455-end

361 6 0
                                    

Chương 455: Nhận nghĩa phụ

Kết quả cuối cùng có phần làm người vừa lòng, tiểu nha đầu chính là Thủy Mộc song linh căn, mặc dù không so được đơn nhất linh căn, nhưng cũng không tính kém. Tư chất như vậy, như lại có tốt ngộ tính, trực tiếp trở thành Nguyên Anh Chân Quân đệ tử, người khác cũng không thể nói gì hơn.

Mộ Huyên là bất kể Nhiếp đạt đến cái gì linh căn , cho dù là cái phàm nhân, nàng đã đáp ứng cũng từ sẽ chỉ bảo, không học pháp thuật không tu luyện vậy cũng còn có những vật khác khiến cho đâu.

Nhiếp Lưu Phong ôm nữ nhi khắp nơi cho người ta nhìn, vẫn không quên khoe khoang: "Bảo nhi là cái có phúc khí nha đầu, Tĩnh Thư Chân Quân đáp ứng thu nàng làm đồ đâu. Lấy song linh căn tư chất, có thể bái nhập Tĩnh Thư Chân Quân bực này thiên tài tu sĩ môn hạ, nhưng thấy chúng ta Bảo nhi tương lai cũng tất nhiên không tầm thường!"

Cát trắng quật chúng ma tu cơ hồ đều biết Nhiếp Lưu Phong vợ chồng cùng Thánh môn Tĩnh Thư Chân Quân cùng Huệ Thanh Chân Quân quan hệ không ít, bây giờ Tĩnh Thư Chân Quân chịu nhận lấy cái này vừa ra đời nữ oa, ở đâu là nhìn trúng nữ oa oa tư chất, còn không phải hai nhà đại nhân giao tình ở nơi đó bày biện? Bất quá nhìn Nhiếp Lưu Phong cao hứng, bọn hắn cũng không tốt giội nước lạnh chính là, mặc kệ Thánh môn tiền bối xem ai mặt mũi, dù sao nữ oa oa là một bước lên trời.

Cũng không ít chân tâm thật ý chúc mừng, mà lại Nhiếp đạt đến sinh lấy vui, một đôi đen lúng liếng mắt to nhìn xem liền tràn ngập linh tính, dẫn tới chúc mừng âm thanh liên tiếp.

Yến hội qua đi, đám người tản ra, tiểu nha đầu liền không kịp chờ đợi giơ lên cái đầu nhỏ khắp nơi tìm kiếm Diệp Vô Song thân ảnh, nhìn Nhiếp Lưu Phong lại là nhíu mày lại là mặt đen. Hoa Đỉnh Chân Quân cười nói: "Thiên Tư trên núi tuấn mỹ tu sĩ nhiều như vậy, về sau Bảo nhi lên núi, một đôi mắt nhưng không đáng chú ý ."

Nhiếp Lưu Phong ưu thương nói: "Nếu không cùng mộ đạo hữu nói một tiếng, thu đồ sự tình coi như xong..." Cứ thế mãi, nhà hắn khuê nữ có thể lớn thành cái dạng gì đại cô nương, Nhiếp Lưu Phong thật không dám nghĩ tiếp.

Vừa lúc lúc này Diệp Vô Song đi tới, nghe được Hoa Đỉnh Chân Quân liền tiếp lời cười nói: "Bảo nhi xem quen rồi ta, tu sĩ tầm thường còn thế nào đập vào mắt? Hoa Đỉnh sư huynh lại là quá lo lắng."

Hoa Đỉnh Chân Quân nỗ bĩu môi. Ra hiệu hắn chiếu cố một chút Nhiếp Lưu Phong cảm xúc, ngoài miệng lại nói: "Ngươi nha! Cái này tự luyến mao bệnh lúc nào sửa đổi một chút, cũng không sợ người ta nghe trò cười."

Diệp Vô Song cười nói: "Chỗ nào tự luyến? Ta nói đều là sự thật. Nhỏ Nhiếp a. Không bằng dạng này , chờ Bảo nhi dài đến năm sáu tuổi. Cũng là muốn theo Huyên Nhi về Thánh môn tu luyện , nàng gọi Huyên Nhi sư phụ, dứt khoát thuận tiện cũng nhận ta làm nghĩa phụ tốt, nghĩ như vậy tất các ngươi vợ chồng có thể càng yên tâm hơn một chút."

Nhiếp Lưu Phong khẽ giật mình, lập tức kinh ngạc nói: "Nhận nghĩa phụ? Tiền bối cái này là vì sao?"

Diệp Vô Song nhíu mày: "Còn có thể vì sao, nhiều cái người thương nàng thôi. Bảo nhi cùng ta hợp ý, khó được ta cũng lần thứ nhất như thế thích một đứa bé... Đương nhiên, ngươi nếu là không nguyện ý coi như xong."

Nhất tiên khuynh thành  -Tử Diễn -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ