"DO YOU KNOW HOW PRETTY YOU ARE???"
.
"T-talaga????"
.
sinong mag aakalang MAGUGUSTUHAN AKO NG ISANG SIKAT NA K-POP ARTIST!!???? WAAAAAAHHHHHH!! KUNG PANAGINIP TOH! PLEASE DON'T WAKE ME UP! >////<
.
"YEAH! THAT'S WHY IM INLOVE WITH YOU!" nakangiting sabi niya .... WITH waaahhhh! full of passion! HARUH!!! keleg ne keleg eke!!!!!
.
THEN Waaaaaahhhhh!!!!!! ikikiss niya ata ako! my gosh! heavenly! unti-unting bumababa ang mukha niya sa saakin ! ...SO AKO NAMAN SI DI MAKAPAGHINTAY INGINUSO KO NA haha...
.
*BOOOOOGGSSHHH!!!!*
.
.
OMO!! yung momentum ko!!!! NAWALA NA PARANG BULA!!! hhuhuhuhuh!!!! nagluluksa pa ko ng may bigalang nanigaw sa tenga ko! >///<
"HOY!! SAKIRA!!! BUMANGON KA NA DIYAN AT MALELATE KA NG BATA KA!!! NAKU! NAKU! DALIAN MO NA!!! KUUUUU!!! NAGPUPUYAT PUYAT PA KASI! MAGPUPUYAT DI NAMAN KAYA !"
"OPO! BABABA NA!". padabog kong sagot actually napuyat lang naman ako kasi binasa ko pa yung MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS !! ganda ganda kasi kaya pinatapos ko ... student life ehh haha di ko nga namalayan yung oras ehh...
ganyan ako always kung magbabasa makakalimutan ang oras pati nga pagligo ehh nakakalimutan ko na rin haha chhaaaarrringg!!
kuuuu!!! si mama parang buong barangay na ata nakarinig sakanya! wala na kong nagawa kung hindi lulugo lugong naglakad papuntang banyo......
Pagkatapos kong maligo at mag-ayos ay bumaba na ako ng kusina at kumain..
****************************** FAST FORWARD ******************************:)
Nasa corridor na ko ng may biglang yumakap mula sa likod ko sabay sigaw!!!! naku KAWAWA EARDRUMS KO NETOH!
"BEESSSSSSSYYYYYYYY!!!!!!! I MISSS YOOOOUUUUUU!!!!!"
"NIKO NAMAN YUNG EARDRUMS KO! MAAWA KA NAMAN!! KUNG MAKASIGAW EHH." SIGAW KO PA BALIK SA BESTFRIEND KONG SI "NIKO CRAIGE DREN PREMONDE".
"EHH?? BAT IKAW NASIGAW KA RIN SAKIN!!!???" SIGAW NIYA ULIT!
"ISA PA MASASAPAK NA KITA!!" SIGAW KO RIN..haha para kaming engot kung magsisigaw dito! 😂😂😂
"hooooyyyyyyy!!!! KUNG MAKASIGAW KAYO KALA NIYO DEKA-DEKADA KAYONG NAGHIWALAY AHH!!!!" sigaw nung teacher na dumaan.. Uh-oh?
"sorry po ma'am.." nakayukong sabi ko...sabay tingin ng masama kay niko. 🤬🤬🤬 ang loko KUNWARI INOSENTE!
siniko ko naman siya ng malakas at napadaing na lang siya HAHAH... SERVES HIM RIGHT!
"anong klase mo??" tanong niya habang hinihimas yung tagiliran niyang siniko ko...naguguilt tuloy ako ..ahmp.
"uhm di ko pa alam ehh heheh..tignan mo naman para saakin oh?" sabi ko at nagkamot ng ulo habang nakatingin sakanya with matching pacute pa ahihih sana umipektib! .
"aisshh itong babaeng to talaga!!" bulong niya na narinig ko naman.
"Oh ano??ano?? aangal ka? " siga kunwari kong sabi ..hahaha wala ng magagawa yan.
"tss .. wait me here!!" nakasimagot niyang sabi.. hahaha tagumapay!!!
YOU ARE READING
ANG KOREANONG BESTFRIEND/CRUSH KO!!
Fiksi RemajaITS ALL ABOUT A GIRL WHO HAVE An AGENDA WITH THIS CALLED K-POP ARTIST SHE IS A DIE-HARD FAN, AND UNFORTUNATLY IT IS HER BESTFRIEND! ....BUT THIS GUY FORGET ABOUT HER AND HE DON'T WANT HER TO BE IN HIS LIFE! HOW SAD!