Chapter 4- Dance with my father again

55 1 0
                                    

Tara na mag-party party na tayo! Pasado kami ni charlot sa exam :D Dahil yun sa tulong niya, sa pagpupuyat naming dalawa haha worth it! \m/. Congratulate niyo si charlotte my loves kasi highest siya. Kung alam niyo lang kung gaano siya kasikat sa classroom namin ngayon at tuwang tuwa naman yung teacher namin.

Bilang pasasalamat

kay charlot nilibre ko siya ng shawarma. Lagi naman ako ang naglilibre dito ee. Kakahiya naman sakanya ako yung lalaki ee XD.

Pero bakit ganon nagmumukha na akong tanga dito ang lungkot niya? May problema ba siya? Oh naiirita siya dahil ang daming nagc-congrats sakanya? May pagkabalik din ee noh kung ako nasa pwesto niya tatalon ako sa tuwa remember transferee lang kami and then highest ang bestfriend ko sa exam, well well well!:) Baka naman namimiss niya lang yung mga classmate naming dati? Hayss!

Kaya naman nung weekends sabe ko sa mga classmate naming dati na magkita-kita kami syempre sabe ko sakanila wag nilang sabihin kay charlotte.

“HI CHARLOTTT!!!”

O_______O

“Miss ka na namin!

“shit lalo kang gumaganda!”

“oo nga lot!’

“ahhh!! Bat kayo andito?”

“ay ayaw mo kaming Makita?”

“ah hindi! Miss ko na kayoooo!!” *sabay hug sakanila

“si xander ang nagsabe na magkitakita tayo”

“TALAGA?”

“oo! Haha! Kwento ka naman”

        Yun nag kwentuhan sila ang tagal din nun ha! At masaya naman ako nung nakita ko si charlotte na tawa ng tawa kita na nga ngalangala ee haha! XD Tapos sabi ng mga classmate namin dati na uwi na daw sila may group activity daw kasi silang gagawin kaya okay na.

At nung umalis na sila, kami ni charlotte naiwan dito sa starbucks siya nags-soundtrip lang ako ito naghihintay na kausapin ano ba kasi problema nito hindi naman ako manghuhula para hulaan ang problema niya.

“oh? San ka pupunta?” *bigla biglang lalabas ng pinto

“sama ka?”

“san ba tayo pupunta?” *bat ganon ang ppoker face niya?

“sasama ka nga?”

“ahh osige” *papakamatay na kaya siya?

Yun umalis na kami sa starbucks bigla-biglang pumara ng taxi ….

“sakay”

“san ba tayo pupunta?”

“secret

:P

:)

* ngumiti nalang ako thank you lord ngumiti ulit siya

    Tapos balik na naman siya sa pagiging poker face? Trending bay un sa twitter feeling ko tuloy bawat makakasalubong ko sa daan ay poker face Hayss -_-

6:00pm na at ito kami nasa taxi

6:15pm

6:30pm

6:45pm

Okay sa MOA lang pala kami pupunta, at yun si charlotte….

 Ay wait! Nasan na yun?

Hala! Nagbayad lang kanina sa taxi tapos biglang nawala

Im lucky, Im inlove with My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon