CHAPTER TWO

1 0 0
                                    


Kleyton's POV

On the way na ako papuntang studio ng isang kilalang modelling agency..

Oo..model ako,bagay na bagay sa gwapong mukha ko..

*wink*

Ang aking chix na si Acura ang ginamit ko..

Oh,easy girls...car ko lang siya..hah

Pagkarating ng pagkarating ko ay agad na nag park at pumasok na sa loob..

"Oh,Kleyton...You're just in time for the shoot..Pumunta ka na doon at magbihis ka na...nandun na rin ang mga damit na susuotin mo..pagkatapos ay magpa make up ka ng kaunti...kung may kailangan ka,atasan mo lang ang iyong assistant..!okay?!We will start within ten minutes.."saad ni Manager Ryle sa akin..

"Yes manager.."tugon ko sa kaniya at agad ginawa ang sinabi ni manager...

Gaya ng sinabi niya ay nag start na kami pagkatapos..

*Pose*

*Click*

*Pose*

*Click*

*Pose*

*Click*

Mahigit na dalawang oras ay ganun lang ang ginawa namin..

"Okayyyy...that's a wrap guyss!!"sigaw ni manager sa amin..

Agad naman akong nag ayos ng mga gamit ko..

"Empressive as well,Kleyton...You never failed us!!"pagpupuri sa akin ni manager..

"Eh,ano pa nga ba,coach...eh,kahit tumayo lang ako...pang metro magazine na!!hahah.."pagmamayabang ko sa kaniya..

"At ganun parin ang kahanginan mo...hahah..o sige mag-ayos ka na diyan at makakauwi kana..and by the way,Happy Birthday..haha...gurang ka na men!!"pabirong bati sakin ni manager..

"Sa edad lang iyan,,pero di kumukupas ang kagwapuhan ko,manager!!haha...thank you,manager...sige sibat na ako at mag cecelebrate mag-isa.."pamamaalam ko sa kaniya..

"Ha?Bakit naman??Di mo ba kasama si Cherrish??"tanong niya sa akin..

"Hindi nga eh..alam mo naman rin ang sitwasyon namin...LDR!!haha...masiyadong busy sa pag-aartista...pero okay lang naman yun sakin eh...basta mahal namin ang isa't isa.."sagot ko..

"Eh,ano pa nga bang aasahan niyong dalawa eh,ang pag-iibigan niyo lang..haha...sigurado akong nahihirapan rin siya sa sitwasyon niyo...pero tinatatagan niyo naman lalo na at ikakasal na kayo...haha!!Sige mauna kana,,bye..Happy Birthday ulit Kleyton.."

"Haha...sige,sige..manager,tahnk you..bye!!"

At tuluyan na akong umalis...Pupunta ako sa bar gaya ng sinabi ko kay manager na mag ce-celebrate ako...

Yun si Manager Ryle...katropa ko narin yun..halos magkasing-edad na rin kami eh,,pero matanda siya ng ilang taon sa akin..

Yung tinutukoy niya naman ay si Cherrish Mae Alcovar...Fiance ko...at mag f-five years na ang relasyon namin...Ikakasal narin kami sa December..

Sa ngayon ay madalang kaming magkita dahil pareho kaming busy sa trabaho...Siya sa pag-aartista at ako naman sa pagm-model..Video call lang ang aming communication together...

Hangga't maaga pa kasi ay tatapusin namin ang mga projects na ta-trabahuin para sa December ay ang kasal nalang ang aming aatupagin...

Nakarating na ako sa bar at nag park ng kotse...

L.O.V.E House: First DestinationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon