King pov
My name is King Yuwan Grazeter DelSuan. 27years old bunsong anak nila Smile and Zeuz DelSuan. Isa ako sa kakaibang nilalang sa mundo. Kami ang tinatawag na human healing. Ang mga ate kong sina Happy At Sad ganun rin sila pero mas malakas ako kesa sa kanila. According to my grandmother na si Maleficent saakin napunta ang buong dugo dahil wala akong kaagaw sa tiyan ni mama noon. Ate happy at ate sad is twins so ako daw ang nakamana sa lakas ni lola Maliyah.
Kahit na binansagan akong king Demon ay may taglay padin naman akong kabaitan lalo na sa angkan ko at sa babaeng mahal ko. Sabi ni lola siya daw ang kahinaan at siya lang din daw ang kalakasan ko. Makita at mabantayan lang siya ay sapat na sa akin. Hindi ko ginagaya ang kwento nila lola maliyah at lola maleficent,talagang lang na over protective kami sa taong mahal namin. Or should I say my Wife. Bago ko siya iniwan ay lihim kong inasikaso ang papel namin bilang mag asawa. Walang wedding na naganap. May pinapirma lang ako sa kanya noon. Hahaha
Umalis kasi ako para maging supremo sa aming angkan. Hindi ko na i eexplain kung ano ang supremo dahil pang 4 na ata ako na may kwentong Supremo.
Pinabantay ko sa apat si Rei para hindi nila makuha siya sa akin. Sabi ni mama may utos ang pangulo na gagamitin nila ang dugo ko upang gumawa ng kagaya sa amin. Ituturok sa mga police at sundalo upang may kakayahan silang magpagaling ng kanilang sarili sa kanilang labanan. Hindi ba wala sa katarungan ang gusto nila.
Kilala na kami sa mundo ngunit wala sino man ang nakakatalo sa amin, hindi sa kamay nila ang makakapatay sa amin. Isang litro man ng lason ang iturok sa amin ay walang epekto. Nagmula ang dugong meron kami ng naimbento ng legendary midnight skull ang weapon na bumabalik sa aming mga kamay. Kay lola Dua, kay lola Maliyah, lolo Kean, lola Male,at kay mama at sa susunod pa sa aming generation. Paulit ulit at hindi na ito mawawala sa aming dugo.
Kaya ganun nalang sila kagusto makuha ako at gagamitin nila si Reishel para lang sa kanilang kagustuhan.
Ilang taon kong tiniis na hindi makasama at makontak si Rei para na din sa kanyang kaligtasan. Ni galos sa kanyang katawan ay nalalaman ko at nararamdaman ko ang mga iyak at lungkot niyang nadarama. Hindi lingid sa kaalaman ng apat ay nalalaman ko ang mga nagyayari kay Rei kahit hindi nila sinasabi sa akin.
Nasa office ako ng mabasag ang basong iniinum ko.
Si Reishel nag unang pumasok sa isip ko.
Kaya kinontak ko agad si alvin.
" Vin what happen to Rei?" wala ng bati bati pag ganito nararamdaman ko.
" king...sorry but she's got in accident a while ago. "
Pagkakasabi palang niya ay napamura na ako at binasag ang laptop na nasa harapan ko.
" paano nangyari ?hindi ba sabi ko wag na wag niyong aalisin sa mata niyo si Rei. ! Mainit saakin ang mga batas dyan sa pilipinas. Kaya ko nga siya pinababantay para hindi nila malaman na siya ang asawa ko and now your saying she's got an accident the fuckin shit! Vin!"
" tinakasan niya kami kaninang umaga hindi namin alam dahil sa bintana siya dumaan."
"damn that window.! Alam ko na may nangyayari sa kanya this few weeks ayokong makita ang lalaking nagugustuhan niya dahil alam niyo kung ano kaya kong gawin."
" sorry king we will fix this mess and about the guy. She fall inlove and can't say no to her. "
" I'm going home tell Zero sunduin ako sa airport tonight is my flight. Be ready!"
Tinawagan ko agad si mama na nasa london kasama si papa.
" I'm going home. Rei is in danger mo I can't lose my wife. "
BINABASA MO ANG
Mafia : The King's Wife
RomanceHe's the reason she became a real woman. the man willing to protect her no matter what. And he will be the man to accept her stupidy act to the guy she love the most. ..the guy she thought that forever is exist.. The guy who break her heart... Th...