sa poder nina mama at papa s'ya namatay subrang nalungkot ako noon s'ya na ngalang ang nag iisang taong nagmamahal sakin at nag aalaga nawala pa". Subrang malapit rin kina mama at papa si manang Rose dahil halos matanda lang si manang Rose kay mama ng ilang taon kaya magkasundo sila sa lahat ng bagay parang kapatid Nanga ang turing ng aking magulang sakanya kaya naman labis ring naapektuhan sila sa pag panaw nito". At nangakung hindi pababayaan ang nag iisang anak nito na nasa probensya ng Quezon si Adrian 15 yrs old ". Nakakainis lang dahil magiging kahati kupa s'ya sa pag mamahal ng aking magulang ."
Pero bakit gano'n kahit galit ako sakanya diko mapigilang maawa sakanya lalo na pag nakikita ko ang maamo nyang mukha anong gagawin ko para mawala ang namumuong damdamin ko para sakanya lalake ako at hindi ako bakla kaya dapat lang na mawala s'ya dito sa pamamahay namin."

Thank you for reading"'



Thank you for reading"'

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Angelo " BXB Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon