GELO B2 Chapter 14

298 23 4
                                    

BAGO NYO BASAHIN NG TULOYAN ANG KWENTONG ITO PLS FOLLOW NYO MUNA AKO AND SA DREAME NARIN.

Doon naka post ang mga story ko maari kuring tanggalin na ng tuloyan ang ibang kwento dito at ilagay sa dreame. Kagaya dito maari nyo ring mabasa doon ang lahat ng story ko ng lebre maari kayong mag download ng apps or mag basa website search nyo lang Dreame pwede sya sa App Store or play store ma download if gusto nyo. Then search nyo lang Ghe-lo or isa sa mga published story ko like BROTHER LOVERS and THOUSAND MILES AWAY. Follow and ❤️ narin sa mga story and comments and follow back ko kayo.

•Share story's

Ngayon 2021 umiwas tayo maling tao lalo nasa mga taong pa fall dahil sila yong hindi mapag kakatiwalaan pag dating sa totoong relasyon/love. Wag tayong mag papadala sa mga matatamis nilang salita pasimpleng lambing dahil sa huli sila ang mananakit sainyo ng hindi nyo namamalayan. Saka nila sasabihin sainyo na tropa tayo may mahal akung iba at hindi ikaw yon pag na inlove kana sa kanila.

ANGELO POv....

Madaling araw na ng magising ako dahil sa isang kamay na nakayakap sa aking katawan. Nagulat nalang ako ng makita kosi charles na nakaharap ito sakin at nakatitig. Napabalikwas nalang ako dahil magkatabe na kame dito sa kanyang kama ang buong akala ko kanina ng matulog ako ay nasa sofa lamang ako. Pasinsya kana sir paano ako nakapunta dito isang mainit na halik sa aking labe ang hindi ko namalayan. Hindi ako nakakurap at saglit huminto ang aking mundo ngayon ay magka sugpong ang aming labe sa ilang taon kung pag aantay at umasa na mag kikita muli kame bakit kung kailan tinanggap kuna na hindi na nya ako naalala ngayon sya muling bumalik sa maling oras at panahon kung kailan andito nasi brando sa buhay ko.

Sir wag po mali itong ginagawa natin may boyfriend napo ako at isa pa amo kita ano nalang ang sasabihin nila pag nalaman ito. Sinabe kuna sayo angelo isang beses na tawagin mopa akung sir hahalikan kita akala mo siguro nag bibiro ako. Wag silang isipin ang mahalaga yong tayo bumalik na ako at handa na akung patunayan lahat ng pinangako ko sayo. May boyfriend nako at mahal nya ako kaya please lang wag muna gawin ito boyfriend si yong brando na sunod sunoran sa kanyang magulang at kapatid.

Tumayo sya medyo tumaas ang boses nakapamaywang pa itong boss na boss ang dating sakin habang nag sasalita. Hiwalayan muna sya ngayon rin angelo hindi ka nya kayang panagutan hanggang salita lang yon sayo sigurado akung masasaktan kalang sakanya at gagamitin kalang nya yang katawan mulang ang habol nya sayo at hindi ka nya pananagutan pustahan tayo pag pinapili sya ikaw o pamilya nya hinding hindi kanya pipiliin. Umakyat ang dugo sa aking ulo at agad ko syang nasampal medyo malakas ito na kinagulat korin.

Ganyan kababa ang tingen mosa relasyon namin nong mga panahong wala ka sya ang nandyan. Sya ang nasa tabe ko at dinamayan ako paano mo nasasabe ang mga bagay nayan charles ikaw itong nakalimut hindi ako sa ilang taong hindi tayo nagkita na wala akung balita sayo kahit ano. Ngayon babalik ka at sasabihin ang bagay nayan sa harap ko sino ka oo mayaman kana ngayon ikaw ang nag papasahud sakin amo kita pero wag mo kalimutan na ang lahat ng ito ay parti lang ng trabaho ko kung bakit ako andito ngayon.

Hindi mo ako pag aari at wala kang karapatang diktahan ako sa gagawin ko masyado kang mapang husga sa tao kahit hindi mo naman ganon kakilala nag mamahalan kame ni brando at wala kang alam sa lahat ng pinag daanan naming dalawa. Tapos na ang duty overtime nanga ito kaya maari napo ba akung makauwi sir! Agad akung tumalikod para kunin ang aking bag iniwan ko itong nakatayo at tulala walang kahit anong lumabas sa kanyang bibig kahit anong sagot wala akung narinig.

Palabas na ako ng condo isang yakap ang aking naramdaman mula sa aking likoran. Please wag mo akung iwan kahit ngayong gabe lang angelo hindi mo alam kung gaano katagal ko hinintay ang gabeng ito na makasama ka. Kalimutan na natin ang mga nangyare mag simula tayong dalawa kung ayaw mo syang iwan ayos lang sakin ang mahalaga sakin makasama at makita kalang kahit saglit lang. Walang makakaalam nito basta ipangako mo saking hindi ka iiwas at aalis sa trabaho mo ngayon gagawin ko ang lahat para bumalik ang pag mamahal mo sakin.

Charles naiisip moba yang mga sinasabe mo mag lulukohan lang tayo kung gagawin at susundin ko yang gusto mo. Nasan ang kunsinsya natin manluluko tayo ng tao dahil lang dyan sa gusto mo tapos ano iiwan mo nanaman ako sa huli. Promise hinding hindi na kita iiwan please ako nalang uli angelo please namalayan kunalang na nakaluhod na ito sa aking harapan habang umiiyak. Ibang iba sya ngayon sa charles na nakita ko nong mga nakaraang araw yong ceo na tinitingala ng lahat ginagalang ngayon hito at nasa harapan ko habang naiyak nag mamakaawa.

Charles bakit mo ginagawa ang bagay na ito wag mo naman ako pahirapan pakiusap. Hindi kunarin napigilan ang maiyak inintay kita ng matagal ngayong nag sisimula na akung mag move on at nakahanap na ako ng taong mag aalaga sakin mag mamahal. Darating ka para sabihin ang bagay nayan pakiusap angelo bigyan mo naman ako ng isa pang pag kakataon para patunayan ko sayo at itama ang lahat ng pag kakamali ko sayo noon. Mahal na mahal parin kita hanggang ngayon kaya kung iwan ang lahat para sayo lumayo tayo yong dalawa lang tayo at walang nakakakilala pwede tayong mag abroad kung gusto mo doon tayo manirahan. Charles tumayo kana dyan mag usap tayo ng maayos hindi yong ganito wag mong ibaba ang sarili mosa isang taong kagaya ko hindi ito tama tumayo si charles at humarap sakin.

Andito lang ako angelo kahit gaano katagal mag aantay ako ang gusto kulang makita ka. Handa akung tanggapin kahit maging pangalawa nalang ako dyan sa puso mo bigyan mulang ako nag pag kakataong mahalin kasa paraang alam ko. Wag na wag kalang sasaktan ng brando nayan at kaya kung pumatay para maprotiktahan lang kita. Gagawin ko ang lahat masakin kalang uli at wag mong isipin na iiwas ako sayo kahit may ibang tao pa wala akung pakialam kung malaman pa ng boyfriend mong ako yong taong matagal munang hinintay. Please naman charles wag mo gawin ito igalang mo kung ano ang disisyon ko ayaw ko ng gulo nag sisimula palang ako sa trabaho at ayaw kung pati ito ay maapiktuhan.
Gagawin kulang ang lahat ng gusto mo angelo kung papayag kasa gusto ko hindi ko kayo gugulohin ni brando pero bigyan mo ako ng pag kakataong makasama ka hindi ka iiwas sakin hatiin mo ang oras mo samin wala akung pakialam kung pano mo ito gagawin basta hatiin mo ang oras saming dalawa. Kailan lang yang lalaki nayan mas una mo akung minahal kaya mas may karapatan ako sayo kaysa sa kanya.

Itutuloy...

Angelo " BXB Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon