______tiếp_______
Cô bắt taxi về căn nhà mà cả hai đã mua hồi dự định cưới. Bước vào phòng hỉ mà cô bật khóc nức nở. Không có ai ở đây, chỉ một mình cô và 4 bức tường. Nứơc mắt- cô ghét nhất thứ này, vậy mà từ khi yêu anh, không biết cô đã khóc bao nhiêu lần. Bức ảnh cưới treo trên tường, im lặng như mỉa mai sự yếu đuối của cô. Trong ảnh cô mỉm cười thật hạnh phúc, còn anh lại vô cùng sóai và cool.
Cô bật cười, quả thật rất mỉa mai. Đêm trước hôm chụp ảnh cưới cô mới biết anh vẫn còn qua lại với người cũ. Cô một đêm ướt gối, 2 mắt sưng nhưng sáng hôm sau cô vẫn cười, cười hạnh phúc
Trước ngày cưới, cô tìm gặp người kia. Người kia nói muốn cô rời đi. Nực cười. Vì cái gì? Cô sẽ chỉ rời đi khi anh nói không yêu cô, không cần cô.
Suốt 2 năm yêu nhau, anh chưa hề nói không yêu cô. Nhưng hành động hôm nay của anh là để chứng tỏ cái gì. Cô thật sự không bằng cô ấy. Rời đi thôi. Cô không mặt dày đến mức ở lại đây cản trở họ.
Lau khô những giọt nước mắt, tự nhủ với lòng sẽ không khóc vì anh nữa, cô xách vali rời đi.
_______3 năm sau__________
Những người ở thành phố này đã quen với viễn cảnh chiều nào cũng có 1 cô gái ngồi cái ghế đá đó, mắt nhìn xa xăm. Lúc đầu ai cũng thấy lạ còn nghĩ cô......... Nhưng lâu dần rồi quen, nhiều người còn bắt chuyện với cô.
Cô rời đến một thành phố khác. Không tính là xa nhưng cũng không trùng hợp gặp lại anh hay người nhà của anh. Mỗi ngày đi làm về, cô thường ngồi lại chiếc ghế đá trước chung cư hàng giờ nghĩ vu vơ. Cô thường bật cười với nhiều suy nghĩ của nhiều người nghĩ cô không bình thường, cho rằng cô thất tình này nọ.....
Hôm nay, sau khi ngồi lại chiếc ghế đá, cô trở về...,.
Cửa không khóa. Chẳng lẽ là trộm... Cô dâu có giàu có gì đâu mà trộm đột nhập. Rủn rủn túm lấy cây gậy nơi góc nhà, cô rón rén bước vào phòng khách.
- 'Qúa lạ trộm gì lại ngồi trong sofa phòng khách? '
Cô nắm chặt cây gậy bước đến sau hắn và đập túi bụi. Vừa đập vừa kêu:
-Cho mi chết, cho chừa dám vào nhà ta định ăn trộm?
____________còn________________
Xàm quá nhểy😄😄
BẠN ĐANG ĐỌC
Em trốn tôi
AcakCô và anh đang trên lễ đường thì anh nhận được điện thoại.Cô ấy nguy kịch. Anh bỏ lễ đường chạy đến, chọn cô ấy chứ ko chọn cô. cô ik. 3 năm sau tưởng rằng đã hết duyên nhưng ai ngờ... Anh tìm đến để làm gì? tiếp tục mang đến cho cô những lỡ sợ...