#lạc nhau, lạc cả muôn đời

238 7 0
                                    

--- 2:58 -- 19/5 --
  
       Chúng ta không thể trách được rằng nếu một ngày cả hai hết yêu nhau. Không trách được số phận. Không trách được lí trí. Cũng chẳng thể đổ cho trái tim. Khi đó, tất cả những gì ta có thể làm là rời xa nhau. Một cách hững hờ, đôi khi là buồn bã và đau lòng...

      Em đã đi qua tháng ngày đó - những tháng này yêu anh điên dại, yêu anh hết tấm chân thành. Em đã đi qua mùa giông bão - mùa mà trái tim em đổ vỡ, vụn tan tành. Em đi qua nó nhiều rồi, có lẽ vậy nên em không sợ đau thương nữa. Nói vậy thôi, anh nghĩ sau nhiều bão tố như vậy, em sẽ bất cần lắm sao? Em không hẳn là hết yêu anh. Đơn giản là không còn đủ lí do để em tiếp tục tình cảm này nữa rồi. Một ngày không mưa, anh lại kể cho em nghe về cô ấy. Anh không thoát được quá khứ. Anh yếu đuối đến cùng cực. Anh kể em nghe đôi ba câu tâm sự về kỉ niệm hai người. Em nghe sao mà chua chát quá anh ơi! Em không cần anh đáp trả tình cảm này. Em cũng không cần anh yêu em. Nhưng chí ít, đi hết đoạn đường như vậy, anh chẳng đọng lại chút gì về tất cả những điều em dốc hết tâm can này cho anh hay sao? Đừng nhìn em và nghĩ đến cô ấy. Đau lòng lắm anh à.......

        Em sẽ dừng mọi thứ ở đây, cẩn thận cất nó vào nơi kĩ nhất của trí nhớ. Đừng vờn chạy với tình yêu mà em dành cho anh chàng trai ạ. Em dám yêu anh. Dám chạy theo anh. Em sẽ can đảm buông anh. Can đảm dừng bước chân mình rẽ hướng tìm một chốn yên bình khác. Có thể khó khăn nhưng chẳng có gì mà thời gian không thể xóa đi cả. 

        Quay lưng đi một cách thật bình thản......

" Thấy người em thương tổn thương em lại thấy thương...."

#Grace #gianhumaanhyeuem


[Tản văn] Giá như mà anh yêu emWhere stories live. Discover now