Chapter 37

5K 86 3
                                    

Chapter 37 :

Someone PoV

No one would get my Skyler away from me ! Kahit kailan hindi siya pwedeng mapunta sa kahit sino dahil akin lang siya ! Papatay ako kung kinakailangan basta wag lang siya mapunta sa iba !

" Na print mo na ba lahat ? "

" Yes ma'am ito napo lahat iyon mula first day hanggang last day "

Napangiti ako , hindi ko man siya magantihan ng harap harapan , pwede ko naman siyang sundutin habang nakatalikod siya.

" Ilagay niyo nayan diyan ! Tingnan lang natin kung hindi siya mapatalsik sa school , come on girls our work here is done "

No one dare to meddle with me , at ilaw palang Vivian ang sumubok , ngayon tingnan lang natin kung hindi ka hiwalayan ni Skyler dahil diyan.

Vivian PoV

Bakit ba lagi akong nahihimatay sa mga ibang chapter ? Damn ! My head still hurts but not that hard , the moment I opened my eyes I immediately sit up , nakita ko si Mr. Hades sa may pinto kausap ang school nurse.

Hinanap ko ang bag ko pero wala naman , damn ! I need my pain killer , kahit hindi na siya masyadong masakit alam kong sasakit to mamaya  , I still need to take exams no matter what !

" She's awake now , ikaw nalang ang mag explain sa kanya Mr. Hades , i know na hindi naman masyadong malaki ang clinic sa school but her symptoms shows her illness , excuse me "

Nakita kong lumabas si Nurse Joy , what symptoms ? Hindi ko maintindihan ? Damn that symptoms naguguluhan na ako , I saw Mr. Hades walk towards me and handed me my pain killer. I immediately grab it and drank a pill , it relieves my head some , siguro kailangan ko na ng mas mataas na dosage ng pain killer.

" Why didn't you undergo an operation , alam ko na alam Mo ang tinutukoy ko " So yun pala yun ? That damn ! Fucking symptoms na Akala ko hindi totoo ay nag ka totoo na ? But why na ngayon na maayos na ang Buhay ko ?

" I don't understand you Mr. Hades , please explain " I saw him sighed a big and defined one " The blood cloth on your brain is slowly getting bigger , hindi mo iniinom ng maayos ang gamot mo kaya mas lalong lumala sa ngayon all you had is a simple pain killer which made the blood movement become slow kaya ngayon hindi ka pa Patay "

I want to laugh , this teacher is a Frank one , alam ko na lalala talaga to I just don't want to get operated , wanna know why ? Cause I have a phobia in blood , I might get in trauma once na maoperahan ako , I'm in a 50 / 50 situation right know.

" I know the relationship you had with Skyler right now , and I'm not against it , sasabihin mo ba ? "

By not getting operated , I know I had a great chance in dying but I just can't let Skyler here , alone ...

" No please don't tell him , ako na ang mag sasabi pero wag muna sa ngayon , I can see him getting worried just because of me "

I actually want to cry but I can't let my guard down , not in front of just someone.

" Sure thing but you need to make something for me "

I hope it's not that big , I know that this teacher is a playboy but damn I'm not going to have sex with him !

" And if your thinking of having sex with you , well no no "

" Then what ? "

" Help me on Malan "

So he is the missing damn father of Malan's child , ng dahil diyan kaya ako nabugbog at naospital eh , but it's just easy.

" Sure thing , so deal glad working with you "

Malan PoV
( current time is when the someone PoV acts )

It's so mainit talaga ngayon , isama mo pa ang pregnancy hormones ko ! I am angry on Jack but O to the M to the G , I want to kita kita him and halik halik on his face forever.

I'm walking on the hallway papunta sa first room ni Jack ! I feel relieved dahil student niya dun si Vivian yung love one ni Skyler. While walking may nakita akong group of girls sa may lost and found booth.

" Na print mo na ba lahat ? "

" Yes ma'am ito napo lahat iyon mula first day hanggang last day "

For the second time around , O to the M to the G  , I know that familiar bag !It's my gift to Vivian , and because of my pregnancy hormones gusto ko siyang suot suot yung bag nayun , it's a Eunice Bag guys ! Hahaha omg baby your making your mommy so baliw !

" Ilagay niyo nayan diyan ! Tingnan lang natin kung hindi siya mapatalsik sa school , come on girls our work here is done "

Shocks ! Siya yun ah ! I know that girl ! Damn ! I thought angel wanna like ang babaeng yun yun pala angel wanna be lang Pala ! At dahil nga sa parang napag lilihian ko ata si Vivian , I need to do something.

Kinuha ko yung phone ko but damn ! Lagi nalang ganito nag oopen siya mag isa tapos nag vivideo mag isa , I walked towards a park bench and sit , kinuha ko ang isang koko crunch bar at nginuya ko yun.

I stop the ongoing video sa cellphone ko , malolowbat nanaman ang phone ko neto ! Im getting angry now ! Argh ! How I hate the pregnancy hormones ! I was about to delete the video when I accidentally played it.

I heard the voices na tulad ng kanina ! I have my own patunay na ! Yes ! Now makakaganti narin ako sayong babae ka ! I will make sure na ikaw ang hindi mismo makakabalik dito  !

Okay so bibili ulit ako ng mga chocolate bars.

🌍🌍🌍🌍🌍🌍🌍🌍

A/n : so sino si someone ? Omg !

Arigathanks ~~

Giving My Teacher A Job (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon