''Qủa cầu đó ..... ??'' Bọn hắn nhìn nó thật chăm chú những viên kim cương bên trong thật lấp lánh và sáng rực tỏa ra cả một không gian
''Vẫn không hiểu sao'' Ông quay lại hít 1 hơi thật dài rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện trước mặt bọn hắn
Những ánh mắt trầm ưu lạnh lẽo nhìn vào ông như 1 dấu hỏi chấm lớn cả không gian như ngưng lại đợi 1 lời nói từ miệng ông
''Đã tới lúc rồi ...''
''Tới lúc ???'' đồng thanh tập 1
''Ý cha là sao vậy'' Rain díu mày nói
''Đã tới lúc mấy cô gái đó ... PHẢI TRỞ VỀ THẾ GIỚI LOÀI NGƯỜI'' Từng câu nói từng nhịp thở như làm ngạt thở đi cái không gian này thời gian như ngừng trôi bọn hắn như bị đáh thức từng ánh mắt như hé lộ ra bao nhiều thứ cảm giác không thể nào diễn tả được ?? Bọn hắn không nghe nhầm chứ ??
''Trở về ... trở về sao ý cha là sao chứ ???'' Bộ ba Rui , Fin , Ta cùng bật dậy
Ông thở dài hai tay đan xen nhau chống cằm với ánh mắt xanh thật lạnh '' Ta đã chống lại luật lệ của vương quốc để có thể liều mình đưa mấy cô gái đó đến đây với mụch đích cũng chỉ vì muốn các con thay đổi và quan trọng là kìm hãm được đi sức mạnh của các con quả cầu thủy tinh này nó chứa đựng những viện kim cương trong sáng và tinh khiết này là những tình cảm sự yêu thương sự trân trọng các con đã học được ở loài người và quả nhiên mấy cô gái đó đã thật sự không làm ta thất vọng các con đã thật sự thay đổi ta thật sự rất vui và điều này nó rất quan trọng với ta, đúng là chỉ có con người mới làm thay đổi được những loài máu lạnh như chúng ta họ biết yêu thương họ biết bộc lộ cảm xúc và họ biết hiểu và thông cảm cho người khác''
''Trở về sao ?? Điều đó nói ra thì quá dễ nhưng có thể làm được không'' Từng lời nói của bọn hắn là từng đấy cảm xúc và những khuôn mặt như đóng băng lại
''Ta biết và ta rất hiểu các con đã yêu mấy cô gái đó như thế nào nhưng ta thật sự không thể để họ ở lại đây thêm 1 chút nào nữa''
''Tại sao ?? Tại sao lại không thể để họ ở lại đây vì gì vì lý do gì chứ'' ?? Rain - Shou đã bộc lộ rõ ràng ra những cảm xúc từng giọng nói như đầy chua xót cay đắng đôi môi chỉ nở được nụ cười gượng thầm
''Ta đã sử dụng những gì trong tầm khả năng của mình để bí mật giúp mấy cô gái đó ở lại đây và không một ai phát hiện ra được họ là con người nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó Linh Thần của ta đã hết khả năng và nếu như mấy cô gái đó còn ở lại đây các thượng thần tối cao sẽ không dễ dàng bỏ qua chúng ta sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt và quan trọng mấy cô gái đó sẽ phải CHẾT !!''
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌC VIỆN MA CÀ RỒNG (VAMPIRE ACADEMY) - Zan Royal
Vampiros5 cô gái 5 tính cách khác nhau, lạnh lùng điềm tĩnh, vui vẻ hòa đồng, , siêu quậy siêu nghịch, dễ thương nhẹ nhàng, năng nổ sôi động , đại tiểu thư của các gia tộc khác nhau !! 1 ngày họ đến một ngôi đền Vampire bất ngờ họ đã bị bức tường xanh ma t...