Đệ 123 chương. Ngươi nhất định là rất yêu ta
Hàn ngũ thở dài một hơi, thay cát hinh ninh sắp bị góc dịch tốt, liền chăn ôm, không nói gì thêm.
Cát hinh ninh ngược lại không được tự nhiên, cương lấy thân thể nằm trong chốc lát, chỉ phải lại vòng vo trở về, quăng bên góc chăn cho hàn ngũ, một lời không nói.
Hàn ngũ đã mừng rỡ, cười đến gặp răng không thấy mắt đấy.
Cát hinh ninh tức giận địa "Hừ" một tiếng, nhắm mắt giả bộ ngủ.
Hàn ngũ lại một lần nữa đem nàng vòng tiến trong ngực, thở dài: "Ninh nhi, ngươi nhất định là rất yêu ta đấy!"
Này lời nói được không đầu không đuôi, cát hinh ninh nghe xong nhịn không được tức giận: "Tự mình đa tình!"
Hàn ngũ bắt lấy nàng đánh tới nắm đấm, cười khổ nói: "Nếu như không phải, ngươi vì cái gì còn không hạ độc chết ta? Ta lúc trước như vậy vô liêm sỉ, chết vài đều chưa hẳn đủ ngươi hả giận đấy."
Cát hinh ninh sững sờ cả buổi, không nghĩ ra hắn vì cái gì bỗng nhiên phát ra như vậy cảm khái, chỉ phải hầm hừ địa ứng một câu: "Ngươi biết thuận tiện!"
"Nói như vậy, phu nhân là thừa nhận?" Hàn ngũ bỗng nhiên nở nụ cười, khóe mắt đuôi lông mày đều là vui mừng.
Cát hinh ninh bị hắn cười đến khó hiểu: "Thừa nhận cái gì?"
"Phu nhân, đừng giả bộ ngốc." Hàn ngũ thừa dịp cát hinh ninh không sẵn sàng, tại trên trán nàng ấn xuống vừa hôn.
Cát hinh ninh đã qua một hồi lâu mới nhớ tới muốn đẩy ra hắn, đã thấy hàn ngũ chính lộ ra vẻ mặt thực hiện được dáng tươi cười, thập phần cần ăn đòn.
Người này thói quen sẽ làm cho người tức giận! Cát hinh ninh cắn răng, nhấc chân liền muốn đạp hắn.
Hàn ngũ nhẹ nhàng linh hoạt địa tránh thoát, cười to nói: "Phu nhân không cần sợ xấu hổ, kỳ thật vi phu một mực biết rõ ngươi là yêu ta —— này này này, đừng loạn đạp, vạn nhất bị thương không nên tổn thương địa phương, ngươi về sau nhất định ngươi sẽ phải hối hận!"
Cát hinh ninh tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, hết lần này tới lần khác cầm hàn ngũ không có biện pháp nào. Nàng giương nanh múa vuốt tốt một hồi, chỉ đem mình mệt mỏi thở hồng hộc, hàn ngũ nhưng như cũ khí định thần nhàn, chỉ dùng một tay có thể đơn giản làm cho nàng không thể động đậy —— nàng đến đâu nhi nói rõ lí lẽ đây?
Náo loạn tốt một hồi, hàn ngũ gặp cát hinh ninh xác thực đã không có khí lực giày vò, lúc này mới hảo tâm địa buông: "Phu nhân, lại náo xuống dưới, thiên sẽ phải sáng. Nếu là làm trễ nải vi phu ngày mai tồi, người khác hỏi tới, ngươi gọi vi phu trả lời thế nào?"
"Ngươi nói thật là được. Dù sao khắp thiên hạ cũng biết ngươi là thái giám, không có khả năng sinh ra hiểu lầm đấy!" Cát hinh ninh ngửa đầu nhìn xem hắn, chẳng hề để ý địa đạo mà nói.
Hàn ngũ vốn định xấu hổ nàng thoáng một phát, không nghĩ tới bị nàng trấn trụ, nhất thời không nén được sững sờ.
YOU ARE READING
[NT] Phu quân chớ vào cung - Mộng Trung Thuyết Mộng.
RomanceCát hinh ninh là cái xui xẻo. Cha bị chết thảm, mẹ bị chết thảm, báo thù con đường gian lại hiểm. Thúc không giúp, thẩm mặc kệ, bán đi cháu gái đổi ít tiền. Bán tựu bán đi, vì cái gì hết lần này tới lần khác bán cho cái thái giám? Thái giám tựu thá...