'Tính toong'
Tôi chạy xuống cầu thang với bộ quần áo xộc xệch , giờ này mà còn ai đến nhà nhỉ , tôi uể oải ra mở cửa . Là nhóc Maru . Trông mặt nó ...... hình như là bị đuổi ra khỏi nhà rồi , Sara ghê thật a ~~~
- Sò , anh chưa ngủ hả , cho em nhờ một đêm nhaaaaa , Thỏ đâu rồi , Thỏ ơi ~~~~~~~ - nó la lớn
- Im lặng , nói nhỏ thôi , Thỏ đang ngủ , còn việc ngủ nhờ , thôi đi , anh mày thừa biết , lại bị cho ngủ bụi có đúng không ?
- Ukm , Sò ơi , hãy rủ lòng thương cho Sói ca ngủ ở đây đi mà
- Không , mày cũng biết tính thằng Thành mà
- Gọi gì tôi đó ? - chết tôi rồi , tôi đã đánh thức con Thỏ già xấu tính đó rồi , vậy là đời nhóc Tùng tóm gọn lại bằng chữ 'Hết'
- Mày thấy chưa , đi đi , mau lên , mày không sợ Thằng Thỏ à - tôi cảnh báo nó
- Không , ta không sợ , tiến lên - nó đẩy tay tôi rồi bước vào trong , đứng trước mặt thằng Thành .
- Sao mày muốn gì ? - thằng Thành ghê thật , đúng là danh tiếng lâu năm , mới có gằng giọng một tí mà nhóc Maru kia đã quéo cả tay chân .
- Chuyện là lúc sáng , Tủn có cầm tay anh Tồ , chỉ là vì Tủn muốn xin kẹo cho Sara xấu gái thôi , vậy mà Sara xấu gái bảo Tủn lăng nhăng nên đuổi Tủn ra ngoài sa lông nằm - vợ chồng nhà nó phức tạp thật , cứ như tôi và thằng Thành đây này , yên bình , ngọt ngào như cây kẹo bông gòn vậy .
- Thế sao mày còn qua đây , không thích ngủ sa lông à ? - tôi lên tiếng , sao dạo này nó ngủ sang thế nhờ ?
- Không , em đã ôm gối ra sa lông ngủ rồi nhưng mà ....
- Mà sao ?
- Sara xấu gái bảo không muốn nhìn thấy em nữa , lúc đó em chưa kịp mở mắt thì đã bị nhốt ngoài cửa rồi
- Ai bảo mày nắm tay Tồ Ca làm gì , bây giờ phải tự chịu trách nhiệm đi , đừng qua đây làm phiền vợ chồng tao nữa - tôi đuổi nó đi , nếu mà nó ở đây thì tôi chưa chắc đêm nay sẽ là một đêm bình yên của tôi và thằng Thành đâu .
- Thôi mà ..... cho Tủn ngủ lại nhaaaaa
- Ừ tuỳ , hôm nay tao cũng không bận - thằng Thành nói mới vừa phát ngôn cái gì thế này , Thành à mày chưa hỏi ý kiến tao đấy .
- Thỏ ca ca là nhất - nói rồi thằng Maru đu lên người của thằng Thành hú hét
- Thôi , đừng náo , anh mày đuổi cổ ra ngoài đấy - vẫn cái giọng lạnh lùng ấy , Thỏ nhà tôi tuyệt thật .
Thật ra Thỏ lớn hơn tôi tận 2 tuổi nhưng mà ...... lại short hơn tôi đến 3 cm , nên túm cái quần lại là tôi vẫn thích xưng hô mày tao hơn.
- Thỏ ơi , hôm nay Sói ngủ với Thỏ nhé - nó nhảy lên giường của tôi và Thỏ , aishhh , mày thèm đòn nhỉ ?
- Ừ , tuỳ , Sơn , hôm nay mày ngủ sa lông đi
- Ơ - mặt biểu tình
- Thỏ là nhất nhất nhất nhất nhất nhất x n
- Thế còn Sara nhà mày ? - thằng Thỏ lên tiếng bắt bẻ thằng Tùng
- À , Tủn quên , Thỏ là nhì nhì nhì nhì x n
Thế là cái ngôi nhà yên bình của tôi và thằng Thành trở nên náo nhiệt nhờ sự giúp đỡ của nhóc Tủn . Và đương nhiên tôi đành đóng đô một đêm ở nơi sa lông lạnh giá vậy .------------//////////--------------
Chap 1 chỉ đến đây thôi , chap 2 sẽ dài hơn và có sự xuất hiện của Han Sara nữa
#Ún
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Uni5 ][ Saru / Mara ] Anh trai nhà đối diện là đẹp nhất thế gian
FanfictionAuthor : Ún Đọc rồi sẽ biết KHÔNG THÍCH XIN VUI LÒNG CLICKBACK