Bất ngờ xảy ra

75 5 0
                                    

( chap này chỉ dưới 813 từ thoi ạ )
Reng.. Reng.. Đến giờ ăn trưa rồi / Các sao đều ra căn tin chỉ trừ Ma Kết và Bảo Bình . ( hai người này cứ giờ nghỉ là ra thư viện ấy mà , thư viện đây

 ( hai người này cứ giờ nghỉ là ra thư viện ấy mà , thư viện đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chị ơi đi ăn đi - Xử bày đặc nhõng nhẽo .
Được rồi và thôi cái bộ mặt đó đi - Cả hai người ra khỏi thư viện và đi ra căn tin .
Sao hai người giờ mới ra - Thiên Bình trách móc .
Cô ơi mới có 4 phút từ giờ ăn trưa thôi - Kim Ngưu nhắc . Song Ngư đang đi vào chỗ ngồi thì bị vấp phải gì đó và ngã nhào vào lòng Bảo Bình .
A , xin lỗi tôi ko cố ý - Đó là một đám người vô lễ , ăn mặc hở hang . Áo đồng phục có 6 cúc thì cởi ra lận 4 cúc . Váy đồng phục đã ngắn lại còn cắt ngắn hơn .
Cậu có sao ko - Bảo Bình hỏi Ngư -
À tớ ko sao đâu . Nói xong cá về chỗ .
Biết điều thì đừng có động vào những anh này , hiểu chưa . Vừa nói bọn chúng vừa kéo Xử Nữ ra rồi túm tóc cô .
Cô đang làm cái gì thế hả - Sư Tử kéo Xử về phía mk rồi quát vào mặt bọn nó . 
Dạ em .., em lỡ tay thôi ạ - Mấy ả trả lời với cái giọng cực kì ngứa tai ( giọng cực kì dog ) .
Này bỏ ra , tên biến thái- Xử đẩy người Sư ra khỏi người mk .
Tôi vừa giúp cô đấy nhá - Sư tức giận vì tự nhiên bị gọi là biến thái .
Sao anh phải giúp cho cô ta - Ả đang định đến gần Sư Tử thì
Biến ngay - Song Tử hét .
Anh bênh bọn rác rưởi ấy còn hơn chúng em sao - ả nói .
Bọn rác rưởi như chúng tôi còn sạch hơn cô vạn lần - Ma Kết cười đểu mấy ả . 
Cô dám .... " Bốp " đáng đời cô lắm , bọn quyến rũ trai chỉ vì tiền . Bọn tôi là con của các tập đoàn đứng thứ 17,18,15 cả nước đấy - ả tát vào mặt Ma Kết rồi nói tiếp . Các sao nữ thấy thế liền ngồi sát vào nhau mà cầu nguyện cho mấy con người thô lỗ kia . Các sao nam khá ngạc nhiên vì hành động của các sao nữ : kể cả người mạnh mẽ như Xử Nữ còn run sợ cơ mà . Bây giờ họ mới để ý sắc mặt của Kết . Cô thực sự đã đến đỉnh điểm của sự tức giận rồi .
Chị à .. Chị bìnhhh ...tĩnhhh đi - Xử Nữ vừa nói vừa run cầm cập .
Tránh Ra - Ma kết nói .
Hahaha... ( nụ cười đầy sự tức giận ) Từ bé đến lớn , chưa từng có người nào   dám tát tôi , kể cả ba mẹ tôi cũng chưa từng động vào tôi dù chỉ là một sợi tóc . Cô có gan lớn bằng trời mới dám tát tôi nhỉ . Và để thưởng cho sự can đảm này , tôi sẽ tặng cho cô một món quà LỚN - nói rồi Ma Kết nhấc điện thoại lên và mọi người biết chuyện gì rồi đấy - Làm cho công ti thứ 15,17,18 phá sản đi . Hoặc là giải tán người trong công ti họ ra rồi đốt cháy tập đoàn đó cũng được - Và đúng thế sau lời nói của Ma Kết , 3 tập đoàn đó đang nằm trong biển lửa, còn nhân viên thì ở ngoài bất ngờ .
Sau đó cô lấy tiền từ túi bọn nó ra đưa cho Thiên Bình - Cậu lấy tiền này mua đồ ăn cho bọn mk đi . Thấy chúng nó còn đứng sững ở đấy , Kết liền lấy nước đổ  vào mặt mỗi ả cho họ tỉnh . ( au : Chị này ác quá ) Các sao khác thấy cảnh này , họ hơi sợ và tự nhủ " Loại người như này tốt nhất không nên đụng vào " kể cả Yết  .
Em có bị sao ko - Kết hỏi Xử .
Dạ em có đau một chút nhưng thấy chuyện vừa rồi nên hết đau rồi - Xử cười nhẹ .
Cô cười cái gì , có gì đáng cười sao - Sư châm chọc Xử .
Anh có quyền gì mà chọc tức tôi - dường như cô đã hiểu ý đồ của anh , Xử liền nói - Chị à , Sư Tử cậu ý ko ngậm cái miệng vào để mọi người ăn đâu .
À Xử Nữ đang khiêu khích cậu đấy Sư - Song Tử thì thầm với Sư .
Cậu có ngậm miệng vào ko ,cậu mong câu này của Kết hử , nhưng theo tớ thấy cậu ấy sẽ ko nói thế đâu - Giải nói trả lại .
Chuẩn đấy ! Song Ngư nói .
Thôi đi , có im miệng cho người khác an ko hả- Ma kết nói .
Tôi chưa nói à nha - Yết nói bằng giọng như thể chưa đc nói bao giờ . Cái giọng rất đáng ghét .
Thôi tôi no rồi - Kết đánh trống lảng . " cô cố tình chạy trốn , đồ ngốc " Yết thì thầm . Giờ học tiếp theo diễn ra khá nhàm chán . ( tại cứ phải chép bài trên bảng ý mà ) Các sao đã về kí túc xá nghỉ ngơi . Vừa về phòng các sao nữ đã nằm lên giường ngủ còn các sao nam thì .... cứ ngồi ngắm khuôn mặt của các sao nữ thôi .
___________________________
Hết chap : bye bye các độc giả

12 chòm sao : Tuổi thanh xuân tươi đẹp ( tạm drop ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ