Phần 6: Cuộc chiến của các tình nhân tại trường đại học.

224 12 0
                                    

Tại trường đại học Seoul.

4 chàng bước xuống xe và dùng tay để đỡ 4 nàng xuống và chính điều đó, cả sân trường náo loạn hết cả lên như mấy con ch* xổng chuồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4 chàng bước xuống xe và dùng tay để đỡ 4 nàng xuống và chính điều đó, cả sân trường náo loạn hết cả lên như mấy con ch* xổng chuồng.
Hs1: Tại sao ông trời lại bất công đến cái mức ấy chớ?!
Hs2: Bất công nên cho các ộppa của chúng ta đi cùng mấy cái con điếm đấy!
Hs3: Tại sao chúng nó lại được đi cùng các ộppa cơ chứ!
Hs4: Hotboy đi cùng Hotgirl kìa mày! Lấy máy post lên " phây " đi chúng mày!
Hs1;2;3: Voãi cả! Nó đếu ghen kìa! Mà còn đứng đó chụp ảnh nữa cơ!
Hsa: Vậy là mày đã nói đúng! Chúng ta không có cửa để vào rùi!
Hsb: Phỉ phui cái mồm mày!
Hsc: Vậy là tao không có đường vào rùi! Chỉ tại cái thằng này!
Nói rồi thằng Hsd bị Hsa, b, c lao vào đánh hội đồng.
Hsd: Huhu! Đúng là cái mồm hại cái thân mà!
( Đã lược bỏ 7991 lời bàng tán 😂😂😂 ).
Khi các couple bước vào thì 4 đại hot hot chảnh chảnh đến ôm tay các anh và cọ xát vào bộ ngực lép của họ nũng nịu khiến cho các nàng nổi máu, nhìn mà ngứa đít vãi l*n.
Bên Sumin.
Sana: Anh iu à tại sao anh lại đi với con này chứ! * xô Min ra *. Lên lớp với em nha anh iu!
( Me: Dixj mọe! Ngứa đít vl!. Min: Ộppa cũng ngứa đít lắm chứ bộ! Bông giúp anh nha!. Me: OK!!! ).
Min: Nè! Cái con kia! Mày có biết tự trọng là gì không mà suốt ngày đeo trai thế hả?!
Sana: Mày nói ai đeo trai cơ?!
Ả ta định dơ tay tát Min nhưng Suga đã kịp ngăn lại và tát ả một cái rõ đau.
Suga: Mày thử động đến Min xem! BỐ TÁNG CHẾT M* MÀY ĐẤY!
( Min: Thanh kiu nha!!!!. Me: Không có chi!. Min: Có mún ộppa làm gì cho không?!. Me: Ăn nhiều vào để cao hơn!. Min: Cái giề! Câu này phải dành cho Suga hyung cơ mà!. Suga: Nghe thấy rùi nha!. Min: Ah~~~ Chào hyung!. Me: Thui té đây!. Min: Cái quần gì thế?! Đứng lại điiiii!!! ).
Bên Vkook.
Tzuyu: Anh à~ Em đói quá! Đi ăn với em đi!
Cúc: Ỏng a ỏng ẹo! Nhìn mày ngứa cả đít!
Tzuyu: MÀY NÓI AI HẢ?! * quát lớn*.
Kim Vuy: Cô dám lớn tiếng với Kookie của tôi hả?! * hất ả ra làm ả ngã *.
Bên Namjin.
Mina: Anh iu à~~ Anh có nhớ em không? Em nhớ anh lắm đó! * nũng nịu *.
Jin: Các cô đúng là mặt dày mà!
Mina: Sao mày dám nói vậy?! * xô Jin ngã *.
Joonie: Cô dám làm vậy với Jin của tôi hả?! * xổ ả ra làm ả ngã *.
Em có sao không? * đỡ Jin dậy *.
Jin: Không sao!
Bên Sope.
Nancy: Anh à~~ Tí chở em đi chơi nha!
Hobi: Các cô đúng là một ruột mà! Nhìn mà phát ói! Ngứa mắt!
Nancy: Mày vừa nói gì cơ?! * giơ tay định tát Hobi *.
Sugi: Thui đi! Làm ơn hãy tránh xa bạn gái của tui ra! * đẩy ả ra, lườm ả *.
Sau khi các ả bị 4 chàng đẩy ngã thì vô cùng tức giận, rồ máu ch* lên thì 4 chàng đã nắm tay 4 nàng và kéo lên lớp.
Sana: Tụi bây được lắm!
Tzuyu: Dám cướp bạn trai của tụi tao!
Mina: Nhất định bọn tao sẽ quay lại và trả thù!
Nancy: Tụi bây hãy chờ đó!
Tua nhanh giờ ra về.
Sau khi học xong, 4 nàng và 4 chàng định đi về nhà của họ thì bỗng....
Hsa: Các bạn có phải là Jimin, Jung Kook, Jin và Hobi không?
All 4 nàng: Ừ! Có chuyện gì sao?!
Hsa: Thầy giáo bảo mình là gọi các bạn gặp thầy ở sân sau trường!
Min: Ừ!
Cúc: Nhưng sao lại ở sau sân trường?!
Hsa: Mình cũng không bít! Thui các bạn cứ ra đấy đi!
All 4 nàng: Ừ! Tụi mình ra liền!
Suga: Có cần tụi anh đi theo không?!
Min: Không cần đâu! Các anh về trước đi! Tụi em sẽ về sau cũng được!
All 4 chàng: Ừm! Thui bai nha!
All 4 nàng: Ừm! Bái bai!
Nói thế thôi chứ thật ra 4 chàng không về mà còn đi theo 4 nàng nữa cơ!
Tại sân sau.
Sana: Tụi bây tới rồi à?! Nhanh ghê cơ vậy đó!
Min: Gọi tụi tao có việc gì?! Nói nhanh lên!
Sana: Nói cho chúng mày biết nhá! Tao cấm chúng mày đến gần bạn trai của tụi tao!
Min: Vì....
Nancy: Vì các anh ấy còn cho tụi tao ôm các anh ấy cơ!
Hobi: Hẳn là ôm!
All 3 nàng: Ừm! Hẳn là ôm cơ! Sợ ghê!
Mina: Tất nhiên là phải sợ rồi!
Tzuyu: Các anh ấy còn cho tụi tao hôn cơ!
Sana: Sao?! Biết sợ chưa?! Còn không mau rời xa bọn họ đi! Hố Hố Hố!!!
Min: Nhưng mà đêm qua tụi tao đã chót lên giường với các anh ấy rồi!
All 3 nàng: Đúng đó! Phải làm sao đây?!
All 4 ả: Tụi bây..... Tụi bây....
Min: Sao?! Như thế nào mà không dám chứ!
Cúc: Muốn làm gì thì nhanh lên đi!
Jin: Mất thì giờ!
Hobi: Chậm chạp hơn cả rùa mà có khi chúng mày còn chưa bằng một con rùa í!
Sana: Được! Như tụi bây muốn!
Nói rồi, ả ta vỗ tay 3 cái và bỗng đâu phải có hơn 30 tên mặc áo đen cao to, vạm vỡ, cầm hung khí chĩa thẳng vào mặt các cô.
All 4 ả: * nghĩ * Tụi bây chết chắc rồi! Sau vụ này các anh ấy sẽ rời bỏ tụi bây và đi theo tụi tao!
Nhưng, chỉ trong vòng 2-3 phút, các nàng đã xử lí xong hết đoàn người áo đen đó. 4 ả sợ tái xanh mặt.
Min: * ngồi lên một người áo đen, đánh phát vào đầu người đó * Chỉ có nhiêu đây thôi sao?! * cười giễu cợt *.
Jin: Con trai gì mà yếu ớt nhe sên! 
Hobi: Sẵn tiện đây đánh luôn 4 cái con kia đi! Đánh thế này chưa có mỏi tay! Vẫn thấy ngứa tay lắm!
Cúc: Triển luôn tụi bây!
Nói rồi, 4 ả chạy đi nhưng 4 nàng đã kịp bắt lại và đè các ả xuống, xé áo các ả ra, đánh đấm túi bụi. 4 nàng thấy có mấy cái cây con trồng gần đó, lấy luôn mấy cái cây đập vào mặt các ả. Các ả vì bị đánh mà phụt máu. 4 nàng tha cho các ả.
Cúc: Lần sau tụi bây mà làm thế tụi tao sẽ cho tụi bây ngửi mùi nhang đốt và ngắm gà trần ngậm hoa hồng đấy!
4 ả xách mông chạy đi, 4 nàng ra về. Cùng lúc đó, 4 chàng đã nhìn thấy hết và có vẻ rất thích thú.
Suga: Các em ấy ghê thật đó! * nhếch mép *.
Kim Vuy: Chúng mày ơi tự nhiên tao thấy sợ quá!
All 3 chàng: Sợ cái gì?!
Kim Vuy: Ờ thì sợ lúc cưới về rồi không chịu nghe lời thì không chừng không được "ăn" mà còn bị ăn táng sáng hán rồi đêm bắt ra sô pha ngủ chứ chẳng đùa!
All 3 chàng: Ừ! Cũng đúng!
Nói rồi cả 4 chàng cười phá lên và đi về xe của mình.
End!!!
Đứa nào rắc cho tao tí muối cái! Thiếu muối quá!!!

Tình 4 nàng và 4 chàng ( sumin/vkook/namjin/sope )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ