MILES POV
"Sorry Basty ... Di kita gusto !"
hala . do ko alam kung ano nasabi ko ! baket yun ang nasabi ko ??
ang tanga ko talaga e noh . . . di ko napansin nasa tapat na pala ako ng bahay namin
umakyat na ko ng derecho sa kwarto ... kinausap ata ako ni mama di ko napansin basta ang alam ko nagsalita siya at ang alam ko wala ko sa sariling pumasok ng bahay at wala oong gana kumain .
nakahiga na lang ako biglang napaisip ...
" aaaaah . ang tanga tanga ko naman kasi ? baket ba yun ang lumabas sa bibig ko !" sabi ko sa sarili ko habang sinasampal ko ang sarili kong bibig .
nakakaasar kasi , hanggang ngayon di siya maalis sa isip ko . di maalis sa isip ko yung naging reaksyon niya . pano na to ? ano gagawin ko ?
nawala ako sa sarili ko kung ano ano na nasabi ko sa kanya . hindi naman dapat yun yun e . dapat " ako din . gusto kita !" pero ang tanga ko . tsk ...
naktulala ako . nakahiga habang nakatingin sa kisame ng kwarto ko ... mga ilang oras na kong nakatingin at nakatulala ng biglang nakabuo ang ng isang malaking disisyon !
bala na .. basta aayusin ko to ! gusto niya naman ako e . edi kakapalan ko na muka ko . walang mangyayari kung magpapakachicks ako . nako di na uso yun ! haha
kakausapin ko siya bukas !
---------------------
nagising na ko ng Kalmado . na tila walang problema at humarap sa salamin ... " Kaya ko 'to !" ngiti ng malapad !
siraulo na naman ako at kinakausap ko na naman ang sarili ko !
nababaliw ako dahil Sayo alam mo ba yun !? syempre hindi , katangahan ko kasi e . . e kasalanan ko ba first time yin . hahay naiiyak na ko ... OU NA ! kasalanan ko na nga . hahay . tama na nga Baliw na talaga ako . at baka matuluyan pa !
Done my Daily Routine !
papasok na ko . waaaaaaah .
kinakabahan talaga ako . syempre naman . wala kong alam dito ! INOSENTE nga ko diba ?
SCHOOL
OK eto na ! papasok na ko .
hooooh . INHALE . EXHALE !
pumasok na ko ng gate . lakad hanggang sa Room ... pag pasok ko sa loob wala pang tao . as usual ! haaaay
umupo na ko . tumungo ulit ! maya maya ....
may naramdaman na kong mga dumarating . . .
ilang minuto na lang wala pa siya , baka di pa pumasok yun ! hayyss . tanga ko naman kase e .
"hoy ! anong problema mo ? " Ou nga pala . nakalimutan ko sila .
" wala ! "
" ano nga ? sa itchura mong yan wala lang ... wag nga ako ! tss" sabi ni casey na kilala talaga ako . tss
tumungo lang ako para wag na silang magtanong . wala naman akong sasabihin e . nakakahiya !
"hi basty ! " sila
dug . dug . dug , dug
kinakabahan ako .
hooooh .
pag taas ko ng ulo ko nakita ko siya . at mukang walang gana .
naawa naman ako na nasaktan na sinisi ang sarili na ewan ko ba sa nararamdaman ko . halo halo na !
BINABASA MO ANG
Love, means Fight or Set free ?
Genel KurguHindi natin alam ang mangyayari sa darating na bukas , hindi natin alam ang pwedeng mangyari pero pwede natin gawan ng paraan para umayon satin ang mangyayari . Ironic !? yeah . Sa buhay Pag-ibig hindi rin natin mape-Predict ang bukas , All you can...