Văn án:
Lần thứ nhất gặp mặt, nàng nhìn thấy hắn đặc thù; lần thứ hai gặp mặt, là nàng cố ý thiết kế; lần thứ ba gặp mặt, nàng nhưng quên hắn.
Lần thứ nhất gặp mặt, hắn không nhìn nàng; lần thứ hai gặp mặt, hắn hoài nghi nàng; lần thứ ba gặp mặt, hắn đối với nàng tràn ngập nghi hoặc.
Nội dung nhãn mác: Nhật Hàn kịch có tình cảm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Do Ji Yeon
┃
vai phụ: Cheon Song Yi, Do Min Joon
┃
cái khác:
☆
, thức tỉnh
Ta là quái vật, chỉ là chính ta không cảm thấy, có thể là đáp lại câu kia khác thường tức là yêu, sự khác thường của ta để cho người khác cảm thấy ta là quái vật, kỳ thực ta cũng không biết tại sao chính mình sẽ có năng lực như vậy, chỉ là có một ngày đột nhiên thì có , phàm là ta gặp phải người, ở ta trong đầu sẽ dần hiện ra một ít liên quan với người kia đoạn ngắn, khởi đầu chính ta cũng không có để ý, chỉ là ngẫu nhiên phát hiện bất luận là người kia đón lấy gặp được vẫn là hắn việc làm, đều cùng mình trong đầu xuất ra hiện giống nhau như đúc sau, ta rốt cục cảm giác được chính mình kỳ quái chỗ.
Ta trụ ở một cái thôn trang nhỏ bên trong, trong thôn này người không nhiều, nhưng đều rất nhiệt tình, ta tựa hồ là cái cô nhi, người trong thôn đều như vậy nói, ta là cùng một nam một nữ ở cùng một chỗ, bọn họ nói bọn họ là một đôi phu thê, muốn ta gọi bọn họ cha cùng nương, bọn họ còn nói ta là ở lúc còn rất nhỏ bị các nàng kiếm về, bọn họ nói nhặt được ta ngày đó rất kỳ quái, vốn là cha là muốn đi lên núi đốn củi, nhưng mới vừa đi tới làng cửa lại đột nhiên quát nổi lên gió to, vung lên bụi bặm lớn đến liền con mắt cũng không dám mở, ngay khi hắn sắp bị thổi chạy thời điểm, phong nhưng lại đột nhiên ngừng, khi hắn tránh ra trước mắt, liền nhìn thấy ta chính an ổn nằm trên đất.
Tuy rằng kỳ quái nhưng hắn vẫn là đem ta dẫn theo trở về, bọn họ lên cho ta tên là hứa Ji Yeon, khi đó năng lực của ta còn không thức tỉnh vì lẽ đó không biết bọn họ nói có đúng không là thật sự, nhưng ta cảm giác là, hơn nữa bọn họ cũng không cần thiết gạt ta không phải sao? Hơn nữa từ ta ghi việc lên, bọn họ liền đối với ta rất tốt, còn có người trong thôn, vì lẽ đó ta rất yêu thích bọn họ.
Nhưng mãi đến tận có một ngày, trong thôn đột nhiên xông tới một đám cầm đao người, đánh vỡ này ngắn ngủi bình tĩnh cùng an nhàn. Đám người kia mỗi cái nhìn qua đều hung thần ác sát, ngày đó cha chính mang theo ta ở bên ngoài ma búa, nghe có người hô to "Thổ phỉ đến rồi!" Sau khi, một tay đem ta ôm lấy liền hướng về trong phòng chạy. Đem ta ôm trở về trong phòng sau, hắn liền cùng nương đồng thời đem ta giấu ở một cái trong thùng gỗ, sau đó xoay người xoay người liền xông ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vì sao đưa anh tới ĐN]Tổng hợp 1 số truyện ĐN Vì sao đưa anh tới(Phần 2)
Fanfiction_Gồm: 1*[ Man from the star ] GIÁO SƯ NHĨ HẢO 2*[Man from the star+ The heirs] Khiếu Thú kế thừa giả 3*[ Star + Kbiz ] Khiếu Thú đau nửa đầu 4*[Man from the stars đồng nhân] Ta sau lưng ngươi ====================================================== ...