Sao khi xuất viện thì Suga trông khoẻ hơn nhưng đến giờ vẫn không chịu bỏ cái tật thức khuya viết nhạc rồi dậy sớm thực hiện lịch trình.
Hôm nay có lịch trình khá dày , nào là đi chụp hình ,nào là đến CountDown quay live , mở Fan Meeting cuối ngày còn phải quay Run trên V Live.
-Huyng ah~!
J-Hope nói với Suga khi ngồi trên xe cùng nhóm và quản lí.
-Gì ?
-Anh khoẻ chưa ? Quay nổi lịch trình hôm nay không đó.
- Nổi .
JungKook đột nhiên kéo tay Suga qua bên mình rồi nhìn NamJoon và J-Hope trách móc .
-Bọn em mới vắng có vài hôm mà Suga-Huyng đã ra nông nỗi này rồi !
-Anh không tin tưởng nỗi hai thằng mày nữa.
Đến lượt anh già Jin nhây.
-Hai Huyng thật đáng ghét nha ~~~! Lỡ Suga-Huyng có mệnh gì rồi sao ?!
Rồi đến vua aegyo ra chiêu.
-Ê...ê... Jin-Huyng với cái bọn mặc nê này định trù chết anh mày à!
Hai thằng còn lại trong Rapper Line vẫn ngơ ngác không hiểu cái méo gì đang diễn ra trong khi bị công kích dữ dội.
-Mấy đứa chuẩn bị đi ,đừng quậy nữa , đâu phải lỗi của NamJoon với J-Hope.
-Quản lý ơi ! Vì Suga-Huyng già cả rồi phải bảo trọng cơ thể chứ ạ !
V chăm ngòi thêm .
-Kim TaeHuyng !!!Mày trù chết anh đây mà !
-Ể...Ể..?? Đâu có ! Em mong Huyng trẻ lại còn không kịp ấy chứ.
-Dĩ vãng em ơi.
Jin quất một câu làm chiếc xe hơi ngập tiếng cười.
Chỉ mình J-Hope cười nhạt nhìn Suga đang cố chống đối cái hội ăn hiếp người già.
Trong giờ nghỉ khi đã chụp được nửa số hình ....
Lúc này những người khác đã chia ra nghĩ ngơi chỉ còn J-Hope và Suga ở đó .
-Sao mày hôm nay im vậy ?
J-Hope không có nỗi chút hứng để trả lời , khá hiếm mới thấy cái máy sạc pin của cả nhóm lại cạn kiệt nguyên liệu như vậy .
- Hosoek ?
- Cả ngày nay anh cũng có chịu chơi với em à ? Chỉ lo ngồi một mình , không thì giỡn hớt với mấy người khác chứ chả chịu nói với em một tiếng !
"Thằng nhóc này là có ý gì?"
-Anh không thấy em lo à ?
-Sao lại lo ?Anh mày vẫn còn sống nhăn răng mà !
-Anh ngất xỉu đến nhập viện!
Đến cả nói chuyện cũng cọc cằn , thêm vài chữ chết à ?! Sao chỉ chơi với họ , còn em thì sao ? Không biết em lo lắng hả ?!- Rồi rồi ... Anh xin lỗi, không làm Hosoek lo lắng nữa là được rồi chứ gì ?
Suga bất ngờ vì cậu lo lắng cho mình đến như vậy.
Hãnh diện khoác vai cậu đi ra phim trường và tiếp tục làm cho xong lịch trình.
Cứ thế , cả ngày của Sope tuy mệt mỏi nhưng lại vui vẻ kết thúc đúng kiểu Happy Ending ...À không ,chưa end đâu , còn nhiều chương lắm nha mấy thím ! Ủng hộ nhau cái !
*MoaMoa*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanmake] Sope/HopeGa(nhẹ/trong sáng)
RomanceĐây hoàn toàn là toy tự biên soạn , thực tế không thể nói gì chính xác . Mọi ý kiến xin để lại Cmt hoặc trực tiếp nhắn tin với Nii nha ! #ARMY #hunu *MoaMoa* :v