Phun tào bản văn án:
Đây là một cái ngoại tinh nhân nữ chủ mất đi trí nhớ sau cho rằng chính mình là người địa cầu cố gắng sinh tồn xuẩn manh chuyện xưa.
Nhưng là......
Lee Eun Hee ngươi cũng là ngoại tinh nhân a không cần mỗi ngày phun tào cách vách Do giáo sư không bình thường không thuộc mình loại ! Bốn trăm năm trước hắn là ngươi bạn trai ngươi cứ như vậy quên nhân gia thật sự được không?!
Có thể tiến vào đột nhiên tạm dừng thời gian có thể không muốn hoài nghi chính mình vọng tưởng chứng sao! Đây là tác giả cho ngươi khai ngoại quải a! Có thể đừng đi xem bác sĩ tâm lí nói chính mình xà tinh bệnh sao!
Thường thường liền phát sốt té xỉu là vì ngươi [ người địa cầu nước bọt dị ứng ] không phải bệnh bạch cầu giai đoạn trước a, không cần bởi vì kêu Eun Hee liền tổng cho rằng chính mình là Trái tim mùa thu bi tình nữ chủ Eun Hee , tên của ngươi là chẳng lẽ không đúng tùy tiện thủ sao?!
Đứng đắn văn án:
Bốn trăm năm trước nữ chủ hòa bạn trai giáo sư đang đi vào Địa Cầu khảo sát, lại bởi vì đủ loại nguyên nhân rơi xuống vách núi đen ngã vào trùng động cuối cùng mất đi trí nhớ xuyên thủng bốn trăm năm sau.
Mất đi trí nhớ nữ chủ bị Lee Hwi Kyung nhặt được trở thành Chun Song Yi cuộc sống trợ lý, bởi vì mặt manh chứng cười liêu không ngừng.
Nữ chủ muốn cố gắng làm một gã người địa cầu sinh tồn, lại chướng ngại thật mạnh.
Kỳ quái dị ứng chứng, hội yên lặng thời gian, còn có mất đi trí nhớ.
Hết thảy mê đoàn đều đã theo Do Min Joon xuất hiện cởi bỏ sao?
Đọc chú ý:
1 bài này cp là giáo sư cùng nữ chủ, cam đoan không Hắc Nhị ngàn, không tiếp thụ kháp cp chụp chuyên.
2 bài này tác giả lần đầu tiên viết Hàn kịch đồng nghiệp, tìm từ kỳ quái thỉnh vỗ nhẹ.
3 bài này tác giả Logic bị cẩu ăn, thỉnh không cần miệt mài theo đuổi chi tiết.
Nội dung nhãn: Ngày Hàn kịch xuyên qua thời không tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lee Eun Hee, Do Min Joon
┃
phối hợp diễn: Lee Hwi Kyung, Chun Song Yi chờ
┃
cái khác: Ta là phi thường tưởng viết thành chợt cười văn thoải mái văn
Cái thứ nhất ghi lại
2013 năm 6 nguyệt 18 ngày 20:21
Cái thứ nhất nghe được thanh âm là một loại kỳ quái điện tử âm, tí tách, tí tách, tí tách......
Sau đó là dòng nước tiến trong thân thể lạnh lẽo cảm giác.
“Ngô......” Phát không ra tiếng âm, toàn thân đều thực trầm trọng, đây là làm sao?
Nàng ý đồ dùng sức mở như là bị nhựa cao su niêm trụ mí mắt, chói mắt bạch quang lại không thể không làm cho nàng một lần nữa nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vì sao đưa anh tới ĐN]Tổng hợp 1 số truyện ĐN Vì sao đưa anh tới(Phần 2)
Fanfic_Gồm: 1*[ Man from the star ] GIÁO SƯ NHĨ HẢO 2*[Man from the star+ The heirs] Khiếu Thú kế thừa giả 3*[ Star + Kbiz ] Khiếu Thú đau nửa đầu 4*[Man from the stars đồng nhân] Ta sau lưng ngươi ====================================================== ...