Chap 4: Cuộc hội ngộ của bạn cũ

9 0 0
                                    

 Câu nói của thầy vừa dứt, từ phía cửa là 1 chàng trai nổi bật, đôi mắt nâu khó đoán, khuôn mặt góc cạnh pha chút bất cần, môi mỏng nở nụ cười thờ ơ, dường như không để tâm. Song Tử bước vào lớp, nhìn xung quanh, nháy mắt với lũ bạn thân, đập tay với Bảo Bình, đồng thời cất giọng trầm thấp.

-Hi, đến sớm thế?

 Bảo Bình nở nụ cười khinh bỉ, khuôn mặt vốn đã thu hút giờ pha chút bỡn cợt, lại càng khiến người ta không thể rời mắt.

-Tao với mày là cùng một loại người sao?

 Định lên tiếng phản bác, Song Tử lúc này mới để ý đến 2 cô gái bên cạnh, còn có thầy giáo đang nhìn mình với đôi mắt khó hiểu.

-Chào thầy.

 Rồi quay sang phía Nhân Mã và Song Ngư đang dùng ánh mắt trầm ngâm nghiền ngẫm khuôn mặt mình cùng Bảo Bình bên cạnh, trên môi vẫn là nụ cười thản nhiên.

-Hi, classmate.

 Hai cô gái kia lúc này mới hoàn hồn, Nhân Mã gật đầu, nở nụ cười tươi như hoa. 

-Hi- Rồi quay sang thì thầm với Song Ngư.

-Mày ơi, nhiều trai đẹp quá, tao yêu cấp 3 chết mất!

 Song Ngư cũng mỉm cười nhẹ nhàng.

-Hi.

 Ngoài mặt thì như thế, nhưng bàn tay sau lưng đang không ngừng véo lưng Nhân Mã, rõ ràng là cùng rất phấn khích. Nhân Mã nhăn mặt, con này lại lên cơn rồi.

 Sau khi tự chọn chỗ ngồi của mình, Nhân Mã nở nụ cười với lũ bạn vô lương tâm, Song Ngư rõ ràng cùng rất bất mãn với những con người bỏ lại mình phía sau, tối nhất định phải bắt chúng nó bao ăn mới được.

 Ngày đầu tiên bắt đầu năm học cấp ba, đương nhiên cũng bắt đầu từ việc giới thiệu tên tuổi của học sinh, thầy giáo cũng không bắt họ đứng lên lần lượt giới thiệu, liền phát cho mỗi người một tờ giấy.

-Tất cả đều nhận được giấy rồi, bây giờ hãy tự viết những gì mình muốn nói, viết xong thì thầy sẽ thu lại, nhớ là kèm theo tên mình ở phía cuối nhé.

 Tự viết, sau đó lần lượt gấp lại, cuối cùng thì sản phẩm đều nằm trong tay của thầy. Thầy giáo nhẹ mỉm cười, nhìn quanh lớp một lượt, rồi nhanh chóng kết thúc tiết học.

 Ngày đầu tiên đi học cũng không có nhiều hoạt động, chẳng qua là nhận lớp sau đó để học sinh tự đi tham quan trường, đến giờ ra về thì mới được về. 

 Song Ngư cùng Nhân Mã lấy cớ đi vệ sinh nhưng thực chất là chạy xung quanh tìm chỗ có thể nhảy ra ngoài mà không bị phát hiện. Tìm được một lúc, tường thấp thì không thấy, chỉ thấy một cái lỗ nhỏ ở một góc nằm ở sân sau trường. Nhìn nhau bằng ánh mắt đau khổ, cuối cùng Nhân Mã lên tiếng hỏi một câu không thể ngu hơn.

-Đây là lỗ để chó chui qua mày nhỉ?

 Không trả lời câu hỏi, Song Ngư lên tiếng bất đắc dĩ.

-Hết cách, trốn học cũng khổ. Haiz, tao tiên phong đây.

 Ngay sau khi nói xong, cô liền làm dáng động vật bốn chân, chống hai tay xuống đất, cúi thấp người rồi nhanh chóng chui qua. Ngay sau đó, Nhân Mã cũng làm theo. Ngoảnh mặt lại nhìn, thầm thở dài, cuối cùng hai cô chạy về phía trước, đường về nhà thẳng tiến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Tuổi học trò khó quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ