[ Man from the star ]
GIÁO SƯ NHĨ HẢOVăn án
Park Shin Hye [ hai mắt tỏa ánh sáng ]: Nghe nói chúng ta trường học mới tới cái lão sư, là Harvard tốt nghiệp ?
Park Shin Hye [ chiến run rẩy lật ]: Này sắc bén ánh mắt...... Thật đáng sợ......
Park Shin Hye [ hai mắt tỏa ánh sáng ]: Như vậy đầy bụng kinh luân, như vậy học phú ngũ xe, như vậy tài nghệ song tuyệt [?], cho dù là nhân tế kết giao chướng ngại ta cũng nhất định phải gục!!!!!
Kỳ thật đây là một cái mọt sách gục một cái di động tàng thư khố ngoại tinh nhân chuyện xưa ╮[╯_╰]╭
Chú ý hạng mục công việc:
1. Bài này sách cp, Do lão sư bị bán phân phối nhân vật chính, nếu là không thể nhận trong lời nói thỉnh điểm xoa.
2. Nữ chủ chính là một cái bình thường cô gái, không có Chun Song Yi như vậy tự tin cùng mị lực, nàng có đôi khi hội có vẻ có chút thiên chân, có đôi khi cũng sẽ có tiểu yếu đuối. Này Shin Hye không phải giải trí vòng cái kia Shin Hye!!!!!
3. Chun Song Yi hội bán phân phối yêu nàng nhất vạn năm không lay được Hwi Kyung oppa, bởi vì nếu không nói như vậy Hwi Kyung thật sự là rất đáng thương .
4. Tác giả là Hàn kịch phế...... Bình thường cơ hồ không có xem qua Hàn kịch, bởi vì [ tinh ngươi ] duyên cớ đi bù lại mấy bộ Hàn kịch...... Cho nên, khả năng không có tốt như vậy năng lực đem Hàn kịch tình cảnh miêu tả thực quá thật, hi vọng nhìn ra bug cái gì thân nhóm dũng dược vạch, không đề cập đại kịch tình đi hướng bug nghiêm hoa hội mau chóng sửa chữa .
5. Quan phương bức tử đồng nghiệp cái gì...... Các ngươi hiểu được.[ tinh ngươi ] quay chụp cảnh tượng rất duy mĩ a!!!! Rất khó siêu việt.
Nội dung nhãn: Nghiệp giới tinh anh ngày Hàn kịch thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Park Shin Hye, Do Min Joon ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương kỳ diệu lão sư
“Cái kia...... Do Min Joon lão sư?” Park Shin Hye nhẹ giọng mở miệng gọi vào.
Trước mặt nam nhân cúi đầu tựa hồ đang nhìn cái gì văn kiện, đối lời của nàng không hề phản ứng.
“Do Min Joon lão sư?” Park Shin Hye ở đồng sự nhóm chặt chẽ chú ý ánh mắt hạ miễn cưỡng lại mở miệng, nam nhân rốt cục có phản ứng, ngẩng đầu nhìn về phía nàng.
“Cái kia...... Hôm nay các sư phụ sẽ có liên hoan, trưởng khoa cũng sẽ đi, ngươi có không cũng đang......”
“Không thể đi.” Nam nhân trảm đinh tiệt thiết mở miệng nói.
“A? Ân...... Tốt, nếu như vậy tử, quên đi đi.” Park Shin Hye cười gượng xoay người rời đi nam nhân làm công khu.
“Thiết, cùng cái văn phòng đều ngây người một năm , mỗi ngày gặp mặt ngay cả nói cũng không nói, liên hoan cũng chưa từng đi qua, liền Park lão sư ngươi loại này người tốt mới có thể mỗi lần đều......”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vì sao đưa anh tới ĐN]Tổng hợp 1 số truyện ĐN Vì sao đưa anh tới(Phần 2)
Fanfiction_Gồm: 1*[ Man from the star ] GIÁO SƯ NHĨ HẢO 2*[Man from the star+ The heirs] Khiếu Thú kế thừa giả 3*[ Star + Kbiz ] Khiếu Thú đau nửa đầu 4*[Man from the stars đồng nhân] Ta sau lưng ngươi ====================================================== ...