1. The Owner is Back (SPG)

19.2K 231 5
                                    

The following scenes are NOT SUITED for VERY YOUNG and NOT OPEN MINDED readers.. Read at your own risk

As promise sa iyo ko dedicate ang first chapter :) 

******************************

Binitiwan ko ang hawak-hawak kong icing na ginawa kong pandekorasyon sa cake na gawa ko ng makarinig ako ng doorbell. Hindi naman ako pastry chef but baking is one of the things I love doing during my days off and today is one of those day. Agad kong pinuntahan ang pinto at ganun na lang ang pamumutla ko ng makita ko siyang nakatayo doon.

“Long time no see Chrezzy.” Nakangisi niyang bati sa akin.

Wala sa sarili akong napaatras ng humakbang siya palapit sa akin. Hindi ito maaari. Matagal na siyang hindi nagpakita sa akin bakit nandito siya ngayon?

“Ano ang ginagawa mo dito?” kinakabahan kong tanong.

“It’s not the proper way you should greet me”. He said smirking habang sa isang iglap lang ay nakapalibot na ang mga kamay niya sa beywang ko.

“let me go.” Wika ko habang nagpupumiglas sa kanya.

Pero imbes na bitiwan ako ay mas lalo niyang hinigpitan ang hawak sa akin tapos ay nginitian niya ako ng matamis. Napalunok ako dahil doon. Kilala ko siya at alam ko na sa likod ng ngiting iyon ay hindi niya nagustuhan ang sinabi ko. His lips maybe smiling but his eyes tells otherwise.

“Hanggang ngayon ay palaban ka pa rin. The same fiery Chrezzy I used to know and you knew well I like that about you.” He said while looking at me na parang gusto na niya akong lamunin ng buhay. “And what is this?” tanong niya habang inilapit ang kamay niya sa mukha ko. Inilapit niya ang isang daliri niya sa gilid ng bibig ko at may pinunasan siya doon. “Icing huh? So your baking?” nakangisi niyang tanong.

Bago pa ako makasagot ay hinila na niya ako sa kusina. Malakas siya at kapag nanlaban ako masasaktan lang ako kaya mas pipiliin ko na lang ang mas madaling paraan. Iyon ang sundin ang gusto niya.

“So what do we have here? Hmmm black forest cake.” Wika niya  tapos ay pinasadahan ng daliri niya ang icing na nandon sa ibabaw ng cake.

“Don’t fucking mess up my cake you asshole” Galit kong sita sa kanya. Ayaw ko sa lahat ay sinisira ang anumang niluluto ko. Pero parang kumausap lang ako sa hangin dahil mas lalo niyang kinalat ang mga icing na nandun.

“Icing on the cake looks good but it will be better in you.” Nakakalokong wika niya.

Napakagat na lamang ako ng labi. Alam ko na ang patutunguhan nito and it has always been like that kapag andiyan ang demonyong lalaking ito.

“Kneel down Chrezzy.” Mariing utos niya.

DollHouse Series 1: Apollo's Chef Doll (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon