(Không đề cử) Trọng sinh chi phế tài phấn đấu

712 2 0
                                    

Tác giả: Tố Nhân
Thể loại: viễn tưởng, trọng sinh, thiên tài đệ đệ công x trọng sinh phế tài ca ca thụ, dị năng, HE
Văn án
Tưởng Mộc Mộc thật sự là rất phế vật, người phế vật khỏi nói rồi, ngay cả ánh mắt cũng phế vật như vậy!
Lại đi yêu một người có mưu đồ làm loạn -- Đàm Thu Minh, cuối cùng người nọ còn giết hắn.
Tưởng Mộc Mộc đến chết đều không rõ đây là chuyện gì xảy ra, bởi vì hắn phế vật, nên cha không chào đón hắn, hắn đã mất đi quyền kế thừa gia tộc, trên tay không có tiền không có quyền đến tột cùng hắn có cái gì khiến Đàm Thu Minh có mưu đồ vậy.
Hắn thật là mắt bị mù mới vì Đàm Thu Minh rời nhà bỏ trốn, cùng trong nhà đoạn tuyệt quan hệ; hắn là đầu óc có bệnh mới vì y mà cải tạo gien, khiến cho mình lưu lại di chứng cả đời...
Đàm Thu Minh là vì muốn cười nhạo hắn đi, hắn không có năng lực gì, ngay cả tự bảo vệ mình cũng khó khăn, y lại mang theo mình bên cạnh, sau đó dùng xong rồi thì ném đi, ngay cả mạng của hắn cũng đánh mất.
Sống lại một lần, hắn tuyệt đối sẽ không để chính mình trôi qua uất ức như vậy nữa, hắn muốn quý trọng người chân chính yêu hắn, người sẽ vì hắn mà thương tâm rơi lệ;
Cho dù là phế vật cũng có phương thức phấn đấu của phế vật, hắn muốn nói cho người đời, hắn không phải sinh ra để cho người ta chê cười!
CP: Mộc Cận x Mộc Mộc
********

Rev by Sig:
Bộ này đoạn đầu rất hay, đặc biệt là chuyển biến tìm cảm của Mộc Mộc, sự hận thù nhưng vẫn có chút bao che của Mộc Mộc dành cho Đàm Thu Minh là minh chứng cho tình yêu bất chấp trước khi trọng sinh, không phải nói thay đổi là thay đổi được ngay, rất thực tế.
Mộc Cận không được biểu đạt nhiều, truyện thiên hướng chủ thụ nên công dù là thuên tài nổi bật cũng không được đi sâu.
Nhân vật phản diện trược khi ra sân thì nguy hiểm thần bí, vừa lên sàn cái thì chả thấy phản diện chỗ nào...
Đoạn sau diễn biến quá nhanh, nội dung tuy ổn, bàn tay vàng mạnh, song lại quá nhanh, đọc xong không đọng lại gì, cao trào chưa kịp lên đã kết thúc.
Truyện còn rất nhiều hố, nhiều điểm có thể khai thác nhưng tác giả lại không có phiên ngoại :((((
Quan hệ Trần Á Lâm với Vương Trữ rồi sẽ ra sao? Kết cục của Ôn Văn như thế nào?
Tưởng Thành Hạo cùng với vị tướng chỉ được nhắc kia quan hệ gì? Boss cuối spoil hoành tráng mà lên sân lãng xẹt...
Tưởng Sâm tương lai như thế nào? Dị năng của thằng bé ra sao?
Đàm Thu Minh với Phùng Thanh xảy ra chuyện gì?
Kết quả cuộc đám phán giành quyền lợi cho cấm địa là gì?
Rõ ràng Mộc Mộc được spoil sẽ theo hướng võ công bí tịch, nhưng một cảnh đánh nhau cũng không có, 10 phần vùi đầu vào chăn nuôi lai giống?
.....
Rất nhiều hố, rất nhiều chi tiết có thể khai thác đều bị qua loa...
Nếu nói đây là bộ không đáng đọc thì không đến nỗi...
Nhưng để đọc xong bộ này, t thấy thật vô nghĩa....
Vốn t không chuộng tag mạt thế, dị năng, không nghĩ mở đầu lại đọc bộ nhạt như vậy!

[Đam mỹ] Review Đam Mỹ Đã ĐọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ