Hồi phục (8)
Đệ 228 chương. Các ngươi cũng nên có một kết quả
Trong kinh thành đã bắt đầu mùa đông, giang nam chiều nhưng vẫn là ấm như xuân.
Kề sơn gặp nước, có một tòa tường trắng thanh ngói tiểu tiểu viện, nguyên là một vị văn sĩ nhà, nhưng gần đây tựa hồ thay đổi chủ nhân.
Hàng xóm người chỉ biết là, mới chuyển tới là một đôi tuổi trẻ vợ chồng, mang theo một cái râu tóc trắng phau lão già, cùng với mấy cái so phú quý nhân gia thiên kim tiểu thư còn nội dung chính lệ đẹp nha hoàn.
Đúng là an bình hầu vợ chồng cùng quốc sư, mang theo vài tiểu nha hoàn ở tiến đến.
Lúc này này tòa trong sân, theo thường lệ truyền ra một hồi say lòng người tiếng cười.
Mạc đâu đâu một bả túm lấy cát hinh ninh trong tay điểm tâm, cười nói: "Nói là làm cho chúng ta ăn, ngươi tự rót ăn hơn phân nửa! Giữa trưa lại ăn nhiều như vậy, cũng không sợ chống ngươi!"
Cát hinh ninh đẩy ra điểm tâm, ngay tại trên bàn đá gục xuống, thân cái lưng mỏi: "Thật nhỏ mọn! Lúc trước còn nói phải nuôi lấy ta đâu rồi, lúc này ăn ngươi mấy khối điểm tâm tựu đau lòng!"
"Hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú, như thế nào không chống đỡ chết ngươi!" Mạc đâu đâu tức giận mà đem đĩa ném đi trở về, thấp giọng phàn nàn nói.
An bình hầu ở bên cười nói: "Khó được tỷ tỷ chịu nhiều ăn cái gì, ngươi cũng đừng có ngăn đón nàng! Tỷ tỷ gầy thành như vậy, cũng nên ăn nhiều vài thứ, bằng không thì lúc nào tài năng béo lên đâu này?"
Mạc đâu đâu nụ cười trên mặt bỗng nhiên phai nhạt xuống dưới.
An bình hầu ý thức được không ổn, vội hỏi: "Ngươi không cần nhiều tâm, ta chỉ là ..."
Mạc đâu đâu cười lạnh đã cắt đứt hắn: "Ta lúc nào đa tâm? Trong lòng ngươi cái kia điểm bàn tính, đem làm ta không biết sao? Chiếu ta nói ngươi cũng không cần che che lấp lấp trốn trốn tránh tránh, ta cùng ninh nhi là hảo tỷ muội, ngươi còn sợ ta vướng bận hay sao?"
"Này nha đầu lại điên rồi." Cát hinh ninh ngồi thẳng người, bất đắc dĩ địa hướng an bình hầu nói.
"Tỷ tỷ, thực xin lỗi ..." An bình hầu còn nàng một nụ cười khổ, muốn nói lại thôi.
Cát hinh ninh đành phải đứng dậy: "Hai người các ngươi tựa hồ nói ra suy nghĩ của mình, ta còn là lảng tránh thoáng một phát tốt."
Mạc đâu đâu lập tức ngăn cản nàng: "Không cần. Chúng ta đã thương lượng đã qua. Hôm nay tìm ngươi, tựu là muốn mời ngươi cho câu thống khoái lời nói đấy! Chúng ta ai cũng đừng che giấu rồi, có lời gì thống thống khoái khoái địa nói ra thật tốt!"
"Ai thương lượng với ngươi đã qua? Ngươi vừa muốn tự chủ trương, tự cho là đúng!" An bình hầu dậm chân gào thét, một trương hình cầu mặt em bé tức giận tới mức phát run.
Từ khi xuất cung về sau, hắn vợ chồng hai người liền một mực không có đình chỉ qua cùng loại ồn ào. Cát hinh ninh lúc ban đầu sẽ cảm thấy xấu hổ, hôm nay lại cũng thời gian dần qua thói quen.
YOU ARE READING
[NT] Phu quân chớ vào cung - Mộng Trung Thuyết Mộng.
RomanceCát hinh ninh là cái xui xẻo. Cha bị chết thảm, mẹ bị chết thảm, báo thù con đường gian lại hiểm. Thúc không giúp, thẩm mặc kệ, bán đi cháu gái đổi ít tiền. Bán tựu bán đi, vì cái gì hết lần này tới lần khác bán cho cái thái giám? Thái giám tựu thá...