Ba năm qua....
Khi mới rời làng cô cảm thấy mình hơi nóng vội!? Rời đi mà chả chuẩn bị nhiều!? Kh chu tất!? Để bây giờ chẳng có địa điểm đi!? Thật ngốc quá mà.
Khi đang suy nghĩ thì
Ộc ộc
Cái bụng đã phát biểu ý kiến làm cô bừng tỉnh!?
Bây giờ đi tắp vào quán ăn nào rồi hẳn suy nghĩ tiếp!?
Vừa đến một nơi gần đấy ăn một tô ramen no nê!? Cô lại bắt đầu đến một nơi gần hồ tập luyện những ngày sau cô đều sống vất vơ!? Sáng ngoài tắm rửa ở hồ và ăn ramen ở tiệm kia thì cô hoàn toàn chú tâm vào tập luyện!? Cô phải nắm bắt đc sức mạng nguồn năng lượng này thì mới có thể điều kiển nó!? Cứ như vậy qua ba tháng.Một ngày cô đang đi dạo thì bắt gặp đám mặc áo đám mây màu đỏ!? Akatsuki đây rồi!? Chả biết đang làm gì!? Đúng rồi!? Quên cảm ơn họ!? Nhờ họ mình mới có lí do vào làng kkkk!? Nhưng mà che kín quá làm chả biết ai!?
Mang một chút tâm tư tò mò!? Cô từ từ lén lút đi đến gần hai người mặc áo mây đỏ kia!?
Đến còn khoảng 3m thì nghe loáng thoáng vài từ!?
- Như thế nào rồi?
- ổn rồi!Lập tức cô bừng tỉnh!? Giọng này! Cũng quen quá đi!? Nhưng lại kh thể nhớ ra đc!? Trí nhớ mình khi nào lại tệ đến mức này?
Đang chìm trong suy nghĩ thì bên kia đã rục rịch!? Một con dao 🔪 lập tức phóng đến ( thật ra là kunai😅😅😅)
- Ai đó!
Vì còn trong mộng nên cô kh kịp tránh!? Con dao ( đã bảo Kunai😑) đã băng qua má cô!? Để lại một đường máu!? Cô lập tức đen mặt!?
Ba tháng tập luyện của mình!? Lại dễ dáng bị đối thủ tấn công như thế sao? Thật mất cmn mặt mủi rồi ( chị ơi!? Chị có mặt mủi sao? *Khinh thường-ing*)
Cô đưa tay lên má!? Gương mặt càng tối sầm!? Tay vẫn ôm nhẹ mặt!? Bước ra!?
Chưa kịp để hai người kia lên tiếng!? Gương mặt cô từ bình thản đã kh biết từ khi nào nhăn nhó!?- Các ngươi có đánh cũng phải chừa mặt ta ra chứ!? Đây là thứ quý giá nhất của ta đấy!?
Chưa để người ta kịp hiểu!? Cô đã nâng tay ném con dao (😒 là Kunai...)
Qua!?Xẹt! Con dao ( giết tui đi...) với vận tốc nhanh xẹt qua mặt của 1 tên cao ráo!? Lúc này vẻ mặt của cô mới giản ra một chút!?
Lấy lại danh dự đc rồi!? Tên này cx có bấy nhiêu lợi hại? *hất mặt-ing*
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ahihi!? Mọi người ơi!? Chap ngắn vì bổng nhiên quên tên cá mập đi cùng Itachi roài!? Mọi người ai nhớ thì bình luận nhắc tác giả nha
Tác giả mắc bệnh Não cá vàng một xí-----------------------------------------------------------
Sorry mọi người!? Drop hơi lâu😆😅😅Do tự nhiên mình quên!? Lật lại mới nhớ !? Lật đật ra chương mới cho mn!? Ahihi!?
Nhớ bình chọn nhé!?
Thương mọi người lắm💓💓💓😘😘😍😍😍😍😍😍
Kí tên
Tác giả quá mức ấy mà dễ thương∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
YOU ARE READING
[ĐN NARUTO] Xuyên không vào thế giới ninja
FanfictionXin chào mọi người! Câu truyện kể về cô nàng Matsumoto Emi nhàm chán đời được đặt cách vào thế giới anime sống thêm một cuộc đời đầy thú vị. Mời đón độc và ủng họ từ các độc giả thân thương♡