Chương 8: 3 Năm Sau

718 25 7
                                    

Vì tui bận học với lại thích nghi môi trường mới nên đã bỏ rơi truyện một khoảng thời gian dài

Sorry các tình yêu

_______________________________

- Ta là UZUMAKI NARUTO! ĐÃ TRỞ LẠI RỒI ĐÂY - Naruto đứng trên cái cột cao vót, vươn hai tai lên cao hét lớn! Vang vọng cả làng Lá.

Sau khi Sakura đến và duyên dáng nói chuyện hỏi thăm với naruto sau đó cho anh chàng một cú đấm bay thật xa ( ôi thấm)

- Cái gì??? Emi-chan chưa về nữa á- Naruto hét lên
- ừ! Từ ngày đó cả cậu ấy và... Sasuke-kun đều đi biệt tích! Không cách nào liên lạc được- Sakura nói với giọng trầm xuống!

------------ tại một nơi khác trong làng--------------

PHÒNG HOKAGE
~~~~~~~~~~~~~~
- Cộc cộc - tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.
- vào đi- Tsunade_Hokage đệ 5 lên tiếng
- Cạch, chào ngài Hokage - một giọng nói trong trẻo lạnh lùng vang lên.
- Hừ! Cuối cùng ngươi cũng về! Bọn nhóc chờ người mòn mỏi rồi đấy - Tsunade khẽ hừ giọng! Dừng động tác ghi chép! Ngước đầu lên nhìn người con gái có mái tóc bạch kim, đôi mắt đỏ lạnh lùng- UKIHARA EMI. Người đã rời làng suốt 3 năm xinh đẹp trước mắt.

- tha lỗi cho tôi! Tsunade-sama! Tôi cũng là tập luyện mà ra!- cô gái nói có chút bất đắc dĩ!

- Hừ! Ngụy biện! Ngươi nhanh nhanh mà đi gặp bọn nhóc đi!- hừ lạnh! Tsunade ngước đầu chóng càm nói.

- còn sớm! Tôi sẽ quan sát bọn họ! Thật mong chờ! Kết quả luyện tập của họ- emi khẽ nở nụ cười xinh đẹp đầy thích thú.
___________________________
Chiều hôm đó.
Cô bí mật lại khu thầy kakashi và narusaku đấu!

Suốt trận cô cảm thán
Naruto đầu đất cuối cùng cũng thông minh rồi
Sakura càng ngày càng bà chằn đi! Cú đấm kia! Thật thốn!

Kết thúc trận đấu! Cô khẽ mỉm cười! Đây là đồng đội của cô! Những người cô sẽ sát bên cùng chiến đấu!

- bộp bộp bộp - tiếng vỗ tay vang lên, cô bước ra khỏi bóng tối tán thưởng - các cậu thật ngầu quá đi thôi! Làm tớ đây thật tự ti!

- EMI - CHAN??? - Sakura và Naruto đồng điệu há mồm - cậu về khi nào??- Sakura nhanh chóng hỏi.

- ngày hôm nay! Các cậu chiến đấu tuyện lắm! Nhớ các cậu quá đi thôi!- nói xong cô nhào lại ôm hai người làm cả ba té nhào! Cuộc hội ngộ đầy vui vẻ!

- kakashi-sensei! Thầy lụi tàn quá đi thôi- cô bước lại giơ tay ra đỡ thầy kakashi đứng dậy.

- là các em chơi xấu ta - kakashi-sensei hậm hực nhưng vẫn nỡ nụ cười - mừng em trở về làng Emi! -

- Vâng- cô nở nụ cười rạng rỡ
4 thầy trò cùng nhau đi ăn ramen! Vui vẻ cả buổi tối đoàn tụ!

Lần này cô về cũng biết tin Shikamaru đã đi làm nhiệm vụ! Cô khá hụt hẫn! Vì cô rất mong sẽ gặp lại cậu!

Nhưng không quá lâu! Vài ngày sau liền có thư cầu cứu từ làng Cát!
Gaara đã bị Akatsuki bắt đi!
Naruto lập tức nổi giận! Mọi người thu xếp lên đường giải cứu Gaara! Đi đến làng cát!

________________________

Do gấp rút ra chương cho mọi người! Nên chương này hơi hời hợt! Vì không có ý tưởng nhiều!

Bật mí với các bạn chương sau sẽ là đi đến làng cát và giải cứu gaara! Cũng sẽ bật mí thời gian qua! Emi đã đi đâu để luyện tập!

---------♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡☆☆☆☆☆_______
Yêu các bạn! Chúc các bạn buổi tối vui vẻ♡♡♡♡ :")))

Hẹn gặp lại

Tác giả : Tú Ngọc Annie❤💋

[ĐN NARUTO] Xuyên không vào thế giới ninjaWhere stories live. Discover now