CHAPTER 1

22 2 0
                                    

Jena kim POV

"GOSH GIRL AYOS NABA HAIR KO"

"OO GIRL AYOS NA"

"WAHHH THE LUCKY FOUR"

"Martin Notice me plss..."

"Kiel i love you"

"Anakan mo ko luke"

"Jero ang gwapo mo"

"Ang gwapo gwapo niyo"

Yan ang naririnig kong sigaw ng mga studyante pag pasok na pagpasok ng mga apat na lalaki.

Tiningnan ko sila isa isa.well gwapo nga,pero if i know mahilig sa chicks to mga to tapos mukhang mga badboy.ayoko talaga sa mga badboy.

Nagulat ako ng may lumapit sa kanilang isang babae.maganda makinis ang balat staka mahinhin?

"Hi martin I'm jusmine" sabi nong jusmine staka inabot ang kamay sa lalaki i mean MARTIN?

tiningnan niya ang babae from head to toe,

"Get out of my way you ugly creature" luh ugly creature ang ganda kaya ni jusmine.kung makapag salita naman to si martin kala mo kung sino.bakit sino ba siya?siya ba hari dito?pagkasabi niya yun umalis na silang apat habang ang babae parang naiiyak na.kawawa naman siya sana kasi di na siya lumapit sa kanila ehh!

"Bagay lang yan sa kanya yan noh!!"

"Yeah ang landi kasi ehh"

"Hoy babae get lost"

"Babaeng higad,malandi"

Rinig kung sigaw ng mga istudyante sa kanya.out of nowhere tumakbo na siya palayo.hayyyyyy ...kawawa naman yun!

Tiningnan ko ang oras 7:30 na  8:30 magsisimula ang pasok.dahil wala naman akong gagawin pumunta ako sa babae nakita ko kasi siya kanina papunta siya sa field ng school.nakita ko siya don umiiyak.

Ibinigay ko sakanya yung panyo ko.tumigil siya sa pag iyak  tiningnan niya ang panyo tapos nag angat siya ng tingin sakin."salamat"sabi niya tapos pinahid ang mga luha niya.

"Kailangan mo ng kausap?" Sabi ko sakanya tapos umupo ako,tiningnan niya ko tapos nag nod siya"iiyak mo lang yan mawawala din yan!"sabi ko.

"Gusto ko lang naman makipag kaibigan sa k ..kanila actually.        d d-are lang naman yun pe-pero hindi ko alam na ganon ang mangyayari a-ang sakit ng mga sinabi niya sa-sakin" naaawa ako sakanya.umiiyak parin siya hanggang ngayon.

"Wag kang mag alala mawawa din yan,ang isipin mo lang wala lang yun sayo na dika affected.kasi pag lagi mo yung iniisip hindi talaga mawawalayan" sabi ko sakanya.

Tumingin siya sakin.parang naiintindihan na niya ang sinabi ko.aalis na sana ako ng hawakan niya yung kamay ko kaya napatigil ako."salamat ha?"i nod "nga pala jusmine Fernandez" sabi niya sabay abot ng kamay niya sakin.hindi na siya umiiyak ngayon.

"Jena kim Mendoza" i also grab her hand."transferee kaba dito"tanong ko sakanya ngayon ko lang kasi siya nakita eh?

"Ahh yes" sabi niya sabay ngiti mabuti naman ok na siya"ahh kanina sa scene na yun actually my friend and i have a dare thingy sabi nila kung sino daw yung pinaka gwapo sa eskwelahan na toh makikipag kaibigan daw ako."

"Eh kung transferee ka bakit alam mo pangalan nila?"tanong ko sakanya.

" we made research about them.and ohh my friends name are alena and ira they are also transferee like me"sabi niya ang hypher pala ng babaeng to?"so how old are you?"tanong niya sakin

"15" tipid kung sagot"ah sige aalis nako."

"Wait.patingin ng schedule mo baka pareha tayo.you know transferee mag papasama sana ako sayo kung hindi
tayo pareha,pero kung pareha tayo the better." Sabi niya inabot ko lang sakanya yung sched ko."yay pareha tayo!"sabi niya tapos niyakap ako.syempre nagulat ako first time may yumakap sakin na hindi ko kilala."ayy sorry"pag sosorry niya"soo friends?"nag iisip muna ko hindi naman siguro masama na may kaibigan ako.para hindi narin ako tawaging loner.inabot ko sakanya yung kamay ko.

"Friends" sabay shakea hands.

"Yay thank you.tara na baka malate pa tayo nito.i papakilala kita sa mga friends ko mamaya ha?" I nod "thank you.lets go?"

___________________________
   -TAERIN_v95

Mr. Badboy MEETS Ms.NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon