Chapter 2

316 17 2
                                    

Tôi lăn qua lăn lại trên cái sa lông chẳng mấy thoải mái này , nghe từ trong phòng vọng ra giọng cười của thằng Thỏ tôi xác định nó đã quên sự tồn tại của con Sò già này rồi . Cả cuộc đời tôi ghét nhất là hai chữ 'CON GIÁN' nhưng mà không hiểu sao hôm nay tôi lạ ghét cái thằng Maru trời đánh đó hơn cả hai chữ trên nữa . Haizzz , từ ngày về chung một nhà với thằng Thành tôi lại càng ghét thằng trời đánh Maru đó hơn vì đêm nào mà trời trong đen đẹp đẽ là nó lại mò tới đòi ngủ chung với thằng Thành với một cái lí do hết sức tào lao làm tôi phải lết xác ra tận đây như bây giờ . Nhân tiện hôm nay cũng khó ngủ , tôi sẽ BÓC PHỐT thằng Maru một đêm vậy .
Nghĩ đi nghĩ lại tôi cũng thấy tội cho Sara , em nó vừa xinh vừa hiền mà gặp trúng cái thể loại mặt dày vô đối như thằng Tùng . Cơ mà dù sao số phận của tôi cũng có khác gì nó đâu , rước cái con Thỏ bếu đó về = rước hoạ vào thân ,  tưởng hôm nay có thịt thỏ ngon ăn , ai ngờ lại chết trôi ở cái chốn sa lông này đây .
- Hồ Lê Thanh Tùng , anh ra đây ngay cho tôi ... - nghe tiếng đập cửa ở nhà và cái giọng oang oang đó , tôi xác định chính xác là Sara nó đã nhớ thằng Maru ấy rồi . Vợ chồng thằng này cũng kì thật , có chuyện gì thì tự mà xử lí với nhau còn lôi cái thân già của tôi và thằng Thành vào làm gì , mệt chết được .
- Vào nhà đi , làm gì la lối om sòm vậy - tôi ra mở của cho Sara
- Sò ơi , Maru xấu trai đâu rồi - Sara đảo mắt nhìn xung quanh
- Anh đây - nó ló đầu ra khỏi cửa , giơ hai tay kiểu đầu hàng , gương mặt tràn đầy hối lỗi nhìn về phía Sara , chắc là đang sẵn sàng để đón nhận một trận núi lửa phun trào level max từ họ tên Nguyễn Ánh Hân rồi . Thấy cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ .
- Anh có biết em nhớ anh lắm không , xin lỗi vì đã nổi giận với anh , về với em đi nha nha nha - chớp chớp con mắt long lanh đang rưng rưng như sắp khóc
- Không được - uầy thằng này hôm nay lại biết cả làm giá nữa cơ à
- Tại sao , em biết lỗi rồi mà
- Nhưng..... - đồng ý đi , đồng ý đi , để cho vợ chồng tao yên
- Vậy sáng mai em mua trà sữa cho anh nhaaaaaaaaaaaa
- Nhưng anh còn phải kể hết câu chuyện cho Thỏ .... - clgt ? Thì ra từ nãy giờ là nó ....
- Thôi , chú mày về đi , mai kể anh nghe cũng được
- Vậy em về nha , bye Sò , bye Thỏ - nói rồi nó và Sara cùng nhau về nhà hoặc đi đâu đó , tôi không biết .
- Từ khi nào mà tên anh mày lại nằm sau tên mày vậy hả , Nguyễn Thái Sơn ??? - ông Thỏ này lại bon chen rồi , haizzz
- Thế mày có bao giờ thấy thằng công nào chịu nằm dưới thằng thụ chưa ?
- Ừ nhỉ ?
- Mà lúc nãy thằng Maru kể cho mày chuyện gì vậy , hay là lại nói xấu tao ? Hả ?
- Không đời nào , chuyện là nó kể về nụ hôn đầu của nó và Sara
- Sao kể xem nào
Flachback
- Maru xinh trai này , Sara xinh gái được điểm 10 đấy
- Đâu , đâu đưa đây Maru xinh trai xem nào
- Đây - một bé gái với một tờ giấy trên tay đưa chưa một bé trai
- Giỏi quá ta , Sara xinh gái vừa đẹp vừa giỏi
- Thế Maru xinh trai định tặng quà gì cho Sara xinh gái ?
- Quà á ?
- Ưm , Maru xinh trai đã nói sẽ tặng quà cho Sara xinh gái nếu Sara xinh gái được 10 điểm mà 
- Ừ nhỉ , xem nào , hay là Maru xinh trai thưởng cho Sara xinh gái cái này nhé ?
- Cái gì ?
''moa''
Bé trai thơm vào má bé gái
- Được chưa ?
- Ừm , thương Maru xinh trai nhất
''moa''
- Appa , Eomma , Sara xinh gái vừa được Maru xinh trai mimi nè !

End ~~~~~~~

[ Uni5 ][ Saru / Mara ] Anh trai nhà đối diện là đẹp nhất thế gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ