Phần 5 ( a, b ): Các couple tình nhân nhỏ bé ra đời H+++🔞🔞🔞

386 13 3
                                    

( À mà hỏi chút nha! Có ai xem Fake Love chưa?! Chưa xem thì xem đi nhá! ).

( Nhưng hãy nghe thử Chạy ngay đi của cái thằng mtp. Nhịp điệu na ná. Và xin các chế hãy để ý đến đoạn rap của Sơn tùng có cảnh Sơn tùng được dùng 1 cái khăn đen để bịp mắt từ những người con gái kia. Au chỉ nghĩ là đạo từ Fake Love, Blood Sweet and Tears và Airplane của các anh chống đạn nhà Bàng Tán mà thui!!!! Cấm gạch đá! ).

-----------------------------------------
a, Sau khi cho các nàng uống rượu xong, các chàng nhếch mép cười và chờ phản ứng của các nàng.
Min: Tụi bây tao mệt!
Jin: Tao nóng quá!
Hobi: Các anh đã cho cái gì vào ly rượu của chúng tôi vậy?!
All 4 chàng: Các em thử đoán xem?!
Cúc: Xuân dược sao?!
Kim Vuy: Công nhận em thông minh thiệt đó nha!
Dứt câu nói đó, các chàng đã bế các cô lên xe của mình và chở về nhà của các anh. Về đến nhà, thuốc đã có tác dụng, các anh bế ngay các cô vào phòng riêng của mình.
Phòng Sumin.

Min không chịu được nữa, bèn cầu xin Suga

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Min không chịu được nữa, bèn cầu xin Suga.
Min: Aaaa...... Tôi nóng! Xin hãy giúp tôi!
Suga nhếch mép, lao thẳng vào Min, chiếm lấy bờ môi anh đào của Min. Min không chịu cho lưỡi của Suga vào trong, Suga cắn vào môi làm Min rên lên. Anh nhanh chóng luồn lưỡi của mình vào, tham lam mút hết chất ngọt của cô. Chính anh cũng không biết tại sao lại có thể lột đồ của cả 2 ra nhanh như thế. Chiếc lưỡi nghịch ngợm của anh chơi đùa với chiếc lưỡi của cô. Min vô thức mà đáp lại. Đến khi bàn tay nhỏ nhắn của cô vỗ vỗ nhẹ vào lưng anh thì anh mới buông ra. Anh hôn dần xuống cổ, cắn một cái.
Min: Aaaaaaaa..... Ahhhhh...... Đau quá!
Suga: Anh làm mèo nhỏ của anh đau sao?! Xin lỗi! Tại anh không thể thoát khỏi dục vọng của anh!
Suga tiến đến hai đầu nhũ hoa của cô, một bên anh dùng tay xoa bóp, một bên anh ngậm nhũ hoa mà mút, cắn, liếm khiến cô không ngừng phát ra những tiếng rên kích dục.
Min: Aaaaaa..... Ahhhhh!!!
Đã thế, Suga còn để lại những dấu hickey bầm tím trên ngực của Min. Anh tiến gần đến ''khu rừng'' của cô, ngắm nhìn một lúc, anh cúi xuống, hôn và liếm láp nó. Min không ngừng rên rỉ.
Min: Um..... Ah.. Ahhhh!
Anh đưa lưỡi vào trong, cô bắn hết ra. Ra bao nhiêu, anh nuốt hết.
Suga: Của cô công nhận ngọt lịm ghê!
Min đỏ mặt, không chịu được cơn dục vọng trong người mình.
Min: Ahhhhh..... Làm ơn! Tôi muốn anh đâm thẳng côn thịt của anh vào đó! Aaaaahh..... Làm ơn đó! Ahhhhh....
Suga nhếch mép, cầm dương vật to lớn kia không chút thương xót đâm thẳng vào hoa nguyệt của Min làm cô khoái chí mà không ngừng kêu lên những tiếng kích dục.
Min: Ahhhh.... Nha.... Nhanh... nữa... l..... lên!
Suga thúc mạnh và di chuyển rất nhanh. Nhưng chỉ được vài phút, từ cơn khoái cảm của Min dần dần chuyển thành cơn đau đớn. Min hét dữ dội.
Min: Asaaaaaaa.... Châ....... Chậm..... aaaa...... lại........ đau...... argggg....
Suga: Gọi daddy đi!
Min: Aaaaa..... Daddy....... aaaaa..... châ....... chậm......... lại chút...... argggggg.....
Suga: Tốt!
Suga càng ngày càng thúc mạnh và nhanh hơn khiến Min không khỏi mà gào thét. Suga thấy Min đau bèn giảm tốc độ.
Min: Tôi muốn ra!
Suga: Chờ anh!
Sau một hồi, Suga và Min bắn hết tinh dịch lên nhau và làm thêm vài hiệp nữa.
Qua phòng Vkook.

Tình 4 nàng và 4 chàng ( sumin/vkook/namjin/sope )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ