Chương 4: Vật lộn trong Dục cung

1.3K 91 3
                                    


"Em là Haruka, chị có thể gọi em là Haru. Em được 10t rồi. Rất vui được làm quen với chị."_cô cười nói.

"Chị cũng thế. Giờ thì mình đi tắm thôi người em bám bụi nhiều quá."_nói rồi Alan nôi cô đi về phía Dục cung chuyên dùng để tắm rửa.

Cô để mặc cho Alan kéo mình đi chỉ chuyên tâm ngắm cảnh hoàng cung. *Công nhận là đẹp hơn khi xem tivi  nhiều*_suy nghĩ của mỗ nữ.

Đi hết hai hành lang thì cô thấy cửa cổng của Dục cung. Đang nghĩ xem mình lên tự tắm hay để Alan tắm cho thì cô bị giọng nói của Alan làm giật mình xuýt ngã sml😑😑😑

"A Fuzu chị đây rồi lại đây giúp em một tay."

Người tên Fuzu đang đi cũng bị tiếng hét bất ngờ làm giật mình.
Ai oán quay lại vị kia cũng hét to không kém Alan

"Làm gì mà hét to thế tôi đâu có điếc.😈😈😈"

Trong lúc vị cung nữ kia đang bực tức thì cô và Alan đã đi đến chỗ chị ý.

"Hì hì...em xin nhỗi mà chị Fuzu."_Alan chân chó nói.

Lời xin lỗi không có một tí gì gọi là thành ý làm cô triệt để đen mặt. Chắc người tên Fuzu đã gặp nhiều nên cũng chẳng có gì ngạc nhiên lắm. Thở dài cô ( Fuzu ) nói với cô ( Alan )

"Có chuyện gì mà cần chị giúp?"

"A...chị nhắc em mới nhớ. Đây *đẩy cô lên* giúp em tắm cho cô bé này."_Alan vừa nói vừa xắn tay áo, bộ dáng hùng hổ như chuẩn bị đi oánh nhau làm cô phì cười.

"Oa đáng iu quá😍😍😍."_vừa thấy cô Fuzu đã đưa tay ra ôm cô vừa khen vừa dùng tay véo véo hai má phúng phính của cô làm nó sưng đỏ như hai trái táo chín.

"I...ai...au...úa...ỏ...a..."_cô mếu máo nói. Cố gắng gỡ hai cái ma trảo đang trà đạp đôi má của mình ra nhưng bất thành. Bất đắc dĩ phải quay sang cầu cứu Alan.

Không phụ lòng cô Alan bước lên gỡ hai cái móng vuốt của Fuzu ra nói

"Chị làm con bé khóc rồi kìa. Mà thôi, giờ phải tắm cho con bé đã."_Alan đi trước còn không quên nắm tay cô đi cùng.

Fuzu cũng bất đắc dĩ chạy theo. Còn không quen rủ thêm người vào dục cung để tắm cho cô. ~~hắc hắc ai bảo cô đáng yêu quá làm chi, làm ai gặp cũng muốn được nựng làm gì ~~( khổ thân con tôi *chấm chấm nước mắt*)

Khi vào đến nơi, cô giựt giựt khóe miệng. Nhìn con số từ hai người tăng lên thành hai mươi người làm cô thấy đỉnh đầu mình như có một đàn quạ bay qua.

"Các chị em làm việc thôi."_Fuzu hét lên khí thế bừng bừng như chuẩn bị đi đánh trận chỉ huy đoàn người làm việc.

~~~quạ...quạ...quạ...~~~

Một đàn quạ bay qua đầu cô làm cô đen mặt. Nhưng có vẻ những người kia lại không có vẻ gì là bất ổn. Họ nhìn cô như hổ rình mồi rồi cùng nhào đến túm cô mà lột sạch quần áo.

Đằng trước Alan chỉ huy người đổ nước đổ hương liệu vào hồ tắm. Đằng sau Fuzu cùng một vài cung nữ lột quần áo rồi đưa cô đi dội qua nước ấm xong nhấn cô xuống hồ bắt đầu kì cọ.

Ngày hôm nay trong Dục cung liên tục truyền ra nhưng tiếng la tiếng rên rỉ làm mọi người rùng mình. Ví dụ như:

"A Fuzu chị sờ vào đâu đấy?"

Hay:

"Alan đừng bóp nữa mà huhu..."

Hoặc:

"Á....đừng cọ nữa khó chịu quá..."

.......

"Hoàng tử có nghe thấy gì không ạ?"

Koemei đang đi thì bất giác bật cười vì y nhận ra tiếng hét đó là của ai. Thu lại nụ cười hắn nghiêm mặt lạnh lùng nói với vị quan viên vừa lên tiếng

"Đi. Đừng nhiều chuyện."

"Dạ."_vị quan kia sợ sệt nói

~~~quay trở lại dục cung~~~

Sau nửa tiếng chịu tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần cô cuối cùng cũng đã tắm xong.

*Mình thề từ giờ sẽ không cho ai tắm hộ nữa. Thật là đáng sợ mà huhu😭😭😭😭*_cô khóc thầm trong lòng.

Từ trong phòng thay đồ bước ra cô nghe thấy tiếng hít không khí vô cùng rõ ràng. Thắc mắc cô quay sang Alan hỏi

"Chị Alan bộ em mặc đồ không đúng quy củ ạ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chị Alan bộ em mặc đồ không đúng quy củ ạ?"

Cô ngây ngô hỏi mà không biết khuôn mặt đáng yêu của mình đã làm bao nhiêu người bất tỉnh nhân sự.

Thấy mọi người chảy máu mũi cô lại càng khó hiểu. Định hỏi lại Alan thì thấy cô ấy cũng có tình trạng tương tự những người trong phòng.

Vội tìm khăn cầm máu cô nói

"Alan chị chảy máu cam kìa."

Xấu hổ Alan ôm chặt mũi quay đi chạy té khói làm cô càng khó hiểu. Định hỏi Fuzu thì quay lại thấy chẳng còn ai trong phòng này cả.

Cô nghi hoặc nhưng cũng mặc kệ quay lưng bước đi ra khỏi Dục cung.

( Đn Magi) Magi thứ 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ