001

236 0 0
                                    

« phu quân chớ vào cung » tác giả: Trong mộng nói mộng« phu quân chớ vào cung » tác giả: Trong mộng nói mộng

Giới thiệu vắn tắt: Cát hinh ninh là cái xui xẻo.

Cha bị chết thảm, mẹ bị chết thảm, báo thù con đường gian lại hiểm.

Thúc không giúp, thẩm mặc kệ, bán đi cháu gái đổi ít tiền.

Bán tựu bán đi, vì cái gì hết lần này tới lần khác bán cho cái thái giám?

Thái giám tựu thái giám, hết lần này tới lần khác còn suốt ngày bốn phía gây sự phiền toái!

Cưỡng ép ấu chủ, can thiệp triều chính, uế loạn hậu cung ...

Đợi đợi, phu quân, ngươi một điều cuối cùng tội trạng là cái gì?

Ngươi không phải cái thái giám sao?

Lừa đảo!

——————————

—— phu quân, bọn hắn nói ngươi hiệp ấu chủ làm cho thiên hạ, đáng chết!

—— bọn hắn nói đúng.

—— bọn hắn còn nói ngươi kết giao kẻ phản bội, mưu đồ làm loạn!

—— giống như cũng không có vấn đề gì.

—— thế nhưng mà bọn hắn còn nói ngươi đời này đoạn tử tuyệt tôn, cũng là bởi vì nham hiểm chuyện làm nhiều hơn ...

—— phu nhân, ta cảm thấy rất đúng thời điểm chứng minh trong sạch của ta rồi!

——————————

Đệ 1 chương. Bán mình

Theo trong mê ngủ lúc tỉnh lại, cát hinh ninh chứng kiến chính là má ngô quen thuộc mặt, mang theo nàng chưa bao giờ thấy qua dáng tươi cười.

Thấy nàng trợn mắt, má ngô thả tay xuống trong chén, quay người hướng một cái khuôn mặt thanh tú nam tử xa lạ cười nói: "Giội tỉnh. Mời tần tướng công kiểm hàng a."

Kiểm hàng?

Cát hinh ninh còn chưa kịp lĩnh hội ý tứ của những lời này, liền chứng kiến vị kia "Tần tướng công" hướng nàng đã đi tới.

"Không cho phép tới!" Cát hinh ninh âm thanh kinh hô, muốn tránh né thời điểm ý thức được góc độ không đúng, này mới phát hiện mình vậy mà toàn thân là nước, chật vật địa trên mặt đất nằm.

Tại đây hiển nhiên cũng không phải cát phủ, nhưng nàng không nhớ rõ chính mình là như thế nào lại tới đây đấy.

Nàng chỉ nhớ rõ giã đã xong hôm nay mễ về sau, má ngô bưng một chén nước cho nàng, nàng chỉ đã uống vài ngụm liền cái gì cũng không biết rồi.

Mà bây giờ ...

Đợi đợi, kiểm hàng?

Cái gì là "Kiểm hàng" ?

Nghĩ đến chính mình khả năng chính là cái "Hàng", cát hinh ninh thoáng chốc cả kinh mặt không còn chút máu, há to miệng, nhưng lại ngay cả một tia thanh âm cũng không phát ra được.

Cũng may cái kia tần tướng công cũng không động thủ, chỉ là cúi người tinh tế đánh giá nàng một phen, liền quay đầu hướng về một khung bình phong hàm cười nói: "Bộ dáng ngược lại là thượng hạng đấy, tuổi cũng không tệ, một mình lượng lược ngại nhỏ gầy chút ít, cũng không biết đàn hát thế nào."

[NT] Phu quân  chớ vào cung - Mộng Trung Thuyết Mộng.Where stories live. Discover now