Chapter 4

8 1 0
                                    

Everyone,this is my girlfriend!

Napako ako sa kinakatayuan ko.Isang salita ko lang ay parang maririnig na ng lahat.

Tanging katahimikan lang ang bumabalot sa buong school.Para bang pag may tututol ay hahatulan ng isang malaking parusa!Patuloy ko paring iniisip kung ano ba talaga at kung sino ba talaga ang lalaking ito.I almost rolled my eyes nang magsalita nanaman ito.

So!Gusto kong irespeto niyo siya at tratuhing queen.And kung may magtangka man na saktan siya ay alam niyo na!

Tang-....

Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko when I feel that his lips are already in mine.Nanlaki ang mga mata ko.Hindi ko alam ang gagawin ng hinigpitan niya ang hawak sa kamay ko.Wala akong magawa dahil hawak hawak niya ang kamay na parang nakaposas na ako at wala ng pwedeng gawin para makalaya.Binitawan na niya ako.

Don't say any bad words baby!Or else hindi lang kita hahalikan.Papainitin pa kita!

Gago!Bitch!

Hindi ko namalayan na onti-onti na palang may tumutulong mainit na likido sa aking mga mata.Para akong wala sa katinuan na umiiyak.Mga luhang hindi ko alam kung bakit nalang biglang lumabas.

Pinunasan ko na ito at walang ganang pumasok ng cafeteria.Umorder ako ng isang rice meal,2 burger,fries,soup at coke.

Kumain nalang ako na parang walang pakielam kung sino man ang nakatingin.Basta alam ko na gutom lang lahat ng nangyari.

Nakadalawa palang akong kagat ng burger ay may tumabi saakin na isang familyar na lalaki.Siya nanaman.

Papaalis na sana ako ng kunin niya ang burger at kinain ito.Para siyang bata na pulubi na kumakain ng tira tira.

Napatawa lang ako saglit.Hindi ko alam pero may nagtulak na lang sakin na maupo sa tabi niya.

Bakit ka nag walk out?*pouts*

H-hindi ko alam.nauutal na sagot ko.

Hindi ko namn talaga alam.I'm brave.Eveybody knows it.Kaya kong sumuntok.Kaya kong manapak but this is the time na umiiyak ako ng walang dahilan.

Nagulat na lang ako ng iniinom niya ang isang basong coke.

Napatawa nanaman niya ako.Napansin ko ang isang sachet ng ketchup.Palihim ko yung binuksan at kumuha ng paste at dinikit ito sa mukha niya.

Nanlaki ang mga mata ko ng kunin niya ito mula sa kanyang mukha at dinikit sa mukha ko ang iilan.

Naglaro pa kami at narealize ko na napakabait niyang tao.Tuluyan na nagring ang bell.

Uuwi na ako.Bye

Hahatid na kita!nakangiting sa bi niya.

Sumakay na ako sa kotse niya.Magara ito.Napakayaman niya.

Bababa na ako nang marinig ko ang mga salitang dati ko pa gustong marinig.Mabilis na tibok lang ng puso ko ang tanging kong nararamdaman.Nang sabihin niya ang mga katagang....

Mahal kita Mina!

Loving Mr.Cold HeartedWhere stories live. Discover now