Suga vẫn đang ngồi lì trong studio , tay phải vẫn cầm chiếc bút mực , tay trái khư khư cốc matcha chỉ còn một nửa.
Nhìn vào đồng hồ "4 AM" , Suga mới chịu đứng dậy đeo chiếc balo , khóa cửa rồi lê bước để về ký túc xá .
"Phải về thôi..."
Suga ngáp ngắn ngáp dài.
Về ký túc xá thì anh cũng đã thấm mệt .
Vất balo và áo khoác sang một bên , anh từ từ đi về phòng .
Muốn về phòng của anh và Jin thì sẽ ngang phòng của J-Hope và Jimin.
"Phải xem thằng ngọ hoang này ngủ nghỉ có đàng hoàng không hay lại lăn xuống dưới rồi bán mông cho trời nữa ..."
Suga nhẹ nhàng hé cánh cửa phòng quan sát.
Căn phòng bây giờ chỉ còn leo lắt ánh đèn ngủ nhưng cũng đã đủ cho điệp viên Min Yoongi thám thính tình hình.
Đúng như dự đoán .
J-Hope đang nằm dưới sàn, ngáy rõ to . Còn nhổng hẳn cặp mông nổi tiếng của mình trưng bày cho ông trời xem rõ.
Định bước vào chỉnh đóm lại cậu em thì Suga giật mình vì giọng điệu aegyo không lẫm vào đâu được của Jimin.
-Ah~!Hosoek-huyng ah~! Có giường cả mà đêm nào anh cũng ngủ dưới đó vậy hả ??? Thật là....
Miệng thì càm ràm , Jimin bước xuống giường ngáp một hơi dài rồi nhẹ nhàng đỡ J-Hope lên giường trong khi miệng ông tướng này không ngừng ngáy.
-Yo~ •-• ! Quả là Park Jimin ta ! Sức khoẻ hơn người mới vác được cả con ngựa ... Ahôhôhô~~~
Jimin vẫn hồn nhiên cười khi không biết có cặp mắt đạn bạc đang ghim thẳng vào mình.
Suga khép cửa phòng của bọn trẻ lại , đi một mạch về phòng mình.
- Yoongi à? Sao hôm nay về trễ thế?
Vừa vào phòng đã được Jin chào đón nhưng mặt Suga vẫn không chút phản ứng .
- Vâng , tại chưa có nghĩ ra phần solo của Hosoek nên làm thế nào... Anh chưa ngủ à?
- Anh đang ngủ đó chứ ! Mà tự nhiên nghe cái giọng cười "đê tiện" của thằng Mochi nên dậy luôn rồi nè...
Suga mặc kệ ông anh vẫn đang ngồi lảm nhảm , leo lên giường với mối suy nghĩ hỗn độn trong đầu .
"Có thằng lùn đó ở chung với con ngựa đó rồi cần gì mình phải lo "
"Sao mình phải lo cho nó chứ?"
"........"
Sau cái đống suy nghĩ hỗn độn, Suga mới nhận ra mình chưa bao giờ làm điều to lớn gì cho thằng em cưng cả .
Trước giờ anh chỉ đứng nhìn từ sau lưng.Từng bước một, từng bước một anh đứng sau nhìn , dù đã cố nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy mình đã hoàn toàn chăm sóc tốt cho J-Hope cả.
Anh chỉ nhìn cậu vui vẻ , anh không cảm thấy mình đã làm điều gì khiến cậu vui.
Anh chỉ nhìn cậu trưởng thành , anh không cảm thấy mình đã làm gì , dạy dỗ gì để cậu trưởng thành.
....
Bất giác anh thấy mình thật vô dụng ...
Cứ thế anh đắm chìm vào giấc ngủ cùng cái mớ ý nghĩ lẫn lộn.
-------------------------------------------
Hay không ?
Hay thì theo dõi và bình chọn giúp Nanii nha~!
Để lại cái Cmt với mấy thím Reader . >..<
*MoaMoa* :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanmake] Sope/HopeGa(nhẹ/trong sáng)
RomanceĐây hoàn toàn là toy tự biên soạn , thực tế không thể nói gì chính xác . Mọi ý kiến xin để lại Cmt hoặc trực tiếp nhắn tin với Nii nha ! #ARMY #hunu *MoaMoa* :v