Gaara? Giải cứu thôi!!!

399 11 0
                                    


- Gaara bị Akatsuki bắt giữ rồi! - bà Tsunade lên tiếng.

- ... CÁI GÌ?- naruto liền to mắt la lớn.
- sư phụ? Tại sao Akatsuki lại bắt giữ Gaara? - Sakura vẻ mặt ngưng đọng đặt câu hỏi.

- Vì Nhất Vĩ, Akatsuki đang truy bắt cái vĩ thú vì mục đích riêng! Nhiệm vụ lần này! Ta giao cho các ngươi! Sakura, naruto và Emi!- Bà nghiêm túc lên tiếng.

- khởi hành ngay ngày mai -

______________________________________

Biết thế nào cũng có mình! Emi thở dài! Sau khi cả đám chia tay cô cũng tự lựa đường về nhà, nhưng như thế nào gặp tên ngốc kia? Trái tim có chút rung động! Hừ! không ngờ mình có ngày này! Mà cũng không sao, Đã là người của ông thì sẽ là của ông!( người ta của cô khi nào v -_- )

- Emi - Shikamaru bổng nhiên lên tiếng làm cắt đứt suy nghĩ của cô.

- Shika-chan, Emi này thích ngươi! -
Emi lập tức lên tiếng! Vẻ mặt đầy nghiêm túc, lời nói trôi chảy ( ôi! Che mặt xấu hổ! Emi! Ngươi như thế nào vừa lên tiếng đã tỏ tình? ~○~)

- ... -  cô nàng này làm sao thẳng thừng thế này! Làm hắn không biết phản ứng ra sao

- ngươi cứ hảo suy nghĩ nhưng đừng hòng nghĩ đến việc tránh mặt ta! - cô vừa dứt lời liền biến mất.

Để lại 1 thân ảnh không biết làm sao.
Đưa tay lên trán thở dài.

- con gái thật là phiền phức! Mà đến mình cũng thật kì lạ - giơ tay đặt nhẹ lên trái tim vẫn còn đang đập mạnh mẽ!
- mình xong đời rồi -

[ĐN NARUTO] Xuyên không vào thế giới ninjaWhere stories live. Discover now