Tâm Sự Ngổn Ngang Của AU

39 3 1
                                    

Xin chào mọi người, như mọi người đã biết tui là au của bộ " Hai lần duyên kiếp, hai lần đau" .
Tui sắp thi chuyển cấp nên cũng chẳng có thời gian mà viết truyện kèm theo bản tính lười vốn có cho nên tiến độ công việc ngày càng trì trệ.
Cho nên hôm nay là tui muốn tâm sự một chút về những xúc cảm của tui khi viết truyện này, cứ cho là một giờ giải lao đi :)
#1 Cái lần mà chạm vào máy tính để viết truyện này, trong đầu tui hoàn toàn rỗng tuếch, tui không phải là đứa dồi dào cảm hứng hay gì mà chỉ vô tình mà viết lên.

#2. Điều gì khiến tui viết bộ này ? Thật ra là vào một ngày đẹp trời, tui và con bạn đang trên đường đi về nhà, bỗng nó chợt bảo tui '' Tự nhiên tao nghĩ ra cái tên hay " , tui bảo " Tên gì " , nó bảo " Hai lần yêu, hai lần đau, tự nhiên nghĩ ra " ( Thế là nó bảo tui viết truyện lấy tên ấy, suy đi tính lại tui lại đổi thành " Hai Lần Duyên Kiếp, Hai Lần Đau " )

#3. Người khiến tui viết cổ đại ? Chính là Cửu Lộ Phi Hương, tui không biết các bạn có biết hay không nhưng tui rất hâm mộ chị ý, lời văn không hề hoa mỹ đến mức khó hiểu, với lại nữ chính lúc nào cũng có cá tính mạnh mẽ không sợ bị bắt nạt mà vô cũng dễ thương điển hình là bộ " Bảy kiếp không may " ( hay còn được gọi là " Bảy kiếp xui xẻo " , truyện của chị ấy chủ yếu là huyền huyễn, còn một số quyển xuyên không, truyện cổ đại đầu huyền huyễn đầu tiên tui đọc của chị ấy mà gây ấn tượng mạnh đến tui là bộ " Tình Kiếp Tam Sinh "

#4. tui là đứa vô cùng lười biếng, đang đèo truyện này lại có thể nhảy sang truyện khác, hiện tại truyện " Hai lần duyên kiếp, Hai lần đau " của tui ra được đến chương 3, với tui đã là cả một kỳ tích rồi, đã từng có lúc tui nghĩ đến chuyện bỏ viết hay là khóa Wattpad nhưng như có một sức mạnh vô hình nào đó lại thôi thúc tui trở lại.
#5 Khi tui đã định bỏ viết truyện này thì cũng là lúc phát hiện ra mình được xếp hạng thứ 44, khiến tui vô cùng hạnh phúc ><, cho nên ý định ấy đã được tui dập tắt nhanh chóng.
Đọc xong cái này tức là các người đã mất hơn 30s của cuộc đời, tui cũng chỉ muốn nhắn nhủ một điều là tui sẽ viết tiếp dù trong một ngày xa xôi nào đó, dù ngôn phong còn trật hẹp, dù nội dung cũng không quá đặc sắc, dù các diễn đạt tình tiết câu truyện chưa thật sự hấp dẫn...
Nhưng dù sao cũng cảm ơn Everyone =))))
#Naru

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hai lần duyên kiếp, hai lần đau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ