Phần 3: Canteen

331 17 5
                                    

Tua nhanh. Giờ ra chơi.
Jin: Ê tụi bây đi ăn vặt tí không?!
Min: Có chứ sao không!
Hobi: Ừ đói quá rồi!
Cúc: Đi nào! Nửa tiếng nữa vào lớp rồi!
Cùng lúc đó, 4 chàng đi lại.
Kim Vuy: Mấy em đi đâu vậy?! * lại gần ôm eo Cúc *.
Cúc: Bỏ tay ra! Ai cho ôm mà ôm!
Kim Vuy: Chin nhỗi!
Suga: Các em đi đâu đó?! * nhìn Min *.
Min: Bọn em đi xuống canteen! Hay là anh Sugi và các anh đi với tụi em đi!
( Me: Xưng anh em nhanh dzị? Nãy trong lớp như chó với mèo với nhau mà! Sao lật mặt nhanh hơn lật bánh vậy?!. All: Con kia! Mún ăn dép ko hả?! * giơ đôi dép tổ ong huyền thoại *. Me: Dạ thôi! Em lạy các anh!. All: Lo mà vít đi! ).
Suga: Tên anh là Suga!
Min: Ối nhầm người!
Cúc: Tại 2 người giống nhau như hai giọt nước ý!
Hobi + Jin: Ừ! Cũng đúng!
Suga: Để anh chỉ cho các em cách phân biệt nhé!
All 4 nàng: Ok!!
All 3 chàng: * nghĩ * Cậu ta có bao giờ hứng thú với con gái đâu! Sao hôm nay lật mặt nhanh vậy?! Chắc lại thấy gái xinh nên lên mặt!
Suga: Dễ lắm! Tay phải của anh có xăm hình con bướm! Còn tay trái của Sugi có xăm một dòng chữ ghi tên nó bằng tiếng Trung và từ chỗ ngón út thẳng xuống của tay Sugi có dòng chữ S. O. S!
Min: Cám mơn anh nha!
Suga: Không có gì!
Jin: Thôi chúng ta xuống canteen nào!
Cả bọn: Ok!!
Tại canteen.

Mọi người lấy phần ăn của mình và ngồi vào 2 cái bàn đã được ghép đôi gần đó rồi ăn uống vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người lấy phần ăn của mình và ngồi vào 2 cái bàn đã được ghép đôi gần đó rồi ăn uống vui vẻ. Đang nói chuyện vui vẻ bỗng...
RẦM!!!!!!!!
Đó là tiếng dẫm chân của con kỉ đả Sana.
Sana: Đứa nào là Jimin, Jung Kook, Hobi, Jin bước ra đây cho tao!!!
Min: Tao Jimin!
Cúc: Tao Jung Kook!
Hobi: Tao Hobi!
Jin: Tao Jin!
Sana: Sao còn không bước ra đây còn ngồi đó?!
Cúc: Bộ mày là ông cố nội hay bà cố ngoại của bọn tao hay sao mà nói gì cũng phải nghe?!
Sana: Mày....
Sana: * nói tiếp * Mà chúng mày cũng gan lắm, dám quyến rũ bạn trai bọn tao! * chỉ mặt Min *.
Tzuyu: Đúng là mấy con điếm! * nhìn mặt Cúc *.
Mina: Đúng là mắt chỉ để chưng! * nhìn mặt Jin *.
Nancy: Đúng là mấy cái con đeo trai mà! * lườm Hobi *.
Min: Ở đây ai là bạn trai của mấy cô?! * nhìn quanh canteen *.
Và thế là 4 cái con kỉ đả chảnh ch* chạy đến chỗ của 4 chàng. Nắm tay của họ và cọ xát vào bộ ngực lép của họ và...
All 4 con kỉ đả chảnh ch*: Ngoài họ còn ai vô đây nữa!
Suga: Này! Ai là bạn trai của mày hả? Cút đi con điếm! M* mày! * xô Sana ngã *.
Kim Vuy: Tiên sư cha mày! Ai là bạn trai mày? Bố tổ tiên sư con m* mày! Bạn trai cái c*c nhà mày ý! * ẩn té ngã Tzuyu *.
Joonie: Tổ sư con m* mày! Ai là bạn trai mày?! Cái loại mày ch* nó thèm yêu mày! Bố tổ cái con tông giật này! ( Me: Ý ổng là dân tộc ý mà!. Joonie: Bông ơi tha lỗi cho ộp pa đi!. Me: Chờ kết thúc phần này đã!. Joonie: ok! ).
* xô Mina ngã *.
Sugi: Con ch* này! Bố táng chết m* cả lò nhà mày bây giờ! * tát Nancy làm con kỉ đả đó ngã *.
Min: Ồ hóa ra là đeo trai hả?! * cười giễu cợt *.
Cúc: Đã lép mà cứ thích khoe! Vừa nãy còn có con ch* nào sủa là bọn tao đeo trai nhỉ?!
Jin: Người ta không thích mà cứ bám theo người ta!
Hobi: Như dzầy là không tốt đẹp một chút nào đâu đó nghen!
Tzuyu: Chúng mày đúng là không biết trời đất là gì cả!
Mina: Đã quyến rũ bạn trai tụi tao rồi còn chưa xử!
Nancy: Mà dám nói là tụi tao đeo trai!
Sana: Đúng là gan mà!
Nói xong, Sana đi tới tát Min 1 cái rõ đau.
All 3 nàng: * nghĩ * Rồi xong con kỉ đả đó! Ngu thì chớt! Tao kệ m* mày! Ahihi!
Sana: Sao hả? Có muốn nữa không?!
Sana định tát Min thêm 1 cái nữa thì.....
BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP!!!!!!
Min đã tát ả liên tục 10 bạc tay vào mặt của ả làm bật máu. Mà Min còn đeo nhẫn nên đâm ra ả ta bị rách một phần thịt trên mặt. Ngu thì chết!
Min: Sao hả? Cảm giác thế nào hả con điếm?!
Sana: Mày có biết tao là ai không mà dám tát và chửi tao?!
Min: Tao không cần biết và cũng đéo muốn biết!
Sana: Không muốn biết vẫn phải biết! Tao là Sana - con gái của chủ tịch tập đoàn LSN lớn nhất Hàn Quốc đó!
Min: Thì.....
Tzuyu: Mày ngây thơ thật đó!
Mina: Còn hỏi nữa cơ chứ!
Nancy: Còn không biết đường mà quỳ xuống xin lỗi nó à?!
Sana: Mau xin lỗi đi thì tao còn nhân nhượng mà tha cho cái loại súc vật như mày!
Min: Ở đây ai là súc vật ấy nhỉ?! Tôi nghĩ là các cô! * chỉ tay vào 4 ả *.
Sana: Mày dám nói tao là súc vật sao?! Chắc bố mẹ mày là chó mới đẻ ra một con chó dại như mày!
Cúc: * hét lớn * Con ơi sao mày ngu thế hả con?!
Jin: Đúng là ngu hết chỗ nói!
Hobi: Đụng người không đụng mà lại đụng vô '' sư tử '' để làm chi?!
Cúc: Tôi nghĩ cô nên rút lại câu nói đó!
Sana: Tại sao tao ph......
Chưa kịp nói hết câu, ả đã bị Min hất nước vào mặt , rồi nắm tóc ả, tát ả 13 cái, đá vào chân 20 phát làm ả khuỵu xuống. Min lấy mũi giầy đá vào chỗ hiểm của ả 2 phát, sau đó đè ả xuống đất, lấy cái ghế gần đó mà đập vào mặt và thân ả làm bầm tím. Rồi vứt cái ghế qua một bên, xé áo ả ra rồi đánh đấm vào mặt ả đủ kiểu. Sana gào thét kêu la vì đau điếng, 3 ả kia định xông vào đánh Min nhưng đã bị 3 nàng chặn lại rồi xé áo của 3 ả ra, đánh đấm đủ kiểu khiến cả 4 ả phọt máu. Sau vài giây phút gay cấn, 3 ả kia đã được tha nhưng Sana vẫn bị Min đánh, 3 nàng kia ngồi trên người của 3 ả rồi xem Min trừng phạt kẻ đã xúc phạm mình. Min đánh xong, lấy con dao gần đó mà chém vào chân của ả khiến ả vị thương nặng.
Sana: Chúng mày là ai mà dám đánh tụi tao?! Chúng mày tin bây giờ chỉ cần 1 cuộc điện thoại là gia đình mày phá sản không?
Tzuyu: Nói!!! Chúng mày rốt cuộc là ai?
4 nàng đứng dậy, chỉnh lại phục trang và.....
Min: Park Jimin - con gái của chủ tịch tập đoàn Park thị.
Cúc: Jeon Jung Kook - con gái của chủ tịch tập đoàn Jeon thị.
Jin: Kim Seok Jin - con gái của chủ tịch tập đoàn Kim thị.
Hobi: Jung Hoseok - con gái của chủ tịch tập đoàn Jung thị.
All 4 ả: TOÀN LÀ NHỮNG TẬP ĐOÀN LỚN NHẤT NHÌ THẾ GIỚI SAO?!!!!!
All 4 nàng: Có ý kiến gì không?
Cả 4 ả đứng dậy mà chạy ra khỏi canteen.
Sana: Chúng mày nhớ đó, tao sẽ quay trở lại và trả thù!
Min: Không khách sáo đâu!
Dứt câu nói đó, cả 4 nàng ra khỏi canteen và đi về nhà, không học nữa. Trong lúc đó, 4 chàng đã chứng kiến tất cả và nhìn mặt nhau cười nham hiểm rồi hướng về xe của 4 nàng. 4 chàng đứng lên và ra về. Vì không có 4 nàng ở đây nên chẳng có thú vị gì cả.
**************End************
( Joonie: Bông ơi, tha lỗi cho ộp pa đi! Chin nhỗi mà!. Me: Thôi được rồi!. Joonie: Thanh kiu!!! ).

Tình 4 nàng và 4 chàng ( sumin/vkook/namjin/sope )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ