327-374

605 1 0
                                    

Chương 327: Diệp Vô Song chuyện cũ

Huyền Đồng chân quân kinh ngạc nói: "Đây là thế nào, hai người giận dỗi rồi?"

Mộ Huyên nói: "Không có, sư huynh có hắn chính mình sự tình muốn làm. { xuất ra đầu tiên } sư bá, tiếp qua hai ngày ta phải xuống núi đi, ngài cũng biết, tham thương ngọc nát phiến còn chưa tìm đủ, chuyện này vạn vạn trì hoãn không được."

Huyền Đồng chân quân nhìn nàng bộ dáng tức giận, rõ ràng là tại đưa khí, liền cười hì hì nói: "Huệ Thanh tiểu tử làm sao chọc giận ngươi , nói cho sư bá, sư bá giúp ngươi xuất khí!"

Mộ Huyên giậm chân một cái: "Sư bá! Ngươi có nghe hay không đến lời ta nói? ! Ta phải xuống núi , nói với ngươi một tiếng! Sư điệt còn muốn về một chuyến Ninh Thanh viện, sẽ không quấy rầy sư bá thanh tu ."

Mộ Huyên nói chơi liền đi ra ngoài, Huyền Đồng chân quân kéo nàng lại, buồn bực nói: "Đây là xảy ra chuyện gì cho ngươi tức thành dạng này? Ta biết ngươi một lòng muốn tìm còn lại mảnh vỡ, thế nhưng là chỉ bằng ngươi một người sư bá làm sao yên tâm? Chờ Huệ Thanh trở về để hắn cùng đi với ngươi đi, cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau..."

Hắn cũng đã nhìn ra, lấy Mộ Huyên từ trước đến nay trầm ổn ẩn nhẫn khí quyển tính tình, lần này sự khác thường của nàng biểu hiện nói rõ sự tình tựa hồ thật rất nghiêm trọng.

Mộ Huyên nói: "Có tham thương ngọc nơi tay, ta không cần bất luận người nào bảo hộ, sư bá hảo ý ta xin tâm lĩnh . Nếu như không có khác dạy bảo, sư điệt liền đi về nghỉ trước."

Huyền Đồng chân quân rầu rĩ nói: "Tốt a, trong khoảng thời gian này ngươi vất vả , nghỉ ngơi thật tốt, đừng suy nghĩ nhiều. Huệ Thanh đến cùng..."

Hắn còn muốn nói tiếp, ngẩng đầu một cái lại phát hiện Mộ Huyên đã bước ra đi động phủ mấy bước...

"Nha đầu này, bình thường có nhiều lễ hài tử, lần thứ nhất cùng ta nhăn mặt a! Huệ Thanh cái này chết tiểu tử đến rốt cuộc đã làm gì cái gì? Từ nhỏ đến lớn để cho ta không bớt lo! Thật vất vả có cái có thể coi trọng , lại không tốt tiện đem nắm, cái này vạn nhất... Không được, ta phải tranh thủ thời gian hỏi một chút!" Huyền Đồng chân quân lẩm bẩm nói, sau đó lấy ra một đạo vạn dặm Truyền Âm Phù, há mồm chính là mắng một chập...

Mộ Huyên trở lại Ninh Thanh viện, bày ra mấy đạo cấm chế liền tiến vào tham thương động thiên. Nàng không nhìn đầy đất chạy loạn Thần thú yêu thú, bay thẳng đến thương lâm trên núi, ngồi vào Bạch Hữu bên người.

Bạch Hữu mở to mắt, ngạc nhiên nói: "Hôm nay mặt trời đánh chỗ nào ra rồi?"

Mộ Huyên mộc mộc ngồi ở chỗ đó, không nói câu nào.

Bạch Hữu bắt hắn tuyết trắng cánh đương tay, tại Mộ Huyên trước mặt dùng lực lay lay. Mộ Huyên một bàn tay đem hắn vung mở, không nhịn được nói: "Đừng làm rộn!"

Bạch Hữu lập tức xù lông, cả giận: "Ngươi cái tên này không biết tốt xấu a! Ta đây là quan tâm ngươi biết không, không lĩnh tình coi như xong, lại còn cho ta sắc mặt nhìn! Ngươi biết ngươi loại hành vi này có bao nhiêu ác liệt sao? Ngươi... Sao? Không đúng, ngươi cái này không thích hợp!"

Nhất tiên khuynh thành  -Tử Diễn -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ