Tuluyan na akong bumaba.Hindi ko na nagawang lumingon.
Powta!Bakit hindi ko kayang lumigon?
Bakit hindi ko kayang tignan ang taong nagpakita na mahal ako?
Bakit hindi ko nagawang sabihin na mahal ko rin siya kagaya ng pagmamahal niya saakin.
Tuluyan na niya pinaandar ang sasakyan niya.Pumunta na ako sa kwarto ko.
Ang tanga ko!Natatakot ako na baka bukas magbago na yung feelings niya!
Ganto ba talaga ang magmahal?Napakadesperada ko.Baka nga totoo yung mga sinabi niya.
Magpapangap lang kami!
Napakaassuming ko!Hindi ko muna inisip na hinding hindi naman ako mamahalin nito.
I'm doing this for the school not for that man!
Nagcellphone muna ako bago matulog. Naisipan ko na buksan ang 30 unread messages na ibinigay ng lalaking iyon saakin.Nanlaki ang mga mata ko ng makita iyon.
Hey!
Kailangan ka ng school.
Please I'm begging!
Please kahit anong conditions.
Uyy!
Sinasayang mo load ko eh!
I would be a good boyfriend to you!
I'm begging!
I need you!
Pls!
Mahal kita!
I love you!
Saranghe!
Zhu tem!
Sayo ko lang naramdaman ang ganito.
Hindi ko na kayang kiligin pa.Bukas ko nalang babasahin.Grabe!Nakakalaglag panty!Mygad.
Mga salitang I love you,Mahal kita,Saranghe at Zhu tem ay sinasabi niya saakin.
I realize how lucky I Am.
First,he said all this to me,nilibre nia ako ng pamasahe at he kiss me many times.
Hindi impossible na mainlove rin ako sa taong ito kahit magpapangap lang kami.
Kung alam mo lang.....
Mahal rin kita!
Naidlip na ako kasabay ng mga malalaking ngiti na tumatak sa aking mga mata.
Ang saya palang magmahal!
YOU ARE READING
Loving Mr.Cold Hearted
FanfictionYour heart is saying it!You're now a gay because you fell in love with me!-Mingyu