#Đoản_ngọt
EM ĐÃ BỊ DỤ
PHẦN 2
Như kế hoạch, anh đưa cô đến nhà hàng nơi ba mẹ anh đã chờ sẵn. Sau khi chào hỏi anh nói với ba mẹ :" Ba mẹ, đây là Bảo Ngọc ba mẹ cũng biết rồi, hôm nay con xin giới thiệu với 2 người, Ngọc là người con xác định sẽ làm vợ mình, ngoài cô ấy ra con sẽ không lấy ai hết, xin ba mẹ đồng ý."
_Hai đứa quen nhau thật sao? Bảo Ngọc nói cho cô biết lời cuả thằng Thái Hàn nói có phải là sự thật không?
Mẹ anh không tin nên hỏi lại Bảo Ngọc cho chắc, nhưng khổ nổi cô là cá đã mắc câu rồi thì còn nói được gì nữa đâu.
_Dạ đúng rồi ạ, Cô ơi chúng con yêu nhau thật lòng cô đừng ngăn cách tụi con nha Cô.
Bảo Ngọc giở trò làm nũng, vì cô biết mẹ anh rất thương mình, và bà cũng muốn có 1 đứa con gái nhưng khổ nổi chồng bà khi nhìn thấy vợ mình mang nặng đẻ đau thì thương quá, không cho bà sinh nữa nên gia đình bà chỉ có độc nhất thằng quý tử là Thái Hàn thôi, Vậy mà nó lại bị gay mới đau chứ, cho nên vì sức khỏe của mẹ anh, vì tương lai của nhà họ Trần cô đành phải hi sinh danh tiết của mình rồi. Cô tự thấy cô là 1 người bạn quá tốt nha.
_Ôi trời, tưởng Thái Hàn giới thiệu ai thì mẹ còn xem xét cân nhắc này nọ, nhưng với Bảo Ngọc thì mẹ đồng ý ngay, Ngọc qua đây ngồi với mẹ nào.
Mẹ anh cười không khép miệng lại được, bà đối với cô bé Bảo Ngọc này từ nhỏ cho đến bây giờ vẫn chỉ có sự hài lòng tuyệt đối, bà biết cô từ nhỏ nên rất hiểu tính cách của cô ra sao, Cô luôn tỉ mỉ cẩn thận, bà thích nhất là điểm này.
_Mẹ...
Cô nàng Bảo Ngọc không những không biết mình bị lừa mà còn vui vẻ xúm xính chạy qua gọi mẹ ngọt sớt nữa chứ làm cho mẹ anh vui vẻ không thôi.
Thái Hàn nhìn cô ánh mắt rất dịu dàng, nhìn mẹ mình và cô ngồi cạnh nhau như vậy anh cảm thấy rất vui, sau này anh sẽ không cần lo chuyện mẹ chồng nàng dâu nữa rồi. Kết thúc bữa cơm anh nói với ba mẹ là mình sẽ đưa cô về và tất nhiên họ rất đồng ý rồi. Trên xe Bảo Ngọc hân hoan về tài diễn kịch của mình, giọng cô rất phấn khích:" Hàn, mày thấy tao diễn hay không?"
_Hay lắm.
Anh vừa cười cười vừa lái xe
_Quá hay chứ lị ...hắc hắc...
Bảo Ngọc phải nói là đang rất phởn nha...
_Muốn ghé căn hộ của tao uống chút gì không ?
Anh quay sang hỏi cô khi thấy cô đang vui vẻ, anh muốn có nhiều thời gian ở bên cô hơn.
_Được chứ...đi thôi tao đang vui hắc hắc... Bảo Ngọc sảng khoái trả lời
_Ừ. Anh cười tươi, nụ cười rất đẹp
Cả 2 vừa bước đến cửa chờ thang máy thì từ đâu 1 bóng người con trai chạy đến ôm chầm lấy anh, vui mừng nói:" Hàn, cuối cùng thì cậu cũng về rồi, mình chờ cậu rất lâu đó."
Thái Hàn thì giật mình vì người bạn thân của mình ở Thành phố X đến thăm. Khuôn mặt cô thoáng cứng đờ rồi chuyển qua cười gượng gạo, cô gãi gãi đầu nói:
_ À, Hàn tao quên là tao còn bận 1 số chuyện cần phải làm, mày nói chuyện với bạn đi tao về nhé."
_Khoan đã, để tao đưa mày về.
Thái Hàn thấy cô đi mới giật mình đẩy người bạn kia ra, chạy theo níu tay cô lại.
_Không sao? Tao tự biết đường về , bạn mày đang đợi kìa, tao về nhé.
Cô nói xong lủi thẳng luôn làm cho mặt anh tiu nghỉu đi lại chỗ bạn. Vừa lại gần anh quát 1 tràng :
_Thằng kia bộ mày hết ngày đến thăm tao rồi hả? Lại đến ngay lúc tao mời cô ấy về nhà, đã vậy còn ôm tao nữa chứ, bộ mày là mê tao à?
_Ơ...thằng này, bạn bè đến chơi mà mày lại làm ra thái độ đó hả?
Anh chàng kia bị quát, điên tiết quát lại.
_Mày biết lựa ngày quá ha? Hôm nay tao mệt không tiếp, bữa khác quay lại.
Anh nói xong bước vào thang máy nhấn nút đi lên luôn, bỏ mặt bạn mình đứng đó mặt nhìn ngu dã man...
BẠN ĐANG ĐỌC
EM ĐÃ BỊ DỤ...! (FULL)
HumorTruyện hài, nói về cặp đôi thanh mai trúc mã... kết thúc của họ sẽ ra sao? mọi người cùng xem nhé...