Giới thiệu:
Ban đầu, cậu và ta đều là chó. Bỗng một ngày, cậu trờ thành người, ta vẫn là chó.
Ai cũng đều cho rằng đây là một câu chuyện bi thương? Vậy thì mấy người đã sai rồi.... Bời vì, đó là một câu chuyện siêu siêu bi thương đó!Rev:
Một câu chuyện hài hước nhưng ko kém phần ý nghĩa, tác giả ko đi sâu về bất cứ vấn đề nào, nhưng lại nói lên rất nhiều vấn đề hiện thực: trấn lột học đường, nạn trộm chó, mâu thuẫn gia đình, tình người ấm lạnh...
Câu chuyện được viết dưới góc nhìn của bạn thụ, một người (chó?) siêu cấp mặt dày, tưng tửng, lạc quan, luôn làm người đối diện bất ngờ (bất lực) vì trọng điểm câu chuyện của bạn ấy. Nhưng trong cái dáng vẻ dở hơi ấy là một tâm hồn tình cảm, chuyện vui thì đi khoe khắp nơi, chuyện buồn thì ém lại trong lòng, tự mình loay hoay giải quyết. Một người nhìn như vô tâm vô tư nhưng lại cực kỳ ý tứ, dũng cảm đến mức ích kỉ để bảo vệ bảo bối của mình.
Bạn công thì điển hình ngoài lạnh trong nóng, từ lúc làm chó cho đến lúc làm người luôn chèn ép, bắt nặt bé thụ, nhưng chỉ cần đứa ngốc kia bị làm sao thì lại cuống quýt lên hơn cả nạn nhân. Một người không biết dùng lời ngon ngọt, nhưng mỗi câu nói ra lại mười phần thành ý, dùng hành động của mình để che chở, bảo vệ cho đứa ngốc rắc rối của mình. Khá giống tip tổng tài khốc suất cuồng bá duệ, nhưng lại chân thực và gần gũi hơn rất nhiều.
Một câu chuyện khác ngọt ngào, tình tiết đơn giản nhưng lôi cuốn, dù vài chi tiết không logic nhưng ko hề ảnh hưởng cốt truyện.
Công thụ hỗ sủng, tuyến nhân vật phụ dễ thương, về sau còn có 1 bánh bao siêu cấp đánh yêu~
Anh công dù ban đầu rất phản đối bánh bao ra đời nhưng sau lại sủng đến ko thiên lý, Sig thấy ko chỉ đó là con ảnh, mà hơn tất cả, đó là sinh mệnh mà người anh yêu bất chấp tử vong uy hiếp mà sinh ra, đứa bé là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu của họ. Đoạn anh ấy hỏi " anh có thể đặt tên cho con ko?", sau cùng bé con mang họ mẹ, Sig thấy được, anh yêu và trân trọng đồ dở hơi kia biết chừng nào~____________________
Sig: nhiều truyện hay vl muốn viết rev lắm ý~~~ cơ mà lười quớ QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Review Đam Mỹ Đã Đọc
RandomReview những bộ truyện đã đọc, có truyện hay truyện dở, tất cả đều là ý kiến cá nhân 😊😊😊