Mina's Point Of View:
Naiwan akong tulala.
Matapos sabihin ng aking kaibigan lahat ng kademonyohan ng Wonwoo na yun.Duh!Hindi ko pa nga nakikita yun eh.Psh.....Naglakad na ako pauwi.Sumakay na ako ng jeep.May nakatabi akong gwapong lalaki.Shit!Ang gwapo niya talaga.
Magbabayad na sana ako ng nakita ko ang wallet ko na walang laman.Nagalinlangan na ako.Kinakabahan na ako.
Tinignan ko ulit yung lalaking iyon.Nakita ko yung tawa niya.Ang gwapo niya talaga.Shit ang cute niya rin.
Naisipan ko na lang mag 1,2,3.Kahit hindi ako sanay dahil may kaya kami pero kailangan ko talaga.
Tumayo na ako at pabulong na nag bilang.
1....
2....
3....
Biglang naramdaman ko nalang ang mahigpit na hawak niya sa aking mga kamay.Sit!Ako na ang magbabayad..sabay ang mariing pagtawa niya.
Napaupo na lang ako.Hawak-hawak parin niya ang aking kamay.Napatingin ako sa kanya Kaya agad niya na kumalas sa pagkakahawak sa kamay ko.
Unti-unti nalang naginit ang pisngi ko dahil tumingin at nginitian niya ako.
Nasa destinasyon na ako Kaya pumara narin ako.Bigla niya ulit hinawakan ang mga kamay ko at nagulat ako ng sumabay narin siyang bumaba.Nung bumaba na kami ay ako na ang bumitaw.
Naglakad na ako ng mabilis.
Wait!
Nagulat nalang ako ng sinundan niya pala ako.
Nakita ko nga pala ang uniform mo.
Ahhh ok!Wala sa sarili kong sagot.
Wala ka bang napapansin?
Tinaas ko lang ang kaliwang kilay ko.
Parehas tayo ng uniform.And that indicates na parehas tayo ng school na pinapasukan.Nakangiting sabi niya.
Nginitian ko lang siya at naglakad na.Napaka walang hiya ko.Kala ko namn ang ganda ganda ko para gawin ang mga bagay na ganon sa kanya.
Napahinto nalang ako ng muli niyang hawakan ang kamay ko.
May I get your number?
Para saan?
Pls!wag kang mag-isip na liligawan kita but kinukuha ko ang number mo because I know na your the top 1 and tuturuan sana kita ng mga tips para sa darating na contest.
Binigay ko na ang number ko.Napaka assuming ko namn.Pero bakit niya nalaman na ako ang top 1?
Umuwi na ako sa bahay.Napangiti nalang ako ng automatic.May feelings na ba ako sa taong ito?Aaminin ko crush ko siya.Shit!Naaalala ko yung gwapo niyang mukha at ang cute niyang smile.
Matulog na lang nga. Mga salita na natandaan ko bago ako tuluyang naidlip.
YOU ARE READING
Loving Mr.Cold Hearted
FanfictionYour heart is saying it!You're now a gay because you fell in love with me!-Mingyu