Chương 107: Gặp thoáng qua
Phiền muộn thì phiền muộn, liền xem như làm cái người giữ kho, cũng phải trước kiểm lại một chút mình tiếp nhận vật phẩm. Mộ Huyên thu thập một chút tâm tình, tận chức tận trách đem trong túi tất cả mọi thứ đều kiểm kê một lần, phân loại cất kỹ.
Phi kiếm đều là cao giai pháp khí, thích hợp trúc cơ tu sĩ sử dụng;
Đan dược một nửa là thanh khí đan, một nửa là tẩy linh đan, Trúc Cơ kỳ Kim Đan kỳ đều có thể dùng;
Linh thảo lấy trung giai đan dược nguyên liệu làm chủ, vật liệu luyện khí vàng thau lẫn lộn, cao trung đê giai đều có, cấp độ không rõ ràng;
Sách vở là du ký loại , ghi lại những địa phương kia Mộ Huyên đều chưa nghe nói qua, ngọc giản thì ghi chép Diệp Vô Song một chút cùng người chiến đấu tình huống cùng một chút đấu pháp kinh nghiệm cùng tâm đắc cảm ngộ;
Quần áo là một bộ màu đen nam trang, lại còn là kiện phòng ngự pháp khí. Mộ Huyên so đo, cảm thấy y phục này mặc trên người Diệp sư huynh giống như có chút ít .
Nàng thở dài, đem tất cả mọi thứ đều xếp chồng chất chỉnh tề, sau đó liên tiếp con kia cỡ nhỏ túi Càn Khôn trực tiếp ném vào mình túi Càn Khôn. Đã như vậy, vậy trước tiên giúp sơ ý sư huynh chiếu nhìn một chút a , chờ sau đó lần gặp gỡ lại trả lại.
Chuyện này có một kết thúc, Mộ Huyên cũng bỏ đi đi mây trễ núi thám thính tin tức ý nghĩ. Nếu là thật sự xảy ra đại sự gì, chắc là không gạt được, đến lúc đó nàng tại nơi khác cũng có thể nghe ngóng đến.
Trên đường lớn lui tới quá khứ tu sĩ không ít, Mộ Huyên hỏi đường, biết được phạm vi ngàn dặm bên trong lớn nhất tu tiên phường thị là phía đông nam ẩn Tú Thành, liền ngự kiếm mà lên, một đường hướng phía cái hướng kia đi.
Đường tắt An Bình thành thời điểm, Mộ Huyên suy nghĩ một chút, ở ngoài thành hạ xuống tới.
Mộ Huyên không có đi thành đông Hà phủ tìm chớ chìm sâu, bàn giao cho chuyện của hắn làm được như thế nào, chỉ cần đi trương Thọ Sơn nhà nhìn xem liền biết .
Lần trước đến trả hiển thị rõ thất bại chi tượng Trương phủ, lúc này giăng đèn kết hoa người đến người đi, phi thường náo nhiệt. Một đội đón dâu đội ngũ thổi sáo đánh trống từ xa mà đến gần, một vị thiếu niên lang cưỡi ngựa cao to dẫn kiệu hoa tiến lên, dẫn tới không ít tiểu hài tử đi theo chạy trước nháo.
Mộ Huyên xen lẫn trong đám người xem náo nhiệt bên trong, liếc mắt liền thấy được đứng tại cửa ra vào đón khách trương Thọ Sơn. Hắn hồng quang đầy mặt, xuân phong đắc ý, không chỗ ở kêu gọi khách nhân vào phủ liền tòa.
Nguyên lai là đang làm việc vui, như vậy phô trương, xem ra Trương gia nguyên khí khôi phục không tệ, thậm chí so trước kia càng tốt hơn.
Mộ Huyên đứng ở nơi đó, thần thức triển khai, không có gì bất ngờ xảy ra tại trong Trương phủ phát hiện chớ chìm sâu. Nàng ngưng tụ một đạo thần niệm, hướng về chớ chìm sâu phóng đi, gọi hắn ra đến nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiên khuynh thành -Tử Diễn -hoàn
ÜbernatürlichesNhất tiên khuynh thành Tác giả: Tử Diễn Converter: tuyetthienlam Link tải truyện http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148905 Giới thiệu vắn tắt: thần tiên đấu khí, hướng xuống giới vứt ra một vụ cá cược, ngàn năm sau nện vào Mộ Huyên t...