Văn án:
Làm một cái cao lớn thượng miệt thị vô số thấp kém sinh linh hỗn huyết ma cà rồng, an Yeon Jae khó nhất lấy chịu được tam sự kiện, thứ nhất 23 tầng nam nhân huyết rất hảo uống, thứ hai rất hảo uống nhịn không được, đệ tam rất hảo uống... Nằm tào mang thai!
Sau đó... Nàng trở thành 《 ma cà rồng sử sách 》 thượng cái thứ nhất bởi vì uống máu cùng ngoại tinh nhân thiết lập quan hệ ngoại giao nhân tiện mang thai ma cà rồng.
An Yeon Jae khóc tang mặt: ... Đây là ta trải qua tối đậu so với chuyện tình.
Do Min Joon: ... Phải không?
An Yeon Jae phát điên: ... Được rồi, tối đậu so với chuyện tình chi một hàng đi!
Do Min Joon: Ân, đồng ý.
An Yeon Jae: ... 【 vẻ mặt huyết 】
Thiết lập quan hệ ngoại giao kết quả Tiểu bao tử vui vẻ vỗ tay ngao ngao kêu: Đậu so với ma ma, đậu so với ma ma.
An Yeon Jae: ... Hùng đứa nhỏ, cổn một bên đi.
Này văn sung sướng Tiểu Bạch, não động đại khai đậu so với ma cà rồng x đứng đắn ngoại tinh nhân
Này văn lại danh: 《 người bình thường làm không ra loại sự tình này 》《 ma cà rồng cùng ngoại tinh nhân bí sử 》《 con ta không có khả năng như vậy đáng yêu 》
* nữ chủ nhị bức hỗn huyết ma cà rồng không giải thích, tâm địa là hắc.
* vì kịch tình, Hàn ngu cùng phim truyền hình thời gian trục không cho phép xác thực mọi người thỉnh không nhìn
* chủ tinh tinh mang điểm Hàn ngu
* có xuẩn manh bánh bao cùng xuẩn manh nam phiếu
* giống như trước đây thoải mái hoan thoát Tiểu Bạch văn, ma cà rồng, ngoại tinh nhân khảo chứng đảng thỉnh yên lặng điểm xoa... Nhất định phải điểm xoa, không tiếp thụ kém bình!
Thỉnh chớ bái bảng, đạo văn lùi lại tam chương cám ơn hợp tác!
Lấy hạ điểm đục lỗ càng =w=
Điểm đục lỗ càng =w=
Điểm đánh cất chứa bao nuôi ta đi ~【 ô mặt
Nội dung nhãn: Hàn ngu ngày Hàn kịch vui mừng oan gia vô hạn lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Yeon Jae, Do Min Joon ┃ phối hợp diễn: Chun Song Yi, Song Joong Ki, Kim Hee Chul, Kim Hyun Joong ┃ cái khác: Hàn ngu, đến từ sao ngươi, ma cà rồngChính văn đệ 1 chương ma cà rồng diễn viên
“Nhìn đến không có, Chun Song Yi ở Twitter thượng lại làm trò cười .” Ở một cái ồn ào bận rộn phiến tràng, hai mặc hiện trường nhân viên công tác hình thức quần áo cô gái, ở nhàn hạ thời điểm, đang cầm di động, đầu đối đầu cuồng xoát Twitter. Nhìn đến này tin tức thời điểm, trong đó một cái không banh ngưng cười, dùng sức vỗ đùi.
“Nhà chúng ta Song Yi nữ thần khả làm sao bây giờ!” Một cái cô gái tựa hồ cũng thấy được hôm nay nóng nhất đề tài, vẻ mặt khuôn mặt u sầu phủng mặt, phát hiện bạn tốt còn tại kia che miệng cười trộm, tức giận trừng nàng liếc mắt một cái.
“Chun Song Yi không hiểu thưởng thức cũng không phải một ngày hai ngày , thích nàng nhân cũng không phải không biết. Yên tâm đi, loại sự tình này nhiều lắm lại náo nhiệt hai ngày liền im lặng .” Bị bạn tốt giận trừng cô gái, vội vàng giảng hòa.
Hai nhân thanh âm không lớn không nhỏ, hơn nữa đều không có chú ý tới cách cách đó không xa Thái dương ô dưới bị các loại hỗn độn quần áo đôi lên núi nhỏ bao, đột nhiên giật giật.
“Tốt lắm tốt lắm, đừng nói nữa. Một hồi bị phó đạo diễn phát hiện lại ai mắng.” Rất xa nhìn đến có nhân đi tới, thích Chun Song Yi cô gái chạy nhanh hạ giọng. Hai nhân liếc nhau, ăn ý cho nhau hỗ trợ ôm một hồi muốn dùng đạo cụ, bay nhanh rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vì sao đưa anh tới ĐN]Tổng hợp 1 số truyện ĐN Vì sao đưa anh tới(Phần 2)
Fanfiction_Gồm: 1*[ Man from the star ] GIÁO SƯ NHĨ HẢO 2*[Man from the star+ The heirs] Khiếu Thú kế thừa giả 3*[ Star + Kbiz ] Khiếu Thú đau nửa đầu 4*[Man from the stars đồng nhân] Ta sau lưng ngươi ====================================================== ...