Dạo phố

9 0 0
                                    

Sáng.

Ánh nắng sớm nhẹ nhàng len lỏi qua lùm cây rồi đến ô cửa kính ... Cuối cùng , ánh nắng hạ cánh trên làn da trắng sứ của anh chàng Suga còn đang mơ màng trong giấc mộng.

-Aisss! Đã nói là đừng có mở rèm mà !!! Chá chết làm sao ngủ nghỉ nổi ?!

Cuối cùng tia nắng cũng làm anh tỉnh dậy.

-Anh!

Giọng nói quen thuộc . Suga cố mở mắt , còn khá là buồn ngủ nhưng Suga có thể nhận ra thân hình quen thuộc .
Khuôn mặt đáng yêu với nụ cười đính hai lúm đồng tiền sâu hoáy chỉ có thể là J-Hope yêu dấu của Suga.

-Sao mày lại sang phòng anh ???

-Nè! Ông già này !

J-Hope chu mỏ làm aegyo với vẻ giận dỗi .

-Đừng nói anh quên hôm nay là kỷ niệm 4 năm lập Team nha!

- Rồi sao?

-Sao trăng gì? Hôm trước anh nói là hôm nay đưa em với NamJoon đi chơi mà !

J-Hope nũng nịu.

-Ờ!

-Còn không đi thay đồ đi rồi đưa bọn em đi.

Đột nhiên cửa phòng mở ra , NamJoon bước vào .

-Rốt cuộc hai người có đi không hả ???

-Đợi anh mày thay đồ...

Suga áp lực vì thằng em cưng đã đủ mệt rồi, giờ leader cũng vào quấy rối nên anh mới miễn cưỡng bước đi sửa soạn.

NamJoon và J-Hope đã chờ sẵn.

Suga bước ra từ phòng ,dòm ngó xung quang thì thấy ký túc xá trống vắng hẳn .

-Mấy người khác đâu?

-Vocal Line đi chơi chỗ khác rồi...

-Ừ! Suga-Huyng ah~! Raper Line bọn mình cũng triển thôi chứ.

-Ờ ờ ...

Suga miễn cưỡng gật đầu .

-Xuất phát !!!

Bọn nhỏ háo hức còn cụ Đường đầu còn chúc tàn dư của cơn ảo mộng.

Từ khi lập nhóm Rapper Line thì đây là lần tụ họp của cả ba ngoài studio.

Họ chơi rất vui đến nỗi ai cũng cười tít cả mắt. Cả Suga vốn cộc cằn cũng vui vẻ chơi cùng hai em .

"Vui thật....Thôi kệ, dù gì mình vẫn còn bên nó, mình sẽ không trở thành thằng anh tồi , J -Hope à...."

Suga nhìn J-Hope dịu dàng và nghĩ thầm...

***

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Fanmake] Sope/HopeGa(nhẹ/trong sáng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ